Tình.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tối hôm qua nhớ là chị nằm trên giường còn cô nằm dưới đất. Mà sao sáng dậy người chị cứ như có một con heo đè lên. Nhất là phần ngực chị bị vật gì áp vào muốn ngạt thở thiếu oxi. Ừ thì ra là 'con heo mặt mâm' chính hiệu Đồng Ánh Quỳnh. Không yên phận mà lợi dung lúc chị ngủ say là chòi lên giường nằm ôm chị , rúc vào cổ chị ngủ ngon lành! Phải chửi choo chừa cái tậtt không nghe lời.

- Ánh Quỳnh! Dậy đi và bước ra khỏi người chị mau lên!

Giả vờ là hay! Thức cùng lúc với chị nhưng muốn ôm chị lâu hơn nên cứ vờ nhắm mắt ngủ. Biết chị đang bực , thế thì tiện thể chọc tí cho chị giận lên rồi mình làm lành sau. Ai yêu mà chả thích chọc người mình yêu chớ! Ngoáy ngoáy mũi ngước mặt lên cười mỉm rồi lại ôm mặc cho chị cứ vẫy vùng. Em muốn ômmm ..

- Em mà cứ nướng bánh kiểu này thì chắc mẹ chị không chấp nhận em làm CON DÂU nhà chị đâu.

Ít có điều gì làm Quỳnh phải bận lòng tới nỗi chịu phả bỏ giấc ngủ nướng của mình. Trừ khi là chuyện cực kỳ quan trọng. Ví dụ như chuyện giành ai làm vợ làm chồng với Tú , đối với Quỳnh là rất quan trọng , quan trọng như chuyện chính trị của quốc gia. Dậy lập tức không cần phải kêu réo , quyết tâm đòi lại công bằng. Chị coi chừng em.

- Con dâu áaa? Chị sai rồi. Nhìn em thì ai cũng chắc chắn 100% em làm chồng rồi! Kiếp nằm trên là của em ó. Chị đừng hòng cướp.

- Ô mô ! Em nên nhớ em nằm dưới em chuẩn thụ. Chấm hết.

- Chị cãi thì em hôn nát môi thịt bò của chị luôn. Dám cãi chồng yêu nè. Cho chị biết tayy.

Việt Nam nói là làm! Là làm! Hôn một phát mấy cái liên tiếp lên má. Một nụ hôn thêm nữa vào môi , lâu thật lâu mới chịu dừng. Thở hồng hộc .. mới sáng sớm đó quỷ yêu nghiệt.

- Cái đồ trời đánh! Cái đồ ăn hiếp người yêu. Em chết đi.

'Phịch phịch' mấy cái đánh yêu vào người Quỳnh ca. Chị cứ đánh đi , việc của em là ôm chị vào lòng mà nâng niu , vuốt ve mái tóc nâu bồng bềnh của chị. Ước gì sáng nào cũng được bên nhau như thế , nghe chửi hay bị đánh em cũng nguyện tấm thân mà chịu.

- Thôi ngoan. Em yêu em mới hôn mà vợ.
-----------------------------------------------------------

- Con về lại Sài Gòn nha mẹ yêu. Mẹ nhớ phải giữ gìn sức khỏe đấy. Con thương mẹ nhiều.

Chỉ là cuộc chia tay bình thường như những lần trước nhưng lần nào cũng tí rưng rưng nước mắt. Bịn rịn thực sự. Lên Sài Gòn cũng chỉ lủi thủi một mình về đêm. Nhưng an ủi phần nào khi giờ đây chị đã có Ánh Quỳnh làm bờ vai vững chắc rồi.

- Tôi biết rồi cô. Tôi đẻ cô ra mà giờ cô coi tôi như con nít ba tuổi thế. Lên đấy làm việc vừa vừa thôi , mệt thì nghỉ. Nghe rõ chưa cô nương?

Xuân Trinh nén lại chơi với dì Hoa vài ngày rồi chị cũng sẽ lại bay qua Mỹ để tiếp tục chương trình học. Đúng là khi xa nhau mới quý những lúc sum họp gia đình vui vẻ như này.

