Chương 98 Trần Minh Húc ( nhất )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vai diễn trong bộ điện ảnh mới của đạo diễn Lý Nguy cuối cùng cũng đã quyết định, chuyện tiếp theo chính là ký hợp đồng, trong phim mặc dù có một vài tình tiết buộc phải cởi trần và có liên quan đến SEX, nhưng bộ phim này dù sao cũng không phải phim khiêu dâm, phân cảnh không nhiều lắm cộng thêm phần lớn đều là mờ nhạt, thậm chí ở một vài chỗ còn có thể dùng thế thân và đạo cụ.

Đương nhiên, những điều khoản này đều được viết rõ trong hợp đồng, sau khi được Lục Thiên Thần xem qua và đồng ý mới có thể ký xuống.

Quá trình ký hợp đồng vô cùng thuận lợi, ba tháng sau điện ảnh sẽ chính thức khởi động máy quay, đến lúc đó Đường Phong cũng sẽ bay đến nước Mỹ tham gia tổ kịch bắt đầu bộ phim đầu tiên có ý nghĩa quan trọng với cậu, cuộn phim này có thể sẽ không giành được doanh thu phòng bán vé nào, nhưng đối với kỹ năng biểu diễn của một người thì đó tuyệt đối là một bước phát triển tốt.

Đường Phong sau khi xem qua kịch bản cũng rất thoả mãn với nhân vật của mình, mặc dù trong hai người đàn ông bị phân ở vị trí "tương tự phụ nữ", nhưng bởi vì tính phức tạp của vai diễn cũng khiến cậu có thể phát huy khả năng ở rất nhiều chỗ.

Ở lại nước Mỹ năm ngày, Đường Phong và Lục Thiên Thần cùng nhau ngồi máy bay bay về thành phố S, trước khi quay bộ điện ảnh Đường Phong còn có một tiết mục TV 《 tình nhân trong mộng 》 và học tập tại ban huấn luyện siêu sao, thời gian ba tháng vừa vặn đủ cho cậu hoàn thành công tác trong nước, công tác ba tháng sau Lục Thiên Thần cơ bản đều đẩy lùi giúp Đường Phong, chỉ nhận một vài tạp chí.

Trên đường trở về, Đường Phong thay đổi thói quen đến nửa chừng bỏ xuống kính ngủ trò chuyện với Lục Thiên Thần ở bên tinh thần tỉnh táo hoàn toàn không bị múi giờ sai lệch ảnh hưởng, cậu có một vài nghi vấn cần người đàn ông này giải đáp.

"Tôi nghĩ anh ít nhiều cũng sẽ đưa ra một vài cái nhìn của bản thân đối với kịch bản." Đường Phong nói như vậy.

"Kịch bản rất mạnh dạn, đạo diễn có phong cách riêng, điện ảnh như vậy rất có thể sẽ đưa tới vài lời chỉ trích, nhưng cũng có thể tạo nên đề tài bình luận, còn hơn đóng phim theo quy củ mười năm như một, đây rất có thể là phương pháp khiến cậu nổi danh cực nhanh." Cúi đầu xử lý văn kiện, Lục Thiên Thần cũng không liếc nhìn người ngồi bên, hai tay của anh gõ bàn phím rất nhanh, cũng không bởi vì nói chuyện mà hỗn loạn một chút tốc độ.

Điểm này Đường Phong đồng ý, nói đến đây cái gì là kỹ năng biểu diễn?

Đại chúng phổ thông rất khó phân biệt kỹ năng diễn của một người là tốt hay không tốt, thường thường đều cần trải qua một vai diễn để hiểu thêm về một người diễn viên, đây là sự thực, bản thân Đường Phong cũng không thể phủ nhận sự thật này.

Kỹ năng diễn cho dù tốt, nhưng nếu không nhận được vai diễn thích hợp, rất có thể cả đời cũng chỉ là như vậy.

Là vàng đương nhiên cuối cùng sẽ tỏa sáng, nhưng nếu như vẫn chôn ở dưới nền đất còn không phải là luôn xám xịt, huống chi giá vàng lúc thấp lúc cao, khi một người diễn viên trải qua tuổi tác tốt nhất mới được người phát hiện thì sẽ chỉ lưu lại vô số tiếc nuối.

Lựa chọn trở thành một người diễn viên vĩ đại, hay là một minh tinh nổi tiếng nơi phòng bán vé, cậu nghĩ hai vấn đề này cũng không mâu thuẫn, cậu vừa muốn làm một minh tinh nổi tiếng phòng bán vé, vừa muốn trở thành một diễn viên vĩ đại lưu danh sử sách.

Sau khi trở lại thành phố S Đường Phong cho rằng người đầu tiên cậu gặp phải sẽ là Charles, nhưng kết quả người thứ nhất tìm đến cậu lại là người cậu nghĩ thế nào cũng thật không ngờ tới, Trần Minh Húc.

Đường Phong sau khi trở về giải trí Thiên Thần tổ chức họp mặt với người ở trong công ty thì gặp phải Trần Minh Húc, trên hội nghị cơ bản cậu không phải nói chuyện gì, đều là Lục Thiên Thần ở đây dặn dò mọi người giữ kín chuyện Đường Phong tiếp nhận điện ảnh của đạo diễn Lý Nguy, cùng với một vài việc nhỏ vụn vặt lúc đi Mỹ.

Sau khi họp xong Đường Phong dự định đi tới sân thượng ngoài trời của công ty hóng gió, Lục Thiên Thần nói sau khi tan tầm sẽ dẫn cậu trở lại nhà trọ của ban huấn luyện siêu sao, mà cậu cũng có thể không cần ngẩn người ngồi trong phòng làm việc của Lục Thiên Thần.

Sau khi Đường Phong cầm cà phê ngây người trên sân thượng ngoài trời thì Trần Minh Húc xuất hiện, vị MC chạm tay có thể bỏng trong quốc nội này mặc một thân quần áo thường màu trắng giản dị ngắn gọn, nếu như bỏ qua thái độ thù địch của Trần Minh Húc đối với cậu, người thanh niên này thoạt nhìn đích xác rất không tệ, là một người MC khiến cho người ta có ấn tượng đầu tiên tốt.

"Anh không đến tiết mục của tôi, vì sao?" Câu đầu tiên khi gặp mặt, Trần Minh Húc trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

Đường Phong có chút kỳ quái, chuyện như vậy đáng giá để Trần Minh Húc tự mình tìm đến cậu?

"Vì sao tôi lại phải tham gia một tiết mục cố ý gây khó dễ cho tôi?" Không hề khách khí phản kích, Đường Phong rất rõ ràng nhìn thấy trên mặt Trần Minh Húc lộ ra biểu tình ngạc nhiên, trong đó lại có một chút tức giận.

Trần Minh Húc đang tức giận cái gì? Đường Phong không rõ ràng lắm, cũng không hiểu, có thể ngày hôm nay sẽ có một đáp án.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net