Chương 856-860

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ạ Úc Huân lúc này mới nhớ tới Vương Ngọc là con gái duy nhất của Vương gia, cho nên Lâm Phong là ở rể.

Mất công cô trước đó còn suy xét tìm đàn ông ở rể, xem ra ở rể tựa hồ cũng không thể nào đáng tin cậy được rồi……

“Đóa Tiểu Bạch hoa kia, cũng không biết đắc tội với ai, bị người ta hãm hại, chính mình làm, con gái thiếu chút nữa bị cường bạo, kết quả những việc này cư nhiên tất cả đều đẩy hết lên đầu lão nương, lão nương sẽ đối với loại mặt hàng này động thủ? Quả thực ô uế tay lão nương!” Vương Ngọc nói xong vỗ vỗ bả vai cô, lời nói thấm thía mà lặp lại quan điểm: “Cho nên, em gái à! Chị nói cho em biết, đàn ông không một thứ tốt, ngàn vạn lần đừng bỏ phí tình cảm vào bọn họ, em hiện tại con cũng có rồi, tương lai để đứa nhỏ này kế thừa gia nghiệp, muốn đàn ông làm cái gì? Chờ kết hôn cùng em tranh gia sản sao?”

Để Tiểu Bạch kế thừa gia sản? Cô thật đúng là trước nay không nghĩ tới……

Vương Ngọc hướng dẫn từng bước, bám riết không tha mà tẩy não cô, nói: “Mặc kệ những gã đàn ông xấu đó ba hoa chích chòe, ngàn vạn lần đừng tin tưởng, tất cả đều là muốn tiền của em mà thôi! Như bây giờ thật tốt, dù sao em có tiền có thế, muốn loại đàn ông nào mà không có? Coi trọng người nào thì bắt về ngủ một giấc chơi mấy ngày, một chút phiền toái đều không có! Hà tất tự tìm phiền toái chứ!

Bên cạnh em có Tiểu Nghiêm hiện tại nhìn thấy không tồi, thật sự chờ đến lúc cùng em kết hôn, địa vị vững chắc, hắn còn có thể thủ được bao lâu không trở nên hư hỏng?

Đúng rồi em gái à, chị mới vừa nói em rốt cuộc suy xét chưa? Cuộc làm ăn này em tuyệt đối không thiệt đâu! Bằng không chị đổi với em, bên cạnh chị có một tiểu minh tinh, nghe nói vẫn là được cái gì XX khen thưởng, điều kiện rất không tồi, cho em mượn chơi mấy ngày……”

Thanh âm Vương Ngọc không lớn, bất quá Nghiêm Tử Hoa cách rất gần, khẳng định gì đều nghe được, Hạ Úc Huân mặt đầy quẫn bách, bị bà cuốn lấy quả thực đầu óc sắp nổ tung.

Lúc này, bên cạnh lại là một trận tiếng chuông di động vang lên, là di động của Nghiêm Tử Hoa.

“Tiểu thư, tôi ra ngoài nghe điện thoại.” Nghiêm Tử Hoa đứng dậy nói.

“Được, đi đi!” Hạ Úc Huân thật nhẹ nhàng thở ra, vội vàng xua tay.

Vài phút sau, Nghiêm Tử Hoa vội vàng đi đến, nói: “Tiểu thư, công ty con bên kia xảy ra chút chuyện, yêu cầu tôi đích thân qua xử lý một chuyến.”

Làm lớn ngực của bạn trong 3 ngày!

Giảm béo tại gia cho người lười! Bạn sẽ giảm 17kg trong 9 ngày

“A, vậy anh đi đi!” Hạ Úc Huân lập tức nói.

“Nhưng tiểu thư cô……” Nghiêm Tử Hoa không yên tâm mà nhìn cô.

Vương Ngọc ngẩng đầu tức giận liếc mắt nhìn anh một cái, nói: “Nhìn cậu khẩn trương kìa, luôn luôn không dám rời đi, chúng tôi chẳng lẽ còn có thể đem tiểu thư nhà cậu ăn thịt à?”