- Con biết rồi. Tết này con sẽ chạy về thăm mẹ lâu lâu hơn. Giờ con về đây , con sẽ nhớ mẹ Hoa của con lắm. *ôm mẹ*

Mọi khi cứ thấp thỏm lo sợ con mình trên đó không ai quan tâm chăm sóc. Phận 'gái ế' thì ai mà yêu thương nó. Giờ thì hên quá , rước được 'người chồng của năm' Ánh Quỳnh. Cũng bớt lo hơn , đứa con mình cuối cùng cũng đã có người thay mình chăm sóc cho.

- Ừa! Quỳnh, con nhớ giúp bác chăm sóc Tú nha. Nhìn nó to xác như vậy thôi chứ cũng như mấy đứa trẻ con đó con ơi. Hai đứa phải yêu thương nhau nữa. Đừng làm nhau buồn phiền nghen.

- Mẹ này .. Dạ con biết rồi. Con sẽ chăm sóc chị ấy từ A đến Z kỹ càng. Con sẽ luôn yêu thương chị ấy ạ. Chúng con xin phép đi. Chào bác chào chị Trinh.

Chăm sóc mà từ A đến Z thì cũng hơi căng với đáng quan ngại đấy nhưng cũng vui vì giờ ta làm gì cũng bên nhau. Dù em trên núi hay dưới biển , Quỳnh cũng chăm sóc em. ( còn trên cái kia nữa thì Quỳnh cũng nguyện đúng không Quỳnh 🤣?)

-----------------------------------------------------------

Chiếc xe từ Long An về Sài Gòn chạy bon bon về , hôm nay bầu trời thật khác. Khác vì đôi ta đã tìm được nhau. Khi yêu ai đó bạn sẽ thấy bầu trời có 1 màu rất xanhh 😁

Tay vợ đan vào tay chồng , như không còn khoảng cách để hở. Đii một đoạn , chị hơi mệt nên ngả đầu lên vai của cô. Trông như vợ chồng trẻ đi hưởng tuần trăng mật mới về. Có ai đó vì hạnh phúc quá nên cứ luyên thuyên suốt trên xe.

- Ước gì cứ mãi như thế này ha chị! Tim em nó cứ đập ba đa bum .. muốn thót ra khỏi lồng ngực luôn nè Tú.

- Ừ! Chị yêu em. Nhắm mắt ngủ đi cho đỡ mệt. Nói nhiều là tốn nước miếng đó mà tốn nước miếng thì hỏng đại sự. ( Tú cứ thích đùa )

Thoáng đó mà đã tới trạm xe về Sài Gòn rồi. Quỳnh ga lăng xách tất cả đồ đạc , vừa đi gọi xe vừa nắm tay chị dung dẳng dung dẻ :3

-----------------------------------------------------------

VINHOMES CENTRAL PARK 🏢

- Tới nhà rồi. Em vào với ba mẹ đi , bỏ nhà đi tận mấy ngày chắc hai bác vừa thương vừa lo lắng cho em lắm. Nhớ gửi lời hỏi thăm hai bác giúp chị nha. Moazhh.

*Chụt* vào má. Cứ nhìn chị thì Quỳnh thấy cưng cưng muốn đem về nhốt chuồng nuôi dễ sợ. Lo choo ba mẹ chồng tương lai nữa chứ , thương đâu cho hết đây. Em phải thưởng quài cho chị mới được. ( Thưởng hay phạt chế Quỳnh đều quy về hôn là seoo hả? )

- Chiều này em qua đưa chị đi sự kiện nhé. Chị tranh thủ về nghỉ ngơi tí cho khỏe. Em thương. *xoa đầu xoa đầu*

Quỳnh vào nhà thì Tú cũng về lại căn hộ. Cũng gần tuần hơn đã không về. Hôm nay chị có buổi biểu diễn thời trangg tới tận khuya nên giờ chị ngả giấc một tí rồi lại phải lao đầu vào công việc. Làm người nổi tiếng không phải sướng hoàn toàn. Chỉ cần lơ là một hai ngày thì sự nghiệp của bản thân cũng có thể lu mờ! [ Fightting my beautiful girl 🤙]

" TING TING "

Mới đúng gần một tiếng chứ chưa đủ một tiếng mà con người ấy lại nhịp giò bấm chuông nhà chị. Nhớ quá nên 1 phút cũng kéo dài tận thế kỷ. Chị lại bị phá giấc ngủ tưởng ngon lành của mình. Ôiiii giờii ạ.

