Chap 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Này Houou chậm lại chút coi." Ron ở phía sau kêu lên .
"Nói nhỏ thôi Ron , về tới nhà rồi tớ sẽ giải thích ." Houou nói lại , tốc độ không hề suy giảm . Không biết nguyên nhân gì mà cậu ta lại chạy thục mạng như vậy .
"Mình nói nè có phải gia đình nhà Cullen kia có vấn đề không ?" Hermione nghiêm túc nói . Harry nghe cô nói bất giác nhớ tới chuyện Edward là ma cà rồng . Phải chăng gia đình anh ta cũng như vậy luôn sao .
"Chuyện này khác hẳn Hermione ạ . Vừa rồi mình nghe được từ linh hồn bảo hộ khu rừng này rằng có kẻ săn mồi cực kì nguy hiểm đang ở gần chúng ta . Xét theo điều mẹ Harry nói thì có khả năng là những người đang bị truy nã gần đây ." Houou vừa nói vừa thở mạnh .
Cả ba chạy không nghỉ nhưng đường thì quá dốc và gập ghềnh .
"Sao cậu bảo đảm rằng ở nhà cậu sẽ an toàn cơ chứ !" Hermione hỏi .
"Nhà tớ được lập pháp trận bởi rất nhiều pháp sư nên nơi đó ngoại trừ tớ và người tớ muốn vào thì không ai vào đó được cả ."
"Quào , nó cũng kì diệu như phép thuật vậy." Ron cảm thán .
"Nó khác hoàn toàn với ma thuật của cậu , tác dụng của nó là không cho những người hoặc sinh vật bóng tối vào thôi ."
"Mọi người có lẽ nên ngưng nói chuyện và tập trung vào việc chạy đi . Mình cảm nhận được có gì đó đang tiến gần đến chúng ta ." Harry cảnh báo mọi người .

Lời vừa dứt xong , tụi cậu nghe thấy được tiếng cành và lá cây bị ai đó dẫm đạp . Nó di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc , gần giống với con thú rượt tụi cậu hồi nhỏ .
"Tìm thấy rồi nha .!" Tiếng không nhỏ cũng không lớn nhưng đủ khiến tụi cậu phải nổi da gà . Nó bất chợt phóng đến chỗ Ron , Harry phản xạ nhanh , tung ra một câu "Stupefy" . Thứ đó đập mạnh vào thân cây . Không dừng lại tụi cậu tiếp tục chạy .

James gượng dậy , bực tức vì cú choáng hồi nãy lại hào hứng vì chưa thấy con mồi nào thú vị như vậy . Ngửi mùi hương ngào ngạt của con mồi đáng thương lần này của mình . Hắn cười một nụ cười man rợ chưa từng thấy .

"Này , cái đó là cái quái vì vậy ? Nếu tớ nhìn không lầm thì đó là con người thì phải ?" Ron nói .
"Con người không có sức mạnh với tốc độ như vậy đâu . Hắn là ma cà rồng ." Harry vẫn cảm nhận thấy lượng lớn sức mạnh mình dùng để tấn công hắn ta .
"Ôi Merlin , hãy phù hộ cho tụi con." Ron khấn niệm . Trong đời cậu chỉ có 2 lần tấn công ma cà rồng , cả 2 hai đều rất khó nhằn .