“Này……” Nghiêm Tử Hoa sắc mặt hơi có chút quẫn bách.

“Đúng vậy, không có việc gì, lát nữa tài xế sẽ đưa tôi trở về, anh đi làm chính sự đi!” Hạ Úc Huân cũng khuyên nhủ.

Kỳ thật cô cũng hy vọng Nghiêm Tử Hoa đi, vừa lúc đi rồi, Vương Ngọc này thật sự là quá khó chơi, cô đã có chút không chịu nổi.

Nghiêm Tử Hoa cũng biết Hạ Úc Huân khó xử, thấy thế đành phải gật gật đầu, nói: “Tôi đi trước, chờ xử lý xong mọi việc rồi, tôi sẽ lập tức trở về.”

“Được được được, anh mau đi đi!” Hạ Úc Huân vội vàng thúc giục.

Vương Ngọc nhìn chằm chằm Nghiêm Tử Hoa vai rộng mông hẹp bóng dáng lộ ra vài phần cấm dục, thẳng đến khi anh đi ra khỏi cửa phòng bao, vẫn mặt chưa đã thèm, nói: “Ai, tính tình tri kỷ thật không sai, cho dù về sau sẽ đồi bại, tốt xấu gì hiện tại nhìn vẫn thư thái!”

Hạ Úc Huân vô ngữ, ai, còn chưa từ bỏ ý định sao!

Một đám người chơi trong chốc lát, lúc sắp cảm thấy có chút không thú vị, cửa phòng bao bị đẩy ra, một đám cả trai lẫn gái trẻ tuổi xinh đẹp đẩy cửa đi vào.

Ham sắc đẹp chọc họa

hoạt nhìn có nhiều gương mặt quen thuộc, tất cả đều là nghệ sĩ minh tinh thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh, rất nhiều vẫn là nhất tuyến, người khác đều là người mới gần đây được lăng xê khá hot.

Chà chà, không cần phải nói, danh tác như vậy khẳng định là từ chủ nhà hôm nay, Giản tổng giải trí SY.

“Những người đang ngồi đây không cần tôi thay các người giới thiệu chứ? Đừng nói ông chủ không cho các người cơ hội a! Cơ hội là cần các người tự mình nắm chắc!” Giản Khai Nguyên vui đùa.

Cố ý gọi tới nghệ sĩ công ty nhà mình bồi rượu, thứ nhất tìm vui cho nhóm lão tổng ở đây, thứ hai cũng có thể lôi kéo một số lượng tài nguyên lớn, có thể nói là một công đôi việc.

Bởi vì đám nghệ sĩ Giản Khai Nguyên kêu tới này không có thấp hơn nhị tuyến, người mới cũng đều có danh tiếng, cho nên lão tổng cũng nể mặt, rất vui vẻ chọn trong một đám ôm người mình thích ngồi bên cạnh.

Đương nhiên, cũng có nghệ sĩ lớn gan chủ động đi tiếp cận mục tiêu mình coi trọng.

Cảnh tượng như vậy Hạ Úc Huân không phải lần đầu tiên gặp, nhưng là lần đầu tiên một mình gặp được, trước kia bởi vì có Nghiêm Tử Hoa, tất cả mọi người đều xem Nghiêm Tử Hoa là người cô mang qua, liền sẽ không chuẩn bị người đến bên cô.

Vương Ngọc bên cạnh bưng chén rượu tùy tay chỉ chỉ những người đó, nói: “Em gái, nghĩ cái gì a, mau chọn đi! Giản Khai Nguyên tên cáo già kia, thật sự rất biết làm ăn! Nào là mời chúng ta ăn cơm, rõ ràng chính là nhờ người móc tiền trong túi chúng ta thì có! Bất quá, mấy nghệ sĩ vàng này đều không tồi, thật sự đáng giá chúng ta tiêu tốn chút tiền! Người bình thường muốn tìm còn tìm không được a!”

