cháp 1 : Quyển sách kì bí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 ''Mở đầu :Câu truyện kể về 1 thiếu nữ triệu tập 7 vì sao SUZAKU...Vốn dĩ là 1 câu thần chú. Ai đọc cuốn sách đó sẽ thành nhân vật chính trong chuyện, một khi đã mở trang đầu tiên...thì câu chuyện sẽ sảy ra ngay trc mắt''

Lại một ngày đi học miaka vừa bức vào lớp thì chuông trường đã reo lên, vừa ngáp vừa vươn vai miaka tìm chỗ mình hay ngồi rồi để cái túi sang 1 bên rồi lại gục xuống bàn. Yui vừa thấy thế liền qua bên con bạn thân lay lay :

- Miaka vào lớp rồi còn ngủ đc à dậy đi, thầy đến rồi! 

Yui lại vào chỗ ngồi rồi nhíu mày, miaka cũng đứng lên dụi dụi mắt rồi đứng thẳng cúi đầu chào thấy , vừa mở sách ra thì Miaka lại ngủ gục, cô nằm mơ toàn là đồ ngon nào là : hamburger , phô mai , kem bạc hà ,.. Miaka vừa gắp thức ăn thì lại cơn ác mộng khác xen vào. 

- Tỉnh lại đi Miaka, 1 nữ sinh cuối cấp không cần ăn nhiều ,...

Miaka rất bực thì thầy giáo nhìn thấy Miaka, không ngừng đặt câu hỏi cho Miaka. Đúng lúc đó Miaka tỉnh dậy đập bàn.

- TRẢ LẠI THỨC ĂN LẠI CHO TÔI !!!

Cả lớp đều thấy hành động kì quặc của Miaka, đều sợ hãi riêng người bên cạnh là không sợ đó là Yui bạn thân từ nhỏ của Miaka.

-Miaka hình như bồ đập bàn vào ai đó thì phải ???

- thầy... thầy giáo !!

- MIAKA MAU CẦM CÁI BÀN RA HÀNH LANG ĐỨNGGGG !!!

 Thầy hét to đủ để lớp bên cạnh nghe thấy , cả lớp cũng ngồi ngay ngắn nghe giảng suốt 1 tiết chỉ riêng Miaka chịu khổ đứng ngoài hành lang cũng nghe thấy thầy giảng . Cuối cùng giờ học cũng tan, Miaka  với Yui cùng nhau đi về cùng vài đứa bạn. Lúc ra về Yui không ngừng nói Miaka, vừa đi vừa nói chuyện đại học, Yui dủ Miaka đi vào thư viện trả sách. Một ngôi  nhà to hoành tráng, bên ngoài bao phủ một lớp màu trắng, những ô cửa toàn màu đen, hòa quyện mấy nét hoa văn vừa bức vào nhìn màu sắc xung quang Yui không nói gì cứ tiến vào bên trong , để mặc Miaka tự kỉ.

- Bồ đợi tui trả sách đã ăn nhé.

- Bồ cũng đừng đi lâu quá nhé. 

Miaka cười tươi , hễ có chữ quốc gia là Miaka đều nổi cả da gà.Cô nói nhiều cũng thấy khát và ngay hành lang có cái tủ nước, Miaka vừa lục túi áo thì đồng xu rơi ra. Cô nhặt đồng xu thì thấy hành lang trên trên tầng , tính Miaka hay tò mò nên đã lên, vừa lên thì cô nhìn thấy 1 căn phòng ghi rất dõ và ghi rất to ở đằng trước ''PHÒNG THAM KHẢO NHỮNG TÀI LIỆU QUN TRỌNG''. Yui nhìn thấy liền đi theo Miaka , trong lúc Miaka mở cách cửa thì bên cạnh cửa có ghi '' không phận sự miễn vào ''. Vừa hay cô  vào xem thì thấy 1 quyển sách rơi xuống chân cô , Yui tiến bên cạnh Miaka cả hai cùng ngồi xuống xem quyển sách đó , cả hai cũng ngỡ ngàng quyển sách kì lạ  thì có chữ ghi ''Tứ Thần Thiên địa thư ''1 cuốn tiểu thuyết Trung Quốc . ''Câu truyện kể về 1 thiếu nữ triệu tập 7 vì sao SUZAKU...Vốn dĩ là 1 câu thần chú. Ai đọc cuốn sách đó sẽ thành nhân vật chính trong chuyện, một khi đã mở trang đầu tiên...thì câu chuyện sẽ sảy ra ngay trc mắt'' vừa mới đọc xong cái lời giới thiệu hai cô gái không hiểu gì hết , thì một ánh sáng màu đỏ lóe lên, cả hai cùng hét lên , nhắm mắt rồi ôm nhau hét. Được 1 lúc thì thấy 1 con chim màu đỏ đuôi dài giống con công vậy nhìn nó hơi kì lạ  bay tới đưa Yui và Miaka vào quyển sách kì bí đó, Miaka vừa mở mắt liền nói .

- Chuyện gì sảy ra vậy ?? Yui bồ có sao không ??

- Tụi mình ở đâu đây Miaka ?? 

