571-575

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 571: Thu Hoạch Ngoài Ý Muốn (3)


"Anh cũng không nghĩ em và chị Nguyệt hai người phụ nữ chồng không có nhà, anh một người đàn ông mỗi ngày chạy đến nhà em, người trong thôn nói bọn em như thế nào chứ hả!"

"Có thể nói như thế nào a! Hai người các em diện mạo an toàn như vậy......" Âu Minh Hiên nói như suy tư gì, đột nhiên trầm ngâm: "A, nói...... Hạ Úc Huân, trước đó em hóa trang xấu như vậy phải không? Như vậy Tiểu nguyệt nha......"

Nghe đến đó, Hạ Úc Huân trong lòng tức khắc lộp bộp một chút, nghĩ thầm xong rồi, chỉ số thông minh của học trưởng sao lại online rồi!

Quả nhiên, giây tiếp theo, Âu Minh Hiên vẻ mặt lên án mà nhìn cô, kích động nói: "Nếu kỹ thuật hoá trang của em đạt đến trình độ giả trang, sao không thể dạy cho Tiểu nguyệt nha một chút! Mắt thấy cô ấy xấu thành như vậy, ngay cả chồng cũng bỏ mặc không muốn về nhà! Em làm bạn bè như vậy sao? Người ta vì giúp em che dấu thân phận mà tận tâm tận lực!"

Hạ Úc Huân: "......"

Thực xin lỗi, đánh giá cao anh quá rồi......

Kỳ thật phải nói là xem nhẹ chị Mộng Oanh, phương pháp tâm lý ám hiệu của chị ấy quả thực xuất thần nhập hóa, nhìn dáng vẻ học trưởng có vẻ như đã hoàn toàn bị chị ấy tẩy não.

[ Trò chuyện bí mật ][ phi thương cử bạch: ] mẹ, Tương Nhu hình như đã trở lại, con phải offline!

[ Trò chuyện bí mật ][ Dĩ Mạt: ] Được, tạm biệt bảo bối, đi ngủ sớm một chút! Nhớ đừng nhúng tay vào chuyện này!

Cô cố ý dặn dò một câu, chỉ lo lắng Tiểu Bạch bởi vì bài xích cô gái kia mà làm mọi chuyện thất bại.

[ Trò chuyện bí mật ][ phi thương cử bạch: ] đã biết mẹ, tạm biệt mẹ, mẹ cũng phải ăn đầy đủ, ngủ ngon, đừng quá nhớ con nha!

[ Trò chuyện bí mật ][ Dĩ Mạt: ] Uhm uhm, bảo bối moa moa ~

"Học trưởng, thời gian không còn sớm, em phải về nhà! Hôm nay cám ơn anh!"

Không nghĩ tới trong game gặp được Tiểu Bạch, cũng coi như là thu hoạch ngoài ý muốn.Sau khi bị trịnh trọng cảnh cáo, Âu Minh Hiên rốt cuộc tạm thời ngừng nghỉ, từ tiệm net ngoan ngoãn về nhà, không đi theo cô.

Lúc về ngồi trên xe buýt, Hạ Úc Huân dựa vào cửa sổ xe, tiện tay mở Weibo một chút.

Quả nhiên, trên mạng che trời lấp đất đều là scandal của Lãnh Tư Thần cùng Lâm Tuyết.

Còn có phân tích mối quan hệ ái muội và khó hiểu giữa Lãnh Tư Thần cùng Lâm Tuyết từ các dấu vết để lại một năm trước, còn vạch trần sau lưng một vài chuyện cũ không muốn người biết.

Căn cứ thiệp mà nói, thân thế Lâm Tuyết tựa hồ rất đáng thương.

Mẹ Lâm Tuyết tên Diệp Nhược Tích, là ca sĩ nhỏ không chút tiếng tăm, cùng đại thiếu gia Lâm gia Lâm Phong từng có một đoạn tình cảm.

Điều kiện Lâm gia kỳ thật rất bình thường, nhưng Lâm Phong cưới người vợ lại là Vương Ngọc – đại tiểu thư Vương gia làm ăn phát đạt nhất năm đó, gia thế rất tốt, chỉ tiếc kết hôn bảy năm cũng chưa thể có con.