“A, đồ vậy giới giải tôi không hiểu lắm, nghiệp vụ công ty chúng tôi cũng không đề cập một khối này, vẫn là thôi đi, Vương tổng ngài chọn thì được rồi!” Hạ Úc Huân uyển chuyển mà thoái thác.

“Đừng gọi Vương tổng Vương tổng, gọi ta chị Ngọc!” Vương Ngọc không vui nói.

“Ngọc tỷ!” Hạ Úc Huân dứt khoát lưu loát mà gọi một tiếng.

Vương Ngọc lúc này mới vừa lòng: “Ngoan!”

Vương Ngọc ánh mắt đang tuần tra một vòng trên người mấy gã đàn ông, cuối cùng dừng ở một thiếu niên như nai con đốm.

Thiếu niên kia thoạt nhìn tuổi còn nhỏ, cũng không biết đã thành niên hay chưa, một đôi mắt to trong suốt chưa hoàn toàn bị giới giải trí nhuốm màu.

Hạ Úc Huân khóe miệng khé nhếch, nghĩ thầm khẩu vị Vương Ngọc cũng quá nặng đi, đứa nhỏ này chỉ sợ là so với con trai bà còn nhỏ tuổi hơn a……

Đang nghĩ như vậy, Vương Ngọc nhìn chằm chằm thiếu niên kia sờ sờ cằm nói: “Tiểu thịt tươi này hình như gần đây mới xuất đạo, nhân khí còn rất vượng, tiền cảnh tương lai không tồi, rất đáng giá đầu tư……” 

Nghe Vương Ngọc nói, cũng không riêng gì chỉ vì chơi, quả nhiên là thương nhân, lúc nào cũng sẽ không để bản thân thiệt thòi.

Từ chuyện trước đây của Lâm Tuyết là có thể nhìn ra, người phụ nữ này vĩnh viễn là ích lợi tối thượng, trước đó chết sống không nhận cô ta, thấy cô ta leo được lên hang với Lãnh Tư Thần, liền lập tức xoay hướng gió, được ích lợi đáng kể.

“Bất quá a, chính là tuổi quá nhỏ, so với con trai ta còn nhỏ hơn, chị đây không hạ thủ được, ta vẫn là thích thành thục ổn trọng một chút, tốt nhất là giống quản gia Tiểu Nghiêm nhà em! Nhìn nghiêm trang ít khi nói cười, ta vừa nhìn, trong lòng liền ngứa ngáy……” Vương Ngọc nói đột nhiên vừa chuyển: “Ai, nếu em người trẻ tuổi không có mắt mũi nhìn người, chị giúp em chọn một người, cậu bạn nhỏ này liền cho em!”

Nói xong liền hướng thiếu niên kia mở miệng nói: “Em, đi qua ngồi bên cạnh em gái chị đi!”

Thiếu niên thật cẩn thận mà nhìn Hạ Úc Huân một cái, hai má ửng đỏ, gật gật đầu, ngoan ngoãn mà ngồi xuống.

hẳng đến khi thiếu niên kia đã ngồi xuống bên cạnh mình, Hạ Úc Huân mới phản ứng lại.

Cái này là chuyện gì a, cô bất quá chỉ là một cái công phu hoảng thần, người Vương Ngọc cũng đã chọn xong cho cô?

Vương Ngọc không chỉ chọn cho cô, rất nhanh cũng chọn cho mình một người.

Người được chọn là một gã đàn ông thân hình cao lớn uy vũ hỗn huyết.

Hai người ghé sát hàn huyên vài câu, rất nhanh liền dán chặt vào nhau, bắt đầu vung quyền uống rượu, còn cùng nhau hát một bài 《 Quảng Đảo chi luyến 》kinh điển, chơi đến vui vẻ vô cùng.

Hạ Úc Huân: “……”

“Chị Nam Cung, chị thích chơi cái gì? Xúc xắc hay là vung quyền?” Thiếu niên bên cạnh hiển nhiên trường hợp như vậy trải qua không nhiều lắm, do dự thật lâu mới thử thăm dò cùng cô nói chuyện, ân cần mà rót rượu cho cô.

