Chap 27

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây có thể là chap cuối rồi vì cảm thấy truyện của mình ko hay nên mình sẽ bế quan luyện tập thêm .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Keep lướt xuống đê bạn ơi .....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bella , mặt xám ngoét thở hồng hộc vì thiếu khí . Tóc cô có vẻ bết đi vì hơi sương và mồ hôi . Nhưng nó càng tôn lên làm da trắng hồng tự nhiên của cô .
"Edward , Edward , em đã thấy cô ta rồi là Victoria ."
Cô nắm lắy vạt áo sơ mi anh bất quá tay không tài giữ chặt được . Miệng thều thào cả câu không trôi . Edward dìu cô ngồi xuống sofa nhanh . Hermione thấy thế liền lục túi đưa cho cô lọ thuốc để bình tĩnh lại .

Ngửi thấy mùi kì lạ từ chai thuốc , gia đình Cullen đồng loạt che mũi lại . Edward nắm tay lại cầm thuốc của cô , miệng khè khè để lộ cái răng nanh nhọn .
"Đây là gì ?" Anh hỏi .
"Thuốc chống căng thẳng thôi . Không phải là độc đâu ." Để chứng mình lời mình nói cô mở nắp ra , uống một ngụm .
Chứng kiến thân thể Hermione không có vấn đề gì xảy ra . Anh mới dám cho Bella uống , vừa ngửi thấy mùi thôi , cô đã nôn thốc nôn tháo rồi . Dưới sự dịu dàng , ân cần của Edward cô bóp chặt mũi lại . Một hơi uống sạch thuốc , hương vị độc lạ của thuốc khiến cô choáng váng đến tận não . Song không thể nói tác dụng của nó hiệu quả khá tốt . Cô mở lời kể lại chuyện bạn nãy .
"Nãy trên đường về nhà , em đã thấy cô ta , Victoria ."
"Khoan , sao có thể chứ ! Chẳng phải có người sói đang canh gác nhà Bella ư ?" Jasper thắc mắc .
"Đúng vậy , em cũng nghĩ thế . Nghe Jacob nói đã có kẻ tráo mùi hương nên khiến cậu ấy bị nhầm lẫn ."
"Vậy thì chỉ có đám mới sinh thôi . Chúng vẫn còn mùi người khá nồng cho đến khi uống máu người lần đầu tiên ." Edward suy đoán . "Vậy có gì khác xảy ra không ?"
"Em bị mất một số quần áo và đồ đạc . Ngoài ra trước khi vào nhà , em có cảm giác ai đó đi theo mình ." Bella nhớ lại con hẻm tối và ẩm ướt , nơi bước chân không vang vọng nhưng âm thanh như đánh vào trong tai . Cô cảm thấy sự đói khát của quái thú , dù có chạy nhanh như thế nào cũng không thoát khỏi cái móng vuốt sắc nhọn của nó .
Tiếng sấm vang rền , chiếu sáng mảng rừng tối tăm . Từng màu mắt ánh lên từng thứ cảm xúc khác nhau . Màu vàng ấm áp dịu dàng ấm cúng nhưng lại đặt lên hai chủng loài máu lạnh khác nhau , màu đỏ của sự chết chóc lại khoác lên mình lớp ngụy trang hoàn hảo và màu xanh huyền bí bị ẩn giấu đi cái sức mạnh to lớn của nó . Tựa như cuộc đại chiến năm xưa vậy

Ngày mới lại đến , Harry vẫn còn băn khoăn cái cô tên Victoria vì sao lại gây thù hằn cho nhà Cullen để rồi nguyên cái thành phố này phải gánh chịu hậu quả cơ chứ . Tuy có gương mặt của anh Cedric nhưng hình như lối suy nghĩ của anh ta hơi khác . Đây là hậu quả khi bạn sống quá lâu ư ? Hoặc anh ta trước giờ chưa có quan hệ yêu đương với ai sao ?
"Này , Harry ...."
Không thể trách được vì giống loài của anh ta thường thích sống ẩn dật mà .
"Harry , cậu nghe tôi nói không vậy ?"
Harry bị khuôn mặt điển trai Edward tiến lại gần nên hơi hoảng sợ dùng sách trên tay đập nhẹ vào đầu anh .
"Ấy chà , cậu nhỏ mà có võ nhỉ ." Anh xoa nhẹ nơi đỉnh đầu của mình .
Cậu cảm thấy hơi vô ý vì đã đánh anh nên chủ động tiến lại gần , đưa tay lên chỗ đánh xem thử . Edward vì hành động của này chỉ bất động không nhúc nhích gì . Từ khoảng cách gần như vầy những gì anh hay lén ngắm cậu nay càng rõ ràng hơn , tựa như hương thơm của cậu chẳng hạn . Nó như liều thuốc an thần đưa anh vào giấc mơ tuyệt đẹp sau gần trăm năm không ngủ .
Nhận thấy có cảm giác lạnh lạnh nơi gần kề cổ mình . Cậu chợt nhận ra toàn thân đang làm một chuyện có mùi lãng mạn ở đây . Liền rút tay lại , không nói lời nào liền đi một mạch . Khuôn mặt cậu ửng hồng lên sau đám tóc mái dài hơi lưa thưa , vành tai cũng đỏ như trái cà . Tâm trạng cậu ngại ngùng , rối bời không thể tả . Edward bằng đôi mắt tinh tường của mình đã quan sát gần như toàn bộ cử chỉ của cậu . Không những chạy theo còn cố tình kêu to trêu ghẹo cậu nữa . Mấy cô cậu hủ nữ , hủ nam không chừa cơ hội , lén lén chụp quay lại khoảnh khắc Edward đuổi theo đùa giỡn với Harry . Ngồi ngồi suy đoán xem ai top , ai bot đây ? Mặc dù không nói ra nhưng cặp đôi của anh và cậu vẫn được hưởng ứng nhiệt tình không kém so với Bella . Dù sao thì họ cũng thuộc top những người nổi tiếng nhất trong trường mà .