Lâm Phong tuy rằng cũng sốt ruột, nhưng nhà mẹ vợ quá lợi hại, vẫn không dám có tâm tư khác, chỉ dám lén lút nuối dưỡng tình nhân.

Diệp Nhược Tích ôn nhu săn sóc biết thương biết nhiệt, để bù đắp cho lòng hư vinh cực lớn của đàn ông, mặt khác hắn cũng không chiếm được thứ gì từ Vương Ngọc, cho nên hắn đối với Diệp Nhược Tích cũng là càng ngày càng yêu thích.

Nhưng không nghĩ tới chính là, lúc này Diệp Nhược Tích cư nhiên ngoài ý muốn mang thai, đứa nhỏ này hắn vừa muốn lại cũng không dám muốn, cứ như vậy vẫn luôn kéo dài tới khi Diệp Nhược Tích sinh ra đứa bé.

Vốn tưởng rằng đứa bé đã sinh, vợ mình nhiều lắm không vui một thời gian, huyết mạch của hắn khẳng định vẫn đón về không thể lưu lạc bên ngoài, lại nói trong vòng luẩn quẩn, đều là như vậy mà tới.

Mà Diệp Nhược Tích cũng rất dễ nói chuyện, tỏ vẻ không cùng Vương Ngọc tranh đoạt, chỉ cần có thể cùng hắn ở bên nhau đã thỏa mãn, sẽ không phá hoại gia đình hắn.

Lâm Phong đầy hy vọng cho rằng có thể đem con về nuôi dưỡng, trong nhà có vợ quyền thế chống đỡ một vùng, bên ngoài còn có Diệp Nhược Tích ôn hương nhuyễn ngọc, cho dù lúc này sinh con gái, nói không chừng lầm sau có thể sinh con trai cho hắn......


 Chương 572: Thu Hoạch Ngoài Ý Muốn (4)


Lâm Phong tính toán xong xuôi, nhưng tuyệt đối không nghĩ tới chính là, Vương Ngọc ngày thường nhìn hào phóng hiểu chuyện, nhưng ở trong chuyện này lại đjăc biệt cương quyết, tỏ vẻ nếu hắn dám để cho đứa nhỏ này vào cửa Lâm gia, vậy thfi nhất phách lưỡng tán, ly hôn.

Lâm Phong tất nhiên không có tự tin ly hôn với Vương Ngọc, bị hai ba lần hù liền trực tiếp cắt đứt quan hệ với Diệp Nhược Tích, con gái riêng cũng không dám nhận, biết rõ vợ lén lút nhiều lầm tìm Diệp Nhược Tích gây khó dễ, ngay cả rắm cũng không dám đánh.

Một năm sau, Vương Ngọc sinh cho hắn đôi long phượng, hắn lại càng mặc kệ Diệp Nhược Tích cùng con gái riêng kia.

Diệp Nhược Tích sau đó cuộc sống rất thê thảm, bị Vương Ngọc nháo đến mức không có công ty nào dám thuê bà, chỉ có thể ở quán bar ca hát, dựa vào bán thân mà sống qua ngày.

Đại khái là bởi vì chuyện này đối với bà đả kích quá lớn, Diệp Nhược Tích đem toàn bộ oán hận phát tiết lên người con gái, từ nhỏ đã đánh chửi không ngừng, còn buộc Lâm Tuyết cũng bán thân như bà.

Lúc Lâm Tuyết mười sáu tuổi thiếu chút nữa bị một người khách cường bạo, cuối cùng hạ quyết tâm trốn thoát, dựa vào bản thân làm công kiếm học phí và nuôi sống mình, sau đó đạt được thành tích xuất sắc nhất trong kì thi đạo diễn vào Học Viện Điện Ảnh đại học A, cho ra không ít tác phẩm ưu tú.

Trước mắt khuynh hướng dư luận đều nghiêng về phía Lâm Tuyết, trong mắt công chúng Lâm Tuyết chính là cô gái thân thế thê thảm nhưng không ngừng vươn lên, lạc quan độc lập nỗ lực.