Quả nhiên là người công ty Giản Khai Nguyên, thật ra rất có nhãn lực, cũng có thể trước khi đến, đã có người theo chân dặn dò bọn họ bên trong sẽ có người nào, cho nên thiếu niên mới biết mình là ai.

Hạ Úc Huân nắm chặt chén rượu, thuận miệng hỏi: “Em bao nhiêu tuổi rồi? Tên gọi là gì?”

Gần đây gương mặt mới quá nhiều, rất nhiều người cô đều chỉ là nhìn quen mắt, nhưng tên thì không nhớ.

“Em tên Tô Trừng Duẫn, năm nay mới vừa tròn mười tám tuổi.” Thiếu niên có chút ngượng ngùng mà trả lời.

Hạ Úc Huân âm thầm lau mồ hôi, mồ hôi chết, tuy rằng thành niên, cũng là vừa thành niên, năm đó lúc cô mới quen biết Mặc, Mặc là bao nhiêu? Hình như tuổi tác gần như thiếu niên này thì phải.

Dù sao đánh chết cô cũng không hạ thủ được không phải sao?

“Nhỏ như vậy đã đi đóng phim sao?” Hạ Úc Huân kinh ngạc.

“Dạ, kỳ thật tuổi này vào nghề cũng không tính là sớm.” Tô Trừng Duẫn nói.

“Uhm, vậy cũng đúng!” Hạ Úc Huân gật gật đầu, hỏi: “Em vào nghề đã bao lâu?”

“Mới vào nghề chưa được một năm.”

“Em tuổi này, hẳn là còn đang đi học chứ? Việc học làm sao bây giờ?”

“Đi học, năm nay cấp ba, nhưng bởi vì muốn đóng phim, thường xuyên sẽ mất tiết, bất quá công ty sẽ sắp xếp thầy phụ đạo cho em.”

“Như vậy thật ra cũng không tệ lắm.” 

……

Qua nửa ngày, Hạ Úc Huân chỉ là cùng hắn nói chuyện phiếm, chuyện gì quá giới hạn cũng chưa làm, Tô Trừng Duẫn thấy những người khác đều đã cùng lão tổng bên cạnh hoà thành một, trong lòng khó tránh khỏi sốt ruột.

Vì thế, thiếu niên bóp nắm tay, tăng thêm can đảm có chút run rẩy học những người khác chủ động kéo cánh tay cô, dùng thanh âm réo rắt độc hữu của thiếu niên mở miệng nói: “Chị Nam Cung, em bồi chị vung quyền nhé?”

“Khụ, không cần, em không cần bồi chị, chị không thích chơi những cái đó.” Hạ Úc Huân bất động thần sắc mà rút tay mình về.

“Vậy em hát cho chị nghe? Em hát cũng không tệ lắm!” Thiếu niên vội vàng nói.

Hạ Úc Huân bất đắc dĩ, nói:“Em a, cái gì đều không cần làm, có đói bụng không, thích ăn bánh kem chứ?”

Bởi vì đề tài phát triển hoàn toàn không như trong dự đoán, thiếu niên có chút phát ngốc gật gật đầu: “Thích.”

“Thích mùi vị gì? Matcha, dâu tây, hay chocolate?” Hạ Úc Huân hỏi.

“Matcha.” Thiếu niên phản xạ có điều kiện mà trả lời.

“Matcha, em chờ chút a……” Hạ Úc Huân cúi người cầm một khối bánh kem matcha, sau đó đưa tới tay thiếu niên, nói: “Ăn đi! Em chưa ăn tối phải không?”

“Ngài…… Ngài sao lại biết?” Thiếu niên kinh ngạc.

“Chị nghe bụng em kêu vang rồi!” Hạ Úc Huân chống cằm nhìn hắn cười.

“Có…… Có sao?” Thiếu niên lúng túng xấu hổ vô cùng.

“Ha ha, nói đùa thôi, bởi vì nhìn em cài áo sai vị trí, khẳng định là vội vội vàng vàng chạy tới……”.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net