- ĐỒNG ÁNH QUỲNH , CHỊ MUỐN NGỦ MÀ !!!

1..2..3 .. Quỳnh đổ ập vào người chị. Mỗi lần ôm là đều rúc vào cổ hít hà cho hết mùi hương của chị. Quả là càng hít thì càng ghiền đó. Chả nỡ buông chị ra đâu. Con người này mà ôm thì phải hồi lâu thật lâu mới tha cho chị. Vật gây nghiện mới của Quỳnh là Minh Tíuu :v

- Đừng cáu nhá. Em .. Em không thể nào thiếu hơi chị được í. Mới xa gần 1 tiếng thì em cứ bức rức trong người. Chị muốn ngủ vậy để em vào ngủ chung với chị nhé. Có em sẽ dễ ngủ hơn.

- Không cần. Ngủ với em thì có khác gì ngủ với con dê đâu. Nhiều chuyện nhiều lý do nhất là em đó. Đi về.

- Con dê?Tự nhiện lại cho em biệt danh là con dê? Em là con thỏ đáng yêu của chị mà. *khó hiểu ghê*

- Em đừng có hòng xạo xạo giả bộ không hiểu nha ? Em là một con dê xồm , hư hỏng biến thái lắm lắm. *đẩy đẩy cái mũi cao kiêu hãnh của con người kia *

- Hahahaa em chỉ dê xòm hư hỏng với mình bé thỏ Minh Tú àhh. Em thề đó! Cho em vào đi.

Câu chưa kịpp dứt thì Quỳnh đã tranh thủ nhấc bổng người Tú lên , bế vào phòng ngủ. Đặt chị xuống và tất nhiên cô nằm trên rồi hihi. Áp tay vào hai bên má của chị mà nựng , mà xoa. Mái tóc của chị được Quỳnh vén gọn gàng. Một nụ hôn lại được trao. Môi kề môi , ngọt ngàoo quá. Hưởng thủ được một tí thì chị thấy có gì sai sai.

- Không được. Quỳnh! Chị ..

- Em không làm gì quá giới hạn đâu. Tú của em , để em hôn một tí thỏa nỗi nhớ được không? *gật đầu lia lịa*

- Không phải chị không muốn tiến xa hơn với em , chỉ là ngay bây giờ thì quá sớm về chuyện này. Xin lỗi Quỳnh của chị. Em có thấy thiệt thòi khi yêu chị không?

- Em không giận chị cũng như cảm thấy thiệt thòi gì hết cả. Em hiểu , em hiểu hết. Em đến với chị vì tình yêu chứ không phải những ham muốn tầm thường này .Em sẽ giữ gìn và trân trọng hết mọi thứ của chị,sau này em sẽ ăn chị sau hihi. *giọng nói hơi dâm*

Tú hài lòng với câu trả lời của Quỳnh. Chị không sai khi yêu người hiểu chuyện và trưởng thành như em.

- Chị yêu em nhất nhất Quỳnh mặt mâm của chị con dê của chị haha.

Chị nựng mặt Quỳnh xong lại hôn má hôn môi hôn cái mũi cao hôn trán hôn đỉnh đầu .. nói tóm lại là hôn tút tùn tụt :>

- Thôi em ôm chị ngủ nha. Nảy giờ mệt lắm rồi đúng không? Lại đây..

* Gật đầu * Quỳnh ôm Tú vào lòng , vuốt ve lưng chị , đặt một nụ hôn lên đỉnh đầu của chị. Cứ xoa lưng cho chị ngủ. Từ từ giấc ngủ trở nên yên bình lạ thường.

- Em tin sau này chúng ta sẽ hạnh phúc. Nhất định sẽ hạnh phúc.

------------------------

- Chị phải diễn thật tốt nhé! Siêu mẫu duy nhất của em!