Tình yêu của cô và Lãnh Tư Thần còn được ví như tâm linh kê thang "Ngươi nếu nở rộ thanh phong xưa nay".

Bất quá, cũng có một bộ phận người trước sau kiên trì cho rằng Lâm Tuyết giống như Cung Hiền Anh trước đó, bất quá là công cụ để Lãnh Tư Thần che dấu xu hướng giới tính.

Mặt khác, trong chuyện này Lâm Phong cùng Vương Ngọc bị mắng thảm nhất, Lâm Phong bị cư dân mạng mắng là đàn ông cặn bã, mà Vương Ngọc năm đó tạo áp lực cho công ty Diệp Nhược Tích, gài bẫy bà biến thành kỹ nữ, thậm chí tìm người cường bạo con gái bà tất cả đều bị phơi bày ra, dưới Weibo toàn mắng chửi, mắng bà tâm địa ác độc, thậm chí có người hoài nghi đôi long phượng kia căn bản không phải bà sinh.

Đương nhiên, đứng về phía Vương Ngọc cũng có rất nhiều, cho rằng Diệp Nhược Tích làm tiểu tam gieo gió gặt bão, bất quá, căn cứ nguyên tắc con trẻ là vô tội, thái độ của bộ phận này với Lâm Tuyết lại đồng tình cùng tiếc hận.Bài viết rất dài, Hạ Úc Huân cư nhiên bất tri bất giác từ đầu tới đuôi đều xem xong rồi, ngay cả bình luận đều đã lục lọi xem qua, sau đó phản ứng lại chỉ lắc lắc đầu cảm thấy mình thật đủ nhàm chán.

Bất quá, cô lại nhịn không được càng nhàm chán mở Weibo Lãnh Tư Thần.

Weibo Lãnh Tư Thần bắt đầu sử dụng 5 năm trước, tổng cộng cũng chỉ có một Weibo, lại có hơn một ngàn vạn fan.

Nhìn ảnh chụp trên cao ốc là bốn chữ to Tập đoàn Thiên Úc vô cùng bắt mắt, Hạ Úc Huân có chút giật mình......

Thiên úc...... Úc......

Trước đó cô vẫn luôn không nghĩ tới vấn đề này, chẳng lẽ...... Chẳng lẽ chữ Úc này là trong tên cô sao?

Một công ty lớn như vậy, đặt tên hẳn là sẽ không tùy tiện vậy chứ? Nghe nói đều phải mời thầy về xem qua......

Đang bực bội, Hạ Úc Huân ID Weibo mình là mấy chữ tùy tiện đổi thành năm chữ —— quan tâm tắc không loạn.

Phía trên Weibo cô phần lớn đều là nội dung trích dẫn, không có chú ý bất cứ ai, cũng không có fan, chỉ là nơi để chính mình xem tin tức và ngẫu nhiên phát tiết cảm xúc.

Nếu cô biết tài khoản Weibo của anh hệt như cương thi không lâu sau sẽ trào dâng sóng to gió lớn như thế, khẳng định đánh chết cũng sẽ không chơi Weibo, càng không đem ID Weibo đổi thành năm chữ này......


 Chương 573: Mỹ Nhân Cứu Anh Hùng (1)


Cùng lúc đó, vân gian thủy trang.

Tiểu Bạch đóng máy tính đi ra ngoài, quả nhiên dưới lầu nhìn thấy Lãnh Tư Thần đã trở lại, hơn nữa không phải về một mình.
PlayUnmuteProgress: 0%Remaining Time-0:00Fullscreen
Mắt thấy anh uống say khướt, được cô gái ngày hôm qua đỡ vào phòng, sắc mặt Tiểu Bạch vô cùng âm trầm, thiếu chút nữa không nhịn xuống được, nghĩ đến lời mẹ dặn mới cố gắng nhịn.

Nhưng, cậu thật sự phải trơ mắt nhìn Tương Nhu cùng người khác ở bên nhau sao?

Thôi, dù sao mặc kệ ở bên ai cũng không liên quan đến cậu, cậu không cần quản!