Miaka thử véo má Yui, đâu không phải nằm mơ nữa mà là thật, dù như vậy Miaka vẫn ảo tưởng không  có bánh kem, các kiểu,...Yui tức giận Miaka lúc nào cũng nghĩ đến ăn. Một lúc sau Yui bị mấy tên cao to bắt  , mặc đồ không giống thời đại, bịt mồm Yui để, lúc đó Miaka đang mải nhìn xung quanh và nói mấy thứ tào lao, không thấy YUi lên tiếng thì Miaka quay sang  thấy Yui bị bắt.

- M-Miaka!! 

- Hừ hừ... chắc bọn này có giá lắm đây . [ tác giả: từ thời đại về mà có giá đắt ý chứ hè hè haahaa]

- mấy gã này là ai ??

Bọn côn đồ hung hăng ngạo mạn Miaka thì không biết làm sao đành liệu mạng đánh chúng một phen cái gã đang bắt Yui, Miaka ngã lăn quay vừa hét to '' Yui chạy đi''. Không Ngờ đúng lúc  thanh niên đẹp trai xông ra cứu '' người này là ai'' trên trán cậu ta có 1 chữ. Nào ngờ cậu lại hạ hết mấy tên đó, mấy bọn đó kêu ca rồi chạy đi. 

- Hai người có sao không ???

- Cảm ơn anh rất nhiều .

- Ơn nghĩ gì, đưa tiền đây, không có tiền mà đòi tui cứu hả, đại tỷ à tiền là có tất cả đó.

- có ai mượn anh cứu tụi tui không hả .

- Nơi này rút cuộc là ở đâu??

Tamahome vừa biến mất,Yui vừa nói xong liền có một vết sáng lóe lên và đưa cô về hiện đại, Miaka hoảng hốt không thấy Yui đâu. Ở hiện đại Yui cũng không thấy Miaka chỉ thấy có mỗi quyển sách kì lạ đó ngay trc mặt, Yui cầm lấy đọc mà đoạn Yui vừa cùng Miaka chải qua, Cô đang nghĩ đó không phải là một giấc mơ . Và cứ thế Cô đọc sách đó mà Miaka trải qua. Miaka tưởng Tamahome bắt Yui nên mục đích là tìm hắn ta cho ra nhẽ, cảnh vật nơi đây cũng giống TQ thời xa xưa nên cô không biết đi đâu. Cô kinh ngạc giống như trong fim vậy, Miaka đến chỗ xen xiếc ,... mà nào ngờ nhìn thấy hắn, cô đến chỗ hắn thì đến đó lại mất dấu , cô cảm thấy rất đói bụng. Cô cũng có vài đồng xu lẻ , nhưng đó là tiền hiện đại. Cô vừa mệt lại vừa đói nên cô tạm nghỉ một chỗ thì bị một tên cùng chung cảnh ngộ vỗ vai.

- Này cô em, ta thấy cô em đi một mình hay chúng ta đi xem hội kinh đô Hồng Nam nhé !

- Vậy hóa ra nơi này đc gọi là Hồng Nam.

Cô đang ảo tưởng hão huyền sau bao nhiêu năm chưa có ai tán cô nên cô nhất định giữ giá.

- Xin lỗi tôi đang tìm người .

- Ờ vậy thôi.

- Trở lại đây ! (miaka hét.)

- có phải chàng trai trên chán có chữ đúng không??

- Anh biết anh ta hả ?

Miaka vừa hỏi vừa vui mừng vì có một người biết anh ta .Tên đó đưa cô đi đến một nơi hẻo lánh, không có người, đang trong lúc ăn thì Tamahome nghe thấy họ bàn tán liền đi tìm cô gái đó.Miaka vừa dừng lại thì thấy mấy gã hiếp dâm đến vây quanh cô, cô đã bị lừa rồi mấy gã đó tiến đến cô vậy cô phải hành sự lỗ mãn rồi  '' Nơi này là TQ cổ đại mà, mình sẽ không sợ ghi vào sổ đầu bài nữa. Được vậy thì ra tay thoi'' hết suy nghĩ trong đầu thì xông ra đánh máy tên côn đồ vừa nói thì cởi áo khoác ra sắn tay áo.

- Này !Này! này! bọn mi thấy vết sẹo phòng ngừa vắc xin chưa.Ông trời có thể tha thứ cho các người chứ riêng Miaka ta đây hôm nay sẽ thay trời hành đạo .

Vừa nói vừa xông pha ra đánh , nào là '' chiêu gọng kìm, mông tấn công,chiêu lộn nhào, núi rừng rung chuyển ,..'' [ tác giả : ôi Miaka em bái chị đó ha ha] vừa đánh xong thì gã dụ Miaka cầm chân cô để. Lúc đó Tamahome đến cầm một viên đá trên tay .

- 4 thằng con trai mà lại đi hiếp 1 đứa con gái. Còn gọi là đàn ông không !

Yui cứ thế mà đọc quyển sách đó cô cũng không ngừng ngạc nhiên vì cô bạn đang rong quyển kì lạ đó  ''trong lúc thiếu nữ đối mặt vs nguy hiểm .. thì chàng trai có chữ quỷ trên chán bất ngờ xuất hiện... và hạ gục bọn côn đồ đó''.

- mọi người ủng hộ chuyện của mình nhá, mình sẽ cố gắng ra cháp mới .




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#tuyth89