"Hắn lại tới nữa kìa ." Hermione chạy phía sau thông báo .
"Không kịp rồi ."Harry tung ra một câu "Sectumsempra" (Cắt sâu mãi mãi) khiến James phải gào lên vì đau đớn . Vết thương cứ chồng chất lên làn da trắng sứ . Máu nhuộm đỏ lên cái áo thun của hắn .
Song thần chưa không chế ngự hắn được lâu .
"Hermione , mau cùng Houou đi trước đi . Mình và Ron sẽ cầm chân hắn ở đây ." Harry quay qua nói với cô . Tay vẫn giữ chặt đũa phép , trong đầu liên tục suy nghĩ tới nên sử dụng thần chú nào .
"Mọi người có chắc là ổn không ?" Cô cầm lấy bàn tay đang run rẩy của cậu.
"Được mà . Dù gì tụi anh cũng là một đấng nam nhi ." Ron mạnh miệng nói vậy chứ bây giờ lòng anh cũng loạn hết như Harry đây .
"Vậy em để mọi chuyện ở đây cho mấy anh xử lí ." Cô chạy theo chung với Houou .
"Ta nghĩ các ngươi nên chú ý đến ta chứ con mồi bé nhỏ ." James đứng dậy . Họ gào lên điên loạn .
Hắn như xuất quỷ nhập thần , di chuyển khắp nơi không theo định luật nào cả . Harry và Ron dựa lưng vào nhau cố theo kịp chuyển động của hắn .
Bỗng từ đâu hắn đứng ngay trước mặt Harry , túm lấy cổ áo cậu ném mạnh vào gốc cây . Mùi tanh tưởi của máu lên đến miệng , khiến cậu muốn nôn ra . Hình như cậu nghe thấy mấy tiếng xương cậu kêu răng rắc rồi .
James quay qua nhìn Ron , ánh mắt hắn hoang dại khiến người khác sợ hãi . Nhưng Ron thì không vậy , cậu phải mạnh mẽ để có thể bảo vệ được người khác . Tay nắm lấy đũa phép tung ra " Bombarda" . Một vụ nổ nhắm vào James nhưng bất thành , hắn vẫn lao đến Ron .
"Depulso (Bùa trục xuất)." Đợi hắn đến thật gần rồi tung . Hắn văng mạnh ra , Ron cho hắn thêm một câu "Incarcifors (Bùa trói )" khiến hắn bị giam trong chiếc lồng sắc vô hình .
Cảm thấy hắn rất lâu mới có thể thoát ra được . Ron chạy đến xem xét tình hình của cậu ra sao .
"Harry , Harry bồ có sao không ?" Ron kiểm tra thân thể cậu.
"Mình ổn . Chúng ta nên để mắt đến tên ma cà rồng kia thì hơn ." Harry nhìn tên James kia đang đập , gào thét như quái thú .
Để xem nào ... cách để tiêu diệt ma cà rồng là dùng tỏi , thánh giá và ánh sáng mặt trời . .mấy thứ đó không có ở đây mới chết chứ !
"Aaaa ...Mau thả ta ra khỏi đây mau ..." Hắn hướng tụi cậu hét gầm lên . Mắt hắn sòng sọc đen , tròng trắng như mất đi .
"Có ngu tụi tao mới thả ngươi ra ." Ron bực mình quát vào mặt hắn .
"Ha...ha...ha.." hắn cười như một tên điên loạn " Đợi ta thoát ra khỏi đây xem , ta sẽ khiến các người phải cầu xin ta rồi ta sẽ hút sạch máu khỏi cái cổ đáng quý của các ngươi...Á..ha...ha"
"Ừ ta đợi ngươi thoát ra khỏi đây ." "Harry giờ tính sao với hắn đây ?"
"Thử dùng thần chú lên hắn thử xem ."
Harry và Ron liên tục sử dụng bùa tấn công sát thương mạnh . Tuy nhiên làn da rắn chắc của hắn không bị thương tổn quá nhiều . Sức lực cũng dần hao tổn đi .
"Rắc rắc ..." tiếng vỡ khiến hai người bật ra . Hắn thoát ra thì hào hứng tới phía Ron trả thù hồi nãy . Móng hắn gần chạm đến Ron thì đụng phải thứ gì đó khiến hắn phải lùi ra sau .
"Hên là kịp lúc ." Harry bắt kịp thời cơ tung hết sức lực "Diffindo (Bùa cắt)" vào cổ hắn .
Đầu lìa khỏi cổ , thân hắn từ từ ngã xuống .
"Đem hắn đi đốt đi Ron ." Harry ngồi sụt xuống đất .
Ron chỉ đũa vào đầu hắn . "Rốt cuộc các ngươi là ai ?"
"Tao là Harry , kia là Ron . Và tụi tao là phù thủy ."
"Incendio ."

Harry và Ron nhìn thân xác hắn đang dần bị lửa gậm nhắm. Tụi cậu dùng "Obliteration Charm (Bùa xóa dấu vết)" và "Scouring Charm (Bùa tẩy rửa )" . Duy chỉ ngọn lửa từ thân xác James vẫn còn ở đó .
Ron dìu Harry trên vai mình rồi cả hai cùng về nhà Houou .