Mất công cậu còn tưởng rằng chú ấy và mẹ có hiểu lầm, mất công cậu còn tưởng rằng người kia rất tốt, còn ở trước mặt mẹ nói tốt cho chú, còn nghĩ nên tác hợp bọn họ ở bên nhau hay không, cậu thật sự nhìn lầm người rồi!

Trong lòng Tiểu Bạch thiên nhân giao chiến, càng nghĩ càng giận, cảm giác mình đã bị lừa gạt, ngay cả hốc mắt đều bắt đầu có chút phiếm hồng, cuối cùng phịch một tiếng đóng cửa phòng, nhốt mình vào phòng.

Phòng ngủ chính.

Lãnh Tư Thần say như chết mà nằm ở trên giường, vẫn luôn thần trí không rõ không ngừng nỉ non.

"Tiểu Huân......"

"Tiểu Huân đừng đi...... Đừng rời khỏi anh......"

"Tiểu Huân...... Anh rất nhớ em......"

Lâm Tuyết mặt đầy ngạc nhiên mà nhìn người đàn ông nằm trên giường nói mớ, không nghĩ tới Lãnh Tư Thần luôn lạnh nhạt cứng rắn không gì làm không được cư nhiên sẽ có một mặt yếu ớt bất lực như vậy......

Tiểu Huân, chính là cô gái mà Lãnh Tư Thần âu yếm trong truyền thuyết sao?

Cô gái kia là điều cấm kỵ của Lãnh Tư Thần, tin tức có liên quan đến cô ấy, tất cả người biết rõ sự tình đều giữ kín như bưng, ngay cả tên cũng chưa ai biết.

"Tiểu Huân......" Lãnh Tư Thần đột nhiên mở to mắt, ngơ ngẩn mà nhìn cô, giống như nhìn thấy bảo vật trân quý nhất, thật giống như cô chính là toàn bộ thế giới của anh.

Lâm Tuyết bị ánh mắt như vậy nhìn đến cả trái tim hung hăng va chạm một chút, vẻ mặt hoảng hốt mà cúi người qua, ôn nhu nói: "Đúng...... Em là Tiểu Huân......"

Tuy rằng rất mạo hiểm, nhưng cơ hội như vậy, bỏ qua có thể sẽ không có nữa!

Cô thật sự yêu người đàn ông trước mắt này, cô dùng hết toàn lực bảo vệ cho lần đầu tiên, chỉ muốn giao cho anh......

Trên mạng có người nói cô đã không còn sạch sẽ không xứng với anh, cô muốn chứng minh mình, từ thân đến tâm, đều chỉ thuộc về một mình anh......

"Tiểu Huân...... Tiểu Huân em đã trở lại......"

"Đúng, em đã trở về, không bao giờ đi nữa......"

Lâm Tuyết vừa dùng thanh âm ôn nhu trấn an, vừa đem thân thể mềm mại bao phủ lên......

Lúc này, đột nhiên, phịch một tiếng vang lớn, cửa phòng không chút dấu hiệu mà bị người từ bên ngoài hung hăng phá ra.

"Lãnh Tư Thần, anh cái tên vương bát đản! Cư nhiên sau lưng tôi ở bên ngoài chơi gái!" Thanh âm trung khí mười phần vang vọng cả căn phòng.

Ánh mắt vẩn đục của Lãnh Tư Thần lúc cửa bị phá ra có chút lập loè, đang nhìn người đến sau đó trong nháy mắt tắt ngấm, chỉ còn một mảnh đen tối.

"Tiện nhân! Cô biết tôi là ai sao? Ngay cả đàn ông của tôi cũng dám thông đồng! Tin tôi làm cho cô ở cũng không xong ở thành phố A này hay không!" Cô gái tức giận mắng.

"Cung tiểu thư...... Chuyện không phải như cô nghĩ......" Lâm Tuyết hoảng loạn mà giải thích.