- Cho chị động lực đi. Nói suông là không tốt đâu Quỳnh.

Thầm hiểu thuyết âm mưu của Tú. Quỳnh bật cười liền nhanh chân nhón chân thưởng 'động lực' vào đôi môi dày gợi cảm của chị. Cứ hay đòi hỏi mà được cái  đòi những cái Quỳnh thích cực thích :D

- Rồi nhé. Đòi hỏi quá đấy vợ. Phaiting my quai.

Đâu đó tiếng anh trợ lý cất lên.

- Nhanh nhanh chị Tú ơi. Vào thử đồ đi chị , sắp tới giờ diễn rồi.Còn ở đây mà đóng phim ấy ấy nữa chời ơi !!( Công Thân anh hay phá đám lắm đó )

Chưa bao giờ chị làm việc mà có cái gì luyến tiếc chị như Quỳnh. Chị chỉ muốn ở đây để Quỳnh âu yếm thôi.

- Ráng chờ chị diễn xong , mình đi ăn ỐC nha. Chị vào bên trong đây. Chị yêu Quỳnh con dê lắm luôn.

*CHỤT CHỤT CHỤT* ( Bị ngộ độc vì chỉ trong 1 ngày mà cứ được hôn liền tù xì như này ô mô 🤒 )

-----------------------------------------------------------

Vì không phải khách mời càng không phải là người trong ekip nên Quỳnh đành phải đi lòng vòng ở ngoài chờ chị diễn xong.Đứng góc này ngồi góc kia , định nhìn đồng hồ mà tiếc là đồng hố chế có bao giờ có pin =))) Mới xa nhau 15' mà như mấy tiếng đồng hồ.

- Áaaaa uiii daaa

- Xin lỗi cô nhé.Tôi gấp quá nên lỡ đụng trúng người cô. Cô có bị sao không ạ?

Người con gái lật đật nhặt hết đồ rớt dưới đất , ngẩng đầuu lên thì .. không thể tin là lại gặp người! Chúng ta quả là có duyên.

- Đồng Ánh Quỳnh?

- Khánh Linh , là em sao?

Chuyện cũng không hay ho để nhắc tới. Họ yêu nhau nhưng hình như có duyên không phận? Từ một người lạnh lùng dửng dưng , cô thay đổi khi gặp được em. Nhưng đời mà , yêu đúng người sai thời điểm thì vẫn là sai. Em chọn sự nghiệp , em đi du học ngành thiết kế thời trang và đúng đấyy.. em không chọn tôi! Bỏ mặc tôi phải khóc thảm thiết tại sân bay ngày hôm đó và một thời gian dài. Ngày hôm nay gặp lại , đúng ngay lúc tim tôi mở lòng với một người khác.

- Sao chị Quỳnh lại xuất hiện ở đây? Em nhớ chị trước kia không hề có tí hứng thú nào với thời trang mà? *thắc mắc*

- Tôi đang chờ người yêu tôi diễn xong show thôi.

- Hả? Người yêu chị? Ai thế có thể chia sẻ với em không? Show diễn này em làm nhà thiết kế chính. Chắc ..

- Minh Tú. Với lâu ngày không gặp , em giỏi thật. Chúc mừng em nhé.

- Thế ra thời gian bên Pháp em đợi chờ ngày trở về để được gặp chị là uổng phí? Nay chị có người mới rồi. Chị không còn nhớ đến em sao?

Tình đầu là tình khó quên nhất. Khánh Linh chưa bao giờ có thể xóa bỏ được hình ảnh chị ra khỏi tâm trí. Chưa bao giờ !!

- Quá khứ thì nên cho qua đi. Hiện tại tôi chỉ coi em là bạn.

- Thế nếu em tỏ ý muốn giành lại chị , thì có được không? *thách thức*

- Đừng khơi gợi và cũng đừng nhắc tới chuyện tình cảm này nữa Khánh Linh. Thiết nghĩ show diễn đang cần em. Em vào trong đi.

- Chắc yêu nhau gần hai năm Quỳnh hiểu tính em mà phải không? Em muốn gì thì em sẽ thực hiện cho bằng được. Em nghĩ chị và Tú không chắc sẽ có kết cục tốt đẹp đâu. Em vào trong , chút nữa mong là được gặp lại chị.