"Chết tiệt ... JAMES ANH ĐANG Ở ĐÂU ?" Victoria chạy xung quanh tìm kiếm người yêu của mình .
"Thôi đi Victoria . Nếu cô muốn đánh động nhà Cullen và bọn con người kia thì làm một mình đi . Đừng liên lụy tới tôi ." Laurent trừng mắt nhìn cô .
Victoria bỏ ngoài tai điều Laurent vừa nói , vẫn cất giọng tìm James . "Khịt ... khịt ." Hình như cô ngửi thấy được mùi anh rồi .
Victoria chạy nhanh về phía mùi hương . Nhưng trước mắt cô lúc này chỉ còn là một đống tàn tro . Cô bới tung chỗ đó lên hòng chứng minh rằng đây không phải là sự thật . Cho đến khi cô lôi được một mẩu áo từ đống tro đó ra . Mọi hi vọng của cô dường như đã sụp đổ . Cô gào lên một cách đau đớn . Laurent đứng phía sau im lặng không nói gì .
"Tôi sẽ giết chúng . Những kẻ đã sát hại James .TÔI SẼ GIẾT HẾT BỌN CHÚNG ."

"Hermione , cậu ngồi yên đi . Cậu cứ qua qua lại lại như thế này chóng mặt lắm ." Houou xoa hai bên thái dương nhìn người trước mặt cắn mòn móng tay .
"Nhưng mình sợ lắm Houou , lỡ họ xảy ra việc gì thì sao ."
"Ít nhất cũng bình tĩnh mới xử lí được vấn đề chứ ." Houou cố trấn an cô . "Ấy , họ về rồi kìa ."
Houou và cô chạy đến đỡ cả hai vào nhà . Chữa trị vết thương và thay bộ đồ cho cả hai . Rồi tụi cậu tụm lại nói về chuyện hồi nãy với nhau . Harry cũng không giấu bí mật Edward là ma cà rồng nói ra .
"Cái gì ! Bí mật lớn thế mà giờ cậu mới nói ." Hermione hét lên .
"Em uống miếng trà cho hạ hỏa nào ." Ron đưa nước , vuốt vuốt lưng cho cô .
"Anh thử nghĩ nếu là em thì anh có giận không?" "Rồi rồi là em đúng , anh sai được chưa." Anh dỗ dành cô.
Hai người còn lại nhìn cảnh giận dỗi của người yêu của hai người muốn lên tiếng nhưng thôi .
Houou đề nghị cả ba nên về nhà nghỉ ngơi dưỡng sức . Harry phản đối , muốn cậu nên chuyển xuống một nơi gần trường cho an toàn . Song cậu từ chối , cuối cùng Hermione nghĩ ra phương án dùng phép biến vòng tay của cậu thành Khoá Cảng . Liên kết sẽ từ nhà cậu đến phòng Harry . Mặc sự chối từ của Houou , cả ba vẫn nhất quyết bắt cậu phải Sài cách này .

"Hời ... có ma cà rồng rồi không biết ở đây có người số không nhỉ ?" Harry nằm trên giường suy nghĩ . Nếu có người sói thì không biết chú Lupin có xuất hiện ở thế giới này không ? Cậu nhớ mọi người rất nhiều . Ở đây tuy cậu có một tuổi thơ yên bình , có đầy đủ người thân , bạn bè . Song kí ức trước kia vẫn không biến mất đi . Ví như cậu là một người bình thường , sống một cách êm ấp bên gia đình thì sẽ như thế nào nhỉ ? Cậu chưa từng nghĩ tới .

Đêm đó cậu lại gặp ác mộng , nước mắt và mồ hôi tuôn không ngừng , ướt hết cả giường . Miệng lẩm bẩm không ngừng . "Mẹ ơi , ba ơi , chú Sirius , mọi người ,... Con xin lỗi vì không thể bảo vệ được mọi người ."
"Làm ơn đừng bỏ con đi mà , làm ơn đó ." Tay cậu quờ quoạng trong không khí . Đáp lại chỉ sự trống rỗng và lạnh lẽo trong tim .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net