"Lão nương đều tận mắt nhìn thấy rồi còn nói không phải như vậy! Không phải như vậy thì là thế nào? Cô có phải muốn nói cô chỉ là thấy anh ấy uống say đưa anh ấy về nhà, vừa rồi cũng không phải muốn ở trên anh ấy, mà là không cẩn thận ngã lên người anh ấy, cô cho rằng lão nương là đồ ngốc sao?" Cung Hiền Anh hai tay chống nạnh, hùng hổ mà đứng ở cửa, ngoài cửa là bảy tám tên bảo tiêu áo đen.

Lâm Tuyết bị những lời trách móc này nói đến sắc mặt trắng bệch, nắm chặt hai nắm đấm nói: "Cung tiểu thư, xin cô nói chuyện đừng khó nghe như vậy, hơn nữa, cô hình như cũng không có tư cách gì ở đây chỉ trích tôi!"


 Chương 574: Mỹ Nhân Cứu Anh Hùng (2)


"Mẹ nó! Lão nương là vị hôn thê của Lãnh Tư Thần, tôi không có tư cách thì ai có tư cách?"

Lâm Tuyết giờ phút này đã khôi phục bình tĩnh, không nhanh không chậm nói: "Theo như tôi được biết, các người đã sớm chia tay không phải sao? Chuyện này Lãnh tiên sinh đã từng công khai giải thích, tất cả mọi người đều biết!"

Nhắc tới cái này Cung Hiền Anh liền một bụng hỏa, còn giải thích a, anh ta vậy cũng gọi là giải thích?

Phóng viên: Lãnh tổng, xin hỏi hôn sự giữa ngài và Cung tiểu thư là kéo dài thời hạn sao? Thời hạn kéo dài là bao lâu vậy?

Lãnh Tư Thần: Vô hạn.

Ha ha, thời hạn kéo dài là vô hạn, còn không phải là trở thành phế thải sao!

Phóng viên: Nghe đồn trong hôn lễ xuất hiện một cậu bé, chuyện hư hư thực thực là con riêng của ngài là thật sao? Là bởi vì chuyện này mới hủy bỏ hôn lễ sao?

Lãnh Tư Thần: Một đôi mắt hình viên đạn nhìn qua.

Không còn phóng viên nào dám nói, toàn bộ chuyện xảy ra có liên quan đến ngày hôn lễ, toàn bộ tin tức liên quan đến Tiểu Bạch trong một đêm đều bị phong tỏa.

Vì thế, trong mắt quần chúng vây xem tất cả đều không rõ chân tướng, cô thành tân nướng đau khổ bị vứt bỏ trong ngày hôn lễ, thành công cụ giúp Lãnh Tư Thần che dấu xu hướng giới tính bản thân.

Nhưng thật ra thân thế bi thảm cùng bề ngoài yếu đuối của Lâm Tuyết được hàng loạt cư dân mạng chú ý, được nhận định là tình yêu đích thực của Lãnh Tư Thần, nhặt đủ tiện nghi rồi!

Tưởng tượng đến mấy ngày nay đã chịu uất khí, Cung Hiền Anh tức khắc sức chiến đấu bùng phát, nói: "Chia tay, anh ta có hỏi xem lão nương đồng ý chưa sao? Tôi không đồng ý liền không tính chia tay, mà xem như anh ta bội tình bạc nghĩa! Cô dù sao vẫn là tiểu tam!"

Đại khái là hai chữ tiểu tam kích thích cô rồi, Lâm Tuyết tức khắc hai mắt đỏ lên, thân thể run nhè nhẹ, xin giúp đỡ mà nhìn về phía Lãnh Tư Thần......

Lãnh Tư Thần a...... Lãnh Tư Thần đã ngủ như chết......

Cung Hiền Anh mặt đầy trào phúng mà cười lạnh một tiếng, nói: "Dáng vẻ này của cô là muốn cho ai xem hả? Cô cho rằng tất cả đàn ông đều sẽ ăn bộ dáng này của cô sao? Ha ha, đến lúc đó đã biết chân tướng chỉ có cô khóc!"

Lâm Tuyết không hiểu ý tứ trong lời Cung Hiền Anh, chỉ biết là hôm nay cô ở lại đây tuyệt đối không có được gì tốt đẹp, vì thế mặt đầy khuất nhục mà cầm lấy túi xách vội vàng rời đi.Lâm Tuyết đi rồi, Cung Hiền Anh quơ lấy một cái gối nện vào người Lãnh Tư Thần, nói:"Người đã đi rồi còn giả vờ! Mau dậy cho lão nương!"

