Ánh Dương..

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Quỳnh ơi , chị mang bầu chắc sẽ làm em xấu hổ lắm đúng không?

Nghĩ bao nhiêu lần cũng không thể nào hết buồn khi cứ tự cho rằng 'người chồng thường ngoại tình vào lúc người vợ mang thai' vì đấy là thời điểm họ trở nên xấu xí , dáng đi lệ khề trông rất chậm chạp , rồi còn nhiều tính xấu nhất thời xuất hiện như nhạy cảm hơn , đòi hỏi hơn .. Chị cũng trải qua hết rồi nhưng Quỳnh mỗi khi nghe câu đó liền chạy tới hôn chị.

- Đẹp hay xấu là do người ngoài nghĩ chứ còn với em , chị rất đẹp. Bình thường đã đẹp nhưng khi mang đứa con của chúng ta , chị lại còn đẹp hơn nữa. - Chưa bao giờ có ý nghĩ vợ xấu , với Quỳnh chị là một và duy nhất.

- Nịnh nọt là hay thôi. - Nói thì nói như vậy chứ nghe được mấy câu từ Quỳnh thì đã ngọt lịm cả trái tim. Quên hết nhưng mặc cảm , tự ti về cơ thể trong quá trình mang bầu.

- Ánh Dương của bố , hãy nói cho mẹ con biết , bố yêu mẹ con rất nhiều! Mẹ đừng suy nghĩ linh tinh rồi tự làm mình buồn nữa , khi mẹ buồn bố cũng không thể vui được.

Một to đang áp nửa mặt vào bụng của chị mà thì thầm đủ để chị nghe mà hạnh phúc. Cần gì nữa ngoài một 'người chồng' số 1 như vậy? Chỉ có Đồng Ánh Quỳnh.

...

...

Cũng tới cái ngày tiểu công chúa của cả nhà chào đời. Con bé sinh rất ngoan , không hề làm đau mẹ. Nhưng lại khiến bố nó chạy ra chạy vào , mồ hôi tuôn như mưa , hở năm phút là nhìn trộm cửa phòng sinh sản. Làm cả nhà hai bên ai cũng phì cười.

Bác sĩ cũng những y tá bước ra với nụ cười niềm nở thông báo cho gia đình ca sinh thành công cũng không quên chúc mừng.

- Cuối cùng công chúa Ánh Dương của bố đã ra đời rồi. Yêu conn gái..- Tiện thể ôm con mà hun lấy hun để. Xinh xắn y như chị!

- Oe .. oe .. oeeeee - Quỳnh đang bế cục cưng trên tay , vừa nhìn con rồi lâu lâu lại nhìn sang vợ. Thương chị lắm , phải trải qua bao nhiêu đau đớn , cực nhọc để mang thai. Không biết thương sao cho đủ.

- Vợ ơi em muốn ăn uống gì không? Nói đi , chồng mua. Tạm thời đặt cục cưng nhỏ xuống chiếc nôi , lo lắng cho cục cưng lớn. Phụ nữ sau khi sinh có khả năng trầm cảm cực kì cao nên đặc biệt phải quan tâm , yêu thương họ hơn nữa. Miễn phí thêm nụ hôn lên môi lên má lên vầng trán .. đủ hết giác quan hiện diện trên mặt chị.

- Ăn đồ chồng nấu là ngon nhất.- Xem như lời gợi ý để Quỳnh biết chị thèm đồ ăn của Quỳnh nấu lắm. Suốt 9 tháng 10 ngày qua được chăm sóc , bồi bổ bởi tay nghề bếp thượng hạng , bảo sao không ghiền cho được?

- Hahaa mê đồ em nấu rồi nhé! Được hết , vợ muốn là em chiều tất. Chiều nay sẽ có món đặc biệt tẩm bổ cho vợ.- Được ông chồng chiều hết ý , giờ muốn mua gà rán ở Mỹ chắc cũng đặt vé bay qua Mỹ mà mua về bằng được.

Chị dù đã tạm thời rút khỏi ngành người mẫu để lo lắng cho gia đình. Nhưng báo chí vẫn rất quan tâm vì chị đã cống hiến nhiều cho nghề lẫn tài năng vượt trội được sự công nhận lớn từ khán giả , chuyên gia. Tin chị hạ sinh một bé gái chắc sẽ là tin nóng nhất nhì Showbiz Việt hiện nay. Vì Quỳnh đã đặt phòng hồi sự chất lượng cao nên không một ai có thể vào , trừ người thân bạn bè.

