Chương 24. Trở lại và băng Mũ Rơm Giả

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hai năm tập luyện thì bây giờ tất cả các thành viên băng Mũ Rơm đã trở nên mạnh hơn lúc xưa và mọi người đều đang trở về quần đảo Sabaody để hội họp với mọi người và tiếp tục chuyến hành trình của bản thân. Tôi cũng khá bất ngờ khi người đầu tiên trở lại sau 2 năm và xuất hiện tại quần đảo Sabaody . Mọi người biết là ai hong nà ? Đó chính là tên Zoro á tin được hong, tôi không ngờ luôn á. Chứ theo như tôi nhớ thì tên Zoro là một tên mù đường và hay đi lạc,tôi lại tưởng tên đó là tên cuói cùng đặt chân lên đảo chứ. Haizz,đời không như ý muốn nhỉ? Kế đến là Franky,Nami,Usopp,Chopper,Brook,Sanji,Robin và tên cuối cùng đương nhiên là Luffy rồi. Nhưng hiện tại thì tôi vẫn chưa thấy tên Luffy đâu cả. Có khi nào tên đó không trở lại luôn hong. Tôi quay qua nhìn Ray-kun và hỏi. Tại vì ổng là người huấn luyện cho tên ngốc Luffy trong 2 năm qua mà. Nói thì nói chứ thật ra ổng đi huấn luyện cho Luffy có 1 năm à. Lúc ổng vừa về tôi còn tính kêu ổng bơi trở lại đảo Amazon Lily để huấn luyện cho Luffy nữa kìa. Nhưng ổng nói là ổng đã chỉ hết những thứ can bản rồi,việc còn lại là tự bản thân tên ngốc Luffy cố gắng.

"Này này Ray-kun ,trong thời gian 1 năm qua ông huấn luyện cái gì cho tên Luffy vậy?"(Rimuru)

"Tôi cũng tò mò muốn biết xem Monkey-chan đã học được những gì?"(Shakky)

"Hả ,thì tôi dạy cho cậu ta những kĩ năng cơ bản của 3 loại haki đó là haki quan sát,haki vũ trang và haki bá vương. Tôi cũng đã chỉ cậu ta cách kết hợp haki với năng lực trái ác quỷ nữa ."(Rayleigh)

"Kết hợp haki với năng lực trái ác quỷ hả,nghe sao giống tên Bullet quá vậy."(Rimuru)

"Kiểu vậy đó!"(Rayleigh)

"Mà đời nào tên ngố đó mạnh được như tên Bullet đúng không Ray-kun?"(Rimuru)

"Đâu ai đoán trước được tương lai đâu Rimuru à."(Rayleigh)

"Hmm, ông vẫn còn muốn bơi hả?"(Rimuru)

"Thôi thôi cho tôi xin đi."(Rayleigh)

"Muhahaha. Đùa tí làm gì căng!"(Rimuru)

"Thôi tôi đi dạo chút nha!"(Rimuru)

"Đi vui vẻ !"(Rayleigh)

Nói rồi tôi bước ra khỏi quán bar và đi dạo trong thành phố Sabaody. Mà hình như gần đây tôi có nghe tin đồn là có 1 băng hải tặc nhải nhép nào đó mạo danh đám Luffy,cho nên tôi muốn đi tìm hiểu một chút. Và dĩ nhiên là trong hai năm qua thì tàu Thounsand Sunny vẫn bình an vô sự không có một vết xước nào cả. Vì con tàu được Shakky-chan, nhóm hiệp sĩ hoa hồng của Duval-san với Kuma-san ra sức bảo vệ. Và mới đây hình như tôi có nghe nói là Kuma-san vừa bị chính phủ bắt về trong tình trạng hỏng hóc cơ thể cực kì nặng luôn. Không biết anh ta có sao không nhỉ? Tôi cũng được biết trong 2 năm qua thì Brook đã trở thành 1 ca sĩ nổi tiếng khắp mọi nơi với nghệ danh là Soul King Brook. Và hôm nay là buổi hòa nhạc cuối cùng của cậu ta tại nơi này,sau buổi hòa nhạc này thì cậu ta sẽ chính thức quay trở lại làm hải tặc cùng băng Mũ Rơm. À mà hình như sau trận chiến với Tổng Bộ Hải Quân thì cái Tỏng Bộ đã được dời đến đối diện Red Line luôn rồi thì phải. Tôi cũng được nghe nói là Thủy Sư Đô Đốc mới đã làm việc đó,hình như tên đó tên là Sakazuki thì phải. À mà nhân tiện thì sau khi tên nhóc Luffy tới quậy phá Tỏng Bộ thì vài tháng sau tên Sakazuki với Chĩ Xanh Aokiji đã xảy ra tranh chấp vị trí Thủy Sư Đô Đốc và đánh nhau. Kết quả là tên Sakazuki thắng và Aokiji bị mất 1 chân,sau đó thì tôi đã đề nghị ông ta về dưới trướng tôi,tất nhiên là ổng đồng ý hoàn toàn luôn.