Lãnh Tư Thần mở to mắt, chậm rãi ngồi dậy, con ngươi không chút men say, cứ như vậy bình tĩnh mà dựa vào đầu giường, không chút để ý mà quét mắt nhìn cô một cái, hỏi: "Cô tới làm cái gì?"

Cung Hiền Anh bị tốc độ thay đổi sắc mặt của anh làm cho cả kinh sửng sốt vài giây mới kịp phản ứng, nói: "Mẹ nó! Cư nhiên dùng ánh mắt ghét bỏ như vậy mà nhìn tôi! Không hy vọng tôi tới, vậy anh hy vọng ai tới a?

Trông cậy vào con trai anh thông báo cho vợ anh, sau đó vợ anh tới làm anh hùng cứu mỹ nhân đúng không? Anh nghĩ thật quá đắc ý rồi!

Thế nào? Gặp hạn rồi! Gặp hạn không tin tà, cư nhiên còn thử hồi thứ hai!"

Lãnh Tư Thần bị chọc trúng chỗ đau, sắc mặt bỗng âm trầm xuống.

Cung Hiền Anh bị sắc mặt đáng sợ của anh dọa sợ tới mức tim gan bùm nhảy vài cái, lui về phía sau vài bước.

"Tìm tôi có việc?" Lãnh Tư Thần không kiên nhẫn hỏi.

Cung Hiền Anh vừa nghe lập tức thao thao bất tuyệt mà bắt đầu phỉ nhổ: "Anh còn mặt mũi hỏi! Đem tôi lợi dụng xong liền ném đi còn chưa tính, mới vừa cùng tôi chia tay liền tìm một đứa con riêng là chuyện gì?

Hiện tại tôi đi đến chỗ nào cũng bị người ta cười nhạo, nói tôi đường đường Cung gia đại tiểu thư mà ngay cả một đứa con riêng cũng không bằng! Mặt mũi tôi đều bị anh làm cho mất hết rồi?

Tôi cực cực khổ khổ cùng anh diễn một tuồng kịch, tuy rằng không giống trong kế hoạch, không đem vợ anh bức ra, nhưng tốt xấu cũng dẫn dụ được con trai anh ra!

Nếu không phải tôi, hiện tại anh ngay cả con trai bảo bối và vợ mình ở đâu cũng không biết ở đâu, tôi đây không có công lao cũng có khổ lao chứ? Vậy mà anh đối với tôi như thế?"

Cùng lúc đó, thư phòng.

Tiểu Bạch vẻ mặt nghiêm túc mà ngồi trước notebook.

Trong màn hình máy tính đang rõ ràng mà phát mọi thứ xảy ra trong phòng ngủ Lãnh Tư Thần, bao gồm cả những lời nói vừa rồi của Cung Hiền Anh......


 Chương 575: Mỹ Nhân Cứu Anh Hùng (3)Tiểu Bạch rối rắm nửa ngày, chung quy vẫn không có biện pháp ngồi yên không để ý, vì thế lén xâm nhập vào hệ thống theo dõi chuẩn bị xem biến này.

Lúc nhìn thấy cô gái kia ý muốn giả làm mẹ khinh bạc Tương Nhu, cậu quả thực khó thở, trong lúc nhất thời ngay cả dặn dò của mẹ cũng quên mất.

Kết quả, cậu còn chưa kịp động thủ, cửa phòng đột nhiên mở ra, vọt vào một cô gái, bùm bùm nói rất nhiều chuyện cậu chưa bao giờ biết......

Trên khuôn mặt nhỏ của cậu tràn đầy kinh ngạc, ngơ ngẩn mà ngồi tại chỗ, tiếp tục nhìn xuống.

Phòng ngủ chính.

Lãnh Tư Thần không nói chuyện, trực tiếp đem tư liệu kẹp trên đầu giường ném cho Cung Hiền Anh.