Quỳnh hớn hở bước ra khỏi bệnh viện , chuẩn bị đi siêu thị mua thực phẩm nấu ăn thì một đám nhà báo 'háo tin' bao vây xung quanh với những câu hỏi giống nhau , sự tò mò đứa con gái của siêu mẫu Minh Tú.

' Chị có thể nêu cảm nghĩ sau khi Minh Tú đã hạ sinh tiểu công chúa cho chị? '

bla bla bla..

- Tôi cảm thấy mình là người may mắn. Nhận được tình yêu từ chị lẫn sự hi sinh lớn lao của chị từ việc đã hạ sinh một tiểu công chúa xinh đẹp mang tên Ánh Dương cho tôi! Cũng cảm ơn quý nhà báo và khán giả đã quan tâm đến sức khỏe của vợ con tôi. Nếu có gì mới chúng tôi sẽ đích thân thông báo cho mọi người. - Quỳnh hãnh diện phát biểu xong cúi đầu ra về. Sợ vợ đói với cô đơn thì không hay. Trả lời như thế là dài rồi.

..

..

- Vợ ơi , mum mum nè em. Ăn nhiều vô để còn có sức khỏe. - Từng thìa cháo do Quỳnh tự tay nấu với toàn thực phẩm tốt cho bà bầu sau khi sinh đã lần lượt được chị ăn. Nói Quỳnh là cực phẩm chưa bao giờ sai cả. Cái gì cũng tốt hết phần người khác , giỏi việc nước đảm việc nhà.

Hai bà xui gia nhìn nhau mà ấm cả lòng mát cả dạ. Cứ sợ nữ nhi yêu nhau là không bền lâu , quay đi quay lại tụi nó lại sinh một đứa cháu gái xinh xắn đáng yêu. Càng chứng minh được tình yêu sẽ chiến thắng tất cả.

- Tụi tui già rồi nha , không có muốn xem phim tình cảm sến lụa của hai vợ chồng son đâu. - Giả vờ than vãn xong cả bốn người đều cười rừng lên. Thêm tiếng cười của Ánh Dương nữa , chắc nó cũng cảm nhận được tình cảm của ba mẹ nó. Đúng chuẩn gia đình hạnh phúc rồi.

Cho chị ăn uống no nê xong , Quỳnh lại quay sang cưng nựng , hun hít Ánh Dương cho đã đời. Trời cũng dần chập tối , cô định đi ra ghế sofa ngủ. Nguyên ngày cũng đừ người , chạy từ chỗ này sang chỗ kia để chăm lo cho hai mẹ con. Bỗng nghe tiếng nũng nịu của chị.

- Chán chị hay sao mà ra sofa nằm. Hết thương chị rồi chứ gì hu hu. - Chị định giỡn với Quỳnh , thấy cũng xót chả lẽ tối bắt người ta ra nằm đó ngủ càng thương hơn. Nên phải bắt lên đây nằm cùng mới được.

Nghe chị khóc là toáng loạng chạy tới , một giọt nước mắt của chị thôi , đủ làm Quỳnh tan nát cõi lòng. Thương như trứng mỏng , sao mà cho khóc.

- Chị nằm như vậy cho thoải mái , em chen vô sẽ khiến vợ mất chỗ ngủ á.

- Hông. Một là lên đây nằm chung hai là suốt đời nằm sofa ngủ nha.

- Sao được , nằm suốt đời rồi sao có thêm bé bi?- Quỳnh ngây thơ phát ngôn trong khi chị đỏ cả mặt. Ánh Dương oi , bố con lại thèm có em cho con rồi!

Một ý nghĩ đơn giản mà tăm tối chợt ngang qua đầu Quỳnh. Nghĩ gì không nghĩ , vợ mới đẻ giờ muốn đẻ tiếp rồi là sao? Mê con .. chắc mốt tận 11 đứa cho vừa lòng!

..

...

Rồi cả hai cũng vừa chiếc giường cỡ trung. Ôm nhau mà ngủ. Tận hưởng cuộc sống của ông bố bà mẹ , chức vụ mới thiêng liêng.

-----------------------------------------

Haha GMTH năm nay có Thanh Hằng nhưng không có Quỳnh , cũng tiếc! Nhưng số phận an bài rồi , Quỳnh chỉ đi với Tú mới hợp.

Giỡn tí chứ có Thanh Hằng thì đợi nha , có cặp nào tôi thấy hợp thì tôi ship rồi viết fic!! Cũng cần có chủ đề mới cho những fic có đầu tư ở phía sau!

Cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net