Chương 9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Loại phòng đôi Oh Sehun nhắc tới, là phòng dành cho hai người, nhưng giường chỉ có một.

Giá thuê phòng rẻ là do vậy.

Theo định lí mà nói, cái gì giá rẻ luôn luôn có vấn đề. Thực tế cho thấy, định lí bao giờ cũng đúng.

Đến khi Luhan phát giác ra sự tình bản thân bị lừa vào hang sói thì đã muộn.

Lúc thấy chiếc giường size medium chễm chệ ở góc phòng, đầu óc Luhan vận dụng hết công suất nơron thần kinh để tính kế độc chiếm lãnh thổ.

Đời nào trai Bắc Kinh tinh khiết lại mặt dày háo sắc ngủ cùng giường với nam nhân hảo soái, nhưng đời nào Lu thiếu gia lại nằm vật vờ ở ghế sofa hay lăn lê dưới sàn nhà cho qua giấc ngủ.

Chăn ấm nệm êm là số một! Mĩ nam kế là thượng sách!

Nghĩ rồi lao tới bên giường với vận tốc ánh sáng, ngã người xuống đệm trong tư thế dang rộng hai tay hai chân đánh dấu lãnh thổ vô cùng ba chấm. Xong xuôi nhắm mắt im lìm, giả chết không nhúc nhích, mừng thầm kháng chiến thành công.

Oh Sehun chứng kiến một màn độc diễn của ai kia thì cười cười làm thinh, lục tục sắp xếp hành lí cho vào tủ đồ.

Gì chứ Oh Sehun có sẵn kế hoạch hết rồi, chưa đến thời cơ để tung độc chiêu thôi.

London, nửa đêm yên ắng, bỗng xuất hiện tiếng rên hừ hừ ghê sợ đến gai người, buộc phải trở giấc từ trong mộng đẹp tỉnh dậy làm cho ra lẽ.

Định thần tìm kiếm nguồn cơn thì phát hiện hung thủ chính là kẻ đang nằm cạnh ngay bên chân giường.

Cứ tưởng người ta mớ ngủ ồn ào nên định phát tiết giơ chân đạp một cái cho bỏ ghét, nhìn kĩ lại mới thấy cái dáng người cao lớn kia đang co ro run rẩy đáng thương vô cùng.

Tội lỗi dâng tràn một cỗ, là mình độc chiếm giường làm cho người ta ngủ dưới sàn nhà, lại còn không cho người ta mảnh chăn đắp ấm thân đền bù. Như vậy chẳng phải ác ôn quá sao ?!

Ngậm ngùi đạp chăn rơi xuống phủ lên thân mình Oh Sehun, Luhan chập chờn muốn quay về giấc ngủ dang dở thì tiếng hừ hừ lại cất lên phá đám.

“Quái, thời tiết có lạnh lắm đâu mà tên này run như cầy sấy ghê vậy. Hay là tới cơn sốt rét ?”

Bực dọc lầm bầm rủa xả trong miệng nhưng bàn tay lại ân cần áp lên trán người ta. Ai kia giả vờ ngủ lãnh được bàn tay mềm mại sờ trán thì trong bụng không khỏi thầm phấn khích ăn mừng.

Thân nhiệt Oh Sehun vốn không thuộc loại ấm áp, nay thêm lăn qua lăn lại dưới sàn gạch nên càng lạnh hơn, nhưng tuyệt nhiên không đến mức rét run như đang diễn nãy giờ.

Luhan sờ trán thấy Oh Sehun một mảnh lạnh lẽo thì phát hoảng, tức tốc phi xuống giường vác người ta lên nằm.

Oh Sehun hi sinh nằm ngủ dưới sàn quả thật rất cảm động, nhưng điều mà Luhan thật sự lo lắng là mặc kệ Oh Sehun nằm đó thêm phút nào nữa thì sáng ra cảnh sát London sẽ đến hỏi tên cậu.

Đời còn dài, còn nhiều thời gian để ngủ trong chăn ấm nệm êm, không nên vì một phút hưởng thụ mà ngồi bóc lịch lãng nhách.

Chỉnh người Oh Sehun ngay ngắn nằm trên giường xong xuôi. Dù sao cũng không thể tuỳ tiện ngủ chung giường với người khác, Luhan lủi thủi định chui xuống sàn nằm thì cánh tay lập tức bị một lực mãnh mẽ kéo lại.

“Đừng đi mà…”

Luhan giật mình quay lại nhìn Oh Sehun.

Hoá ra người kia vẫn nhắm mắt ngủ, câu vừa rồi chắc là nói mớ thôi. Luhan cúi xuống chực gỡ tay Oh Sehun ra, lực siết tiếp tục gia tăng khiến cho hành động của Luhan càng thêm chật vật.

“Anh đã nói là em không được đi !”

Luhan dở khóc dở cười ôm gối đứng tại chỗ, quan sát Oh Sehun nhăn mặt nhíu mày độc thoại dù hai mí mắt đang dán chặt vào nhau.

“Anh mơ ngủ là chuyện của anh, nhưng ít ra cũng không được phiền giấc ngủ của người ta chứ.” – Có ai đó đứng trong đêm khóc ròng, hai dòng nước mắt uỷ khuất lấp lánh trong đêm tối.

Cuối cùng vẫn là không thể đóng vai chiến sĩ chết đứng trên chiến trường, Luhan dằn lòng leo lên giường nằm khép nép tránh đụng chạm Oh Sehun, mặc dù bàn tay người nào đó vẫn còn đang nắm tay mình nhưng mà buồn ngủ quá rồi, danh hiệu đàn ông tinh khiết Bắc Kinh thôi dẹp một bên đi.

London, trời gần sáng, người thiếu ngủ thì ngủ say sưa, người thừa giấc thì lợi dụng ôm người nằm cạnh.

Mĩ nam kế sao bằng khổ nhục kế.

Nai đấu với sói đương nhiên là thua dài dài.

--------------------

#28/08/2015




.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net