"Chơi cái gì?"

"Phí chia tay."

"Gì?" Cung Hiền Anh đem đồ vật mở ra, trong nháy mắt hai mắt sáng ngời, ho nhẹ một tiếng cực lực áp chế hưng phấn nói: "Khụ, vậy tôi không khách khí nhận lấy, coi như là tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, đây là lão nương nên được!"

Mục đích đạt thành, Cung Hiền Anh cũng có ý nhiều chuyện, hỏi dò: "Này, gần đây thế nào a? Thoạt nhìn kế hoạch theo đuổi vợ của anh không thuận lợi sao! Ngay cả con trai anh cũng không đứng về phía anh!"

"Cô có thể câm miệng hay không!" Từng chữ của Cung Hiền Anh chọc vào tim, Lãnh Tư Thần lúc này bị cô gái này phiền đến đau đầu.

Cung Hiền Anh bĩu môi nói: "Tôi nói thật a, anh ngay cả hôn lễ đều kích thích không được cô ấy, Lâm Tuyết này có tác dụng gì sao?

Hay là...... Anh hẳn không phải là thật sự coi trọng Lâm Tuyết kia, muốn tìm người thế thân sao? Anh ngàn vạn lần đừng lởn vởn ý nghĩ này trong đầu a!

Phụ nữ hiểu phụ nữ nhất, Lâm Tuyết loại phụ nữ này một ngàn đàn ông thì một ngàn người đều nói cô ấy tốt, nhưng anh thử hỏi một vài cô gái bên cạnh cô ấy xem......"

Cung Hiền Anh nói đến miệng khô lưỡi đắng Lãnh Tư Thần cũng chưa phản ứng, cuối cùng chỉ có thể vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Tôi nói anh thật sự muốn cô ấy hồi tâm chuyển ý cũng đừng lăn lộn mù quáng, giải thích rõ ràng toàn bộ hiểu lầm, nói cho cô ấy anh yêu cô ấy, dùng lửa nóng trong tình yêu của anh hòa tan cô ấy mới là hợp lý không phải sao?

Nói thật ra, anh nếu cố ý quyến rũ tôi, tôi một người thích phụ nữ làm không tốt đều cũng sẽ bị anh bẻ cho thẳng! Anh hà tất đem mọi chuyện làm cho phức tạp như vậy!"Lãnh Tư Thần nhắm mắt lại, trên mặt tràn đầy tuyệt vọng cùng chua xót, nói: "A, nếu làm cho cô ấy biết tôi yêu cô ấy biết bao nhiêu hữu dụng, cô cho rằng tôi còn hồ đồ như bây giờ sao? Tôi càng yêu cô ấy, cô ấy lại trốn càng xa......"

"Ách, lời này là ý gì a......" Cung Hiền Anh không hiểu ra sao.

Lãnh Tư Thần cùng Cung Hiền Anh nói qua chuyện giữa anh cùng Hạ Úc Huân, bất quá Cung Hiền Anh chỉ biết là anh trong lần bắt cóc đó vì đại cục bị bắt từ bỏ cô, chuyện sau đó đều không hiểu được.

Nếu cô biết, dự đoán sẽ trực tiếp khuyên Lãnh Tư Thần hết hy vọng.

"Lão đại ——"

"BOSS! Anh không sao chứ!"

Ngoài cửa, Lương Khiêm cùng Uất Trì Phi vội vàng tới, thấy Lãnh Tư Thần trong phòng bình yên vô sự mới nhẹ nhàng thở ra.

Hơn nửa đêm, đột nhiên nhận được điện thoại của bảo tiêu bên này nói có cô gái mang theo một đám tay chân có huấn luyện xông vào, anh đều bị dọa tè ra quần rồi!

Theo bản năng mà nghĩ Hạ Úc Huân, không nghĩ tới cư nhiên trước mắt là vị này......

"Không có việc gì, tất cả đều đi ra ngoài." Lãnh Tư Thần nhéo nhéo ấn đường, vẻ mặt mỏi mệt.

Cùng lúc đó, Tiểu Bạch trong thư phòng đã đem hết mọi chuyện hiểu rõ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net