Tin hot của trường : "Harry và Edward một cặp đôi ưa thích mới . Liệu Bella sẽ ra sao ?!!"
Bảng tin điện tử trường đầy rẫy hình ảnh của cả hai . Harry vẫn còn xấu hổ vụ vừa rồi nên hễ ai hỏi tới là lại đánh trống lảng rồi bay đi mấy . Còn anh chàng Cullen của chúng ta danh lạnh lùng bậc nhất ở trường này rồi , làm gì có ai đến đủ gần để hỏi với trêu chọc chứ ?
Trừ loại trừ một người .
"Hahaha .... không nghĩ tới khuôn mặt của chú mày sẽ lại tươi phơi phới như hoa nở vậy đó ." Emmet ôm miệng cười, nhìn tấm ảnh được đăng lên .
"Im đi Emmet !" Nói là vậy thôi , anh vẫn còn khá vui chuyện ban nãy .
"Không nghĩ tới anh với cậu ấy lại hợp nhau như vậy . Thậm chí chưa gì có người đăng kí tuyển dụng người cho fanclub rồi kìa . Nhanh thiệt đó !" Alice đọc lên rồi nhanh tay đăng kia mẫu trong điện thoại . Jasper nhìn thấy cũng chỉ cười lắc đầu theo .

Ở cách đó không xa , cô nàng Bella cũng đã nhìn thấy tin đó . Mặt cô hiện không vui xíu nào . Tay nắm chặt lấy cái điện thoại đến đỏ ửng cả tay . Jessica từ xa nhìn thấy không những không an ủi còn khoáy vào nữa .
"Bella , cậu nghe tin hot gì chưa ? À , khỏi cần nói cũng biết rồi ha ."
Bella không nói gì chỉ trầm ngâm nhớ lại gì đó trước đây .
"Hừm , bây giờ cả trường đồn ầm lên là Edward cặp với Harry tốt hơn so với cậu đấy . Bộ cậu không tính làm gì sao ." Nói đến đây Bella tiếp tục im một hồi lại nói ra .
"Tụi tớ là người yêu của nhau không gì có thể chia cắt được nó . Kể cả đó chỉ là một thứ tin đồn vớ vẩn đi chăng nữa ." Mặt cô toát lên vẻ tự tin khi nói về nó .
"Vậy à , cậu không nghĩ tới trường hợp Edward sẽ thay lòng đổi dạ chứ . Suy cho cùng thì Harry có sức hút đối với cả hai giới mà ." Jessica nói .
"Không thể nào , tớ với anh ấy được sinh ra là dành cho nhau ."
"Bởi vậy nếu ta nói ..." Jessica vẫn không dừng giả thuyết của mình .
"Nếu gì cơ chứ ! Cậu bị sao vậy Jessica ? Tớ đã nói đến vậy rồi ." Cuối cùng Bella cũng mất kiểm soát rồi .
"Tớ nói vậy vì muốn tốt cho hạnh phúc của cậu thôi bạn yêu à ." Jessica giảo biện , mặt toát lên nét thương cảm .
"Tớ nghĩ tớ biết thứ gì tốt cho tớ hơn !" Cô đùng đùng nổi giận bỏ đi .

Jessica cười gian phía sau , cầm trái táo lên cắn một miếng . Vỏ táo tựa như tươi ,mọng nước  chỉ trong chốc lát đã mục rữa từ bên trong . Nhưng cô vẫn ngấu nghiến nó ngon lành .
"Hừ , cuối cùng cô ta cũng lung lay rồi . Thời gian cuối cùng cũng được quay trở về quỹ đạo của nó ."
Người ta nói rằng tội lỗi lớn nhất của con người là vượt qua thứ trí tuệ mà Thượng đế đã trao cho họ . Dưới sự phát triển vượt bậc của nhân loại Thượng đế càng nổi trận linh đình hơn năm lần bảy lượt giáng tai họa xuống vẫn không thành công . Tuy không biết vì sao lại như thế nhưng con người hi vọng rồi thứ sức mạnh bí ẩn kia sẽ giúp họ tránh được cơn thịnh nộ của Thượng đế . Khó ai biết được liệu một ngày tận thế hay hình phạt càn quét cái thế giới này cơ chứ ?
Quyển sách của tri thức đang dần mở ra cái bí mật khủng khiếp nhất . Người trong tiên tri lựa chọn đang dần đội trên mình chiếc vương miệng hào quang . Cuộc chiến giữa những thế lực khác nhau đang trỗi dậy . Không có thắng hay thua , chỉ có sống sót hoặc chết mà thôi ! Nhưng ai là người có vinh dự được BỌN HỌ chọn cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net