Quyền Yêu Của Phụ Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

       Nếu được lên tiếng lấy lại quyền bình đẳng về mọi mặt  cho phụ nữ mà bị mọi người khinh rẻ , thì tôi vẫn sẽ làm điều đó
   
       Tôi đang theo đuổi một anh chàng , khá hiền và đẹp trai . Từ khi nhìn người đó , tôi chỉ muốn là của riêng tôi và làm tất cả vì người đàn ông này . Anh ấy đi qua tôi , lòng tôi không muốn nhìn anh ấy dần lún sâu vào biển người , nên tôi đã chủ động làm quen . Tôi thấy tự hào và thích thú về điều này , tôi đã kể cho mọi người nghe và.....mọi người chỉ nhìn tôi với cặp mắt như thể " phụ nữ mà đi theo đuổi đàn ông , mất giá quá " , " ế quá không ai rước nên bám lấy thằng này ", "phụ nữ đời nào quỳ xuống tỏ tình đàn ông bao giờ , nhục nhã " - MỘT SỰ CỔ HŨ
       Tôi vẫn không hiểu sao , mọi người luôn miệng nói phụ nữ đã có quyền bình đẳng , nhưng lại không cho họ một cơ hội sống bình đẳng trong tình yêu . Trong mắt họ phụ nữ phải như một nữ vương , và đàn ông phải quỳ dưới gót chân để cầu hôn , như thế mới gọi là tình yêu lãng mạn hay một loại tình yêu gì đó được người ta coi trọng . Còn .....phụ nữ tặng một đóa hoa tỏ tình đàn ông thử coi , sẽ bị dị nghị liền .....
         
                           Tại sao and why ???
       Họ cũng có quyền yêu mà , phụ nữ thời hiện đại mà , đâu phải phụ nữ thời xưa đâu mà cứ phải có người tỏ tình mới "thoát ế " , còn không thì " ế mục xương " .
          Phụ nữ hiện đại có thể tự lo "cơm áo gạo tiền " mà không cần dựa dẫm vào đàn ông . Ngay từ đây,  họ đã có tiếng nói trong xã hội , đã tự đi trên con đường sự nghiệp và đã thành công . Và đặc biệt họ cũng có quyền yêu và thất bại.
        Khi bạn thấy phụ nữ chủ động là họ thấy hạnh phúc thật sự khi bên bạn , hãy trân trọng điều đó , đừng lấy sự cổ hũ mà đập nát cảm xúc nhỏ bé ấy .Về phía bạn , khi không chấp nhận tình cảm ấy hãy "cảm ơn " và từ chối cách tử tế nhất . ĐỪNG ĐEM ĐIỀU ĐÓ RA LÀM TRÒ CƯỜI .  Nếu bạn làm tổn thương một cô gái bạn chỉ là thằng đàn ông TỒI .
 
    Cô gái nhỏ bé của tôi ơi , nếu bạn có tình cảm , bạn thấy hạnh phúc khi theo đuổi người đàn ông - khiến bạn có thể làm tất cả . Hãy chạy theo và nắm lấy hạnh phúc cho mình . Hãy yêu bản thân , ngược tâm chỉ khiến bạn thêm đau khổ và tiếc nuối mà thôi . Nếu tình cảm không được coi trọng , thì đừng để bị chà đạp vô nghĩa nữa . Bạn không thương bản thân thì chẳng ai thương bạn đâu .
Tôi mong bạn sẽ đặt tình cảm mình đúng chỗ ......


       Còn người đàn ông đang được những cô gái theo đuổi , tình cảm mà cô ấy dành cho bạn là thật , cô ấy sẽ rất hạnh phúc khi được bạn quan tâm đón nhận , và cũng rất tổn thương khi bạn đùa cợt rồi chà đạp lên nó . Con gái dù có mạnh mẽ đến đâu thì bản chất trong thâm tâm họ vẫn rất yếu đuối . Dù có yếu đuối nhưng lại rất mạnh mẽ để theo đuổi bạn , họ sợ sẽ bị tổn thương , họ sợ sẽ thành con hề trước mặt mọi người chứ , nhưng....bạn là người khiến cô ấy không muốn mất , bạn là người khiến mọi mảnh vỡ trong tâm hồn cô ấy được chữa lành . Vì cô ấy thương bạn . Thế nên , tôi không khuyên là cô gái nào tỏ tình là bạn cũng chấp nhận , nhưng tôi mong bạn trân trọng tình cảm đó , nếu muốn từ chối hãy từ chối cách lịch sự nhất , cô ấy sẽ trân trọng bạn hơn . 

     

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net