Quay trở lại vấn đề chính nào, tôi đang đi dạo phố thì thấy có 1 tòa nhà bị sét đánh. Và bước ra chính là những tên đạo nhái băng Mũ Rơm, và trong số đó có 1 kẻ nữa bước ra . Mọi người biết tên đó đạo nhái ai hong? Đó là tôi đó! Chờ đã bạn ơi, bạn có máu liều hơi nhiều rồi đó nha. Bọn chúng đi ra với thương tích đầy mình, sau đó thì tôi bước vào ngôi nhà đó xem những người bên trong có bị làm sao không. Bên trong toàn là những hải tặc không và bọn họ cũng đều ảnh hưởng bởi những tia sét đánh trúng. Thế là tôi dùng kĩ năng hồi phục cho họ và họ đều quỳ gối xuống xin cho được làm việc dưới trướng tôi. Rồi thì tôi cũng ừ một cái cho xong chuyện vậy.

Sau đó thì tôi bước ra khỏi căn nhà đó và đi tìm cái đám đạo nhái kia. Đang đi bỗng nhiên tôi nghe thấy tiếng súng nổ. Và thế là tôi chạy lại đó và tôi thấy có 1 cô gái với 1 chàng trai mũi dài bị cái tên đạo nhái Luffy bắn. Lúc này tôi nghe thấy hắn sai bọn lính của hắn là phải bắt được 1 cặp trai gái , đứa con gái tóc dài với 1 thằng con trai mũi dài. Chắc tụi này vô tình đụng mặt với Nami với Usopp đây mà.

Một lát sau thì có 1 chàng trai trẻ vác 1 cái balo to khủng bố đi tới và va vào người tên Luffy giả kia. Chàng trai đó không ai khác chính là tên Luffy. Và sau đó thì hắn ta dẫn Luffy theo hắn tới chỗ hội họp tuyển thành viên của hắn. Hiện tại tôi đang bay trên không và dùng ẩn hiện diện để quan sát. Tôi hỏi Ciel-sensei xem ở đây có tổng cộng bao nhiêu tên và có bao nhiêu tên có tiền thưởng truy nã.

<Báo cáo: Tại chỗ này có tổng cộng 107 tên hải tặc nếu tính luôn cả 7 tên giả mạo kia ạ!>(Ciel)

<Trả lời: Có 11 tên có tiền thưởng truy nã thưa ngài!>(Ciel)

<Caribou Tóc Ướt :210 triệu berry, Coribou Nhỏ Máu :190 triệu berry, Dịch Vụ Môi Doughty :88 triệu berry, Albion Đầu To :92 triệu berry và tên đạo nhái Luffy là Miệng Ba Tấc Lưỡi Demaro Black :26 triệu berry.>(Ciel)

"Gì ,có 26 triệu mà hắn gan dữ vậy!"(Rimuru)

Trong lúc tôi đang suy nghĩ và trò chuyện cùng Ciel-sensei thì hải quân tới và bao vây nơi này. Tôi thấy có vài con Pacifista nữa kìa. Sau đó thì đám hải quân bắt đầu bắt hết hải tặc. Và dĩ nhiên là những băng hải tặc đã bị tên giả mạo kia chiêu mộ thì đều thành thuộc hạ của tôi. Chỉ trừ hai tên đó là Caribou với Coribou mà thôi. Và dĩ nhiên là trước khi đi thì tôi đã đưa những tên giả mạo vào trong không gian ảo và kêu Diablo vào trong đó xử hết bọn chúng.

Và bây giờ tất cả chúng tôi đều hội họp nhóm với nhau tại quán bar của Shakky-chan. Việc tráng tàu do Ray-kun đã hoàn tất hết rồi. Giờ là lúc chúng tôi tiến hành chuẩn bị lên đường đến hòn đảo tiếp theo.


~~~~~~~~~~~Vote đi!!!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net