Khánh Linh bỏ đi. Sự nghiệp của cô hiện nay đã đúng như ước mơ từ bé của mình. Chỉ còn tình cảm thì vẫn dang dở , có lẽ là do đợi Quỳnh. Lần này về , mối quan tâm lớn của Khánh Linh là được bắt đầu lại chuyện tình năm xưa của hai đứa.

-----------------------------------------------------------
[ Cuộc trò chuyện ở hậu trường show diễn ]

- Dính thính của ai mà ngẩn ngơ thế nàng?   'Dung Doll hỏi'

- Nếu tao nói tao lỡ thương người ta thì sao giờ?  'Thùy Dung ủ rủ trả lời'

- Ai mới được má. Yêu thì yêu thôi chứ thì sao thì trăng gì.

- Chị Tú. Chị ấy cứ như đang chạy vòng vòng trong tim tao. Không biết chị có biết mệt không nữa?

- Má ơi. Cũng biết chọn người để thương ghê hồn.

Cơ duyên đưa Dung gặp Tú là vào bữa casting chọn team The Look 2017. Thương ngay từ ánh nhìn đầu tiên nên một phần lý do chọn vào team Tú là vì Dung trót gửi tình cảm hơn mức hlv- thí sinh ở Tú. Sau chương trình Tú luôn giúp đỡ Dung trong sự nghiệp làng mẫu này. Từ từ tình cảm cứ lớn dần nhưng chưa dám thổ lộ. Đời dính vào tình đơn phương thì khó thoát khổ.

- Giờ làm sao? Tao thương chị ấy mất rồi. Rối não quá haiz.

* VỖ TAY VỖ TAY* 👏👏👏👏

- Tập trung mọi người ơi. Tôi là Khánh Linh và theo như mọi người biết tôi là nhà thiết kế chính của bộ sưu tập Thu-Đông lần này. Tôi mong show sẽ diễn ra 1 cách thành công và rực rỡ nhất. Mọi người hãy cố gắng hết sức nhé. Với lại cho tôi gặp vedette Minh Tú để trao đổi tí việc trước khi bắt đầu show đi quản lý. Lời cuối cảm ơn mọi người đã lắng nghe và chúc may mắn!

Từ khi nghe tin Minh Tú là người yêu của Quỳnh thì lòng ghen tức đã lên đến đỉnh não. Khánh Linh đã bắt đầu cảm thấy không được ưa trước sự hiện diện của Tú cho lắm! Tiếc là bst lần này ekip của Linh đã chọn người mẫu chính là Minh Tú. Có sai lầm không khi hai người lại đụng độ nhau vào lúc này?

- " Minh Tú! Tên nghe cũng hay phết nhỉ? " Cái nhếch môi của một kẻ xấu tính.

--------------------------♡---------------------------

Như kế hoạch ban đầu là đúng đêm giáng sinh tung chap mới cho mọi người nhưng nghĩ lại , để mọi người đợi lâu quá lại không được hay. Nên mình cố gắng chăm chút cho nhanh ra chap. Và tèng téng teng .. có chap rồi nhenn. Yêu ạ 🤞

Cân nhắc :  giáng sinh tặng mọi người thêm một chap nữa , để xem kịp không đã. Chúc mọi người giáng sinh an lành nhé 🤶!

Cũng muốn nói với mọi người một việc. Cách mình viết truyện , cách mình nghĩ ra cốt truyện chắc chắn sẽ khác với các au khác rất nhiều. Hay dở là tùy mọi người đánh giá , mình không dám ý kiến. Nhưng cũng đừng đem lên bàn cân so sánh , thiết nghĩ thì chả ai hơn ai , nếu có thì tình cảm dành cho Quỳnh Tú ai hơn ai thôi ạ 🙇‍♂️

Cuối năm rồi thì mình cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn đọc. Cảm ơn vì đã đồng hành cũng mình , đồng hành với couple Đồng Tình. Mãi yêu và mong sẽ cùng nhau đi lâu dài hơn 🐰

🎈 Hình của Hàn Lam Nguyên <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net