Phiên ngoại 3(2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mười lăm tháng ba.

Hoài An.

Lề mà lề mề, du du đãng đãng trên đường, sau khi cưỡng chế di dời ba mươi tám tên đạo tặc, đánh lui sáu mươi bảy cuộc mai phục, Tô Phóng đưa cả nhóm bốn người bình yên vô sự, thong dong bước chân vào đại môn thành Hoài An.

Bát Bảo cư.

Đây là tửu lâu lớn nhất và khí phái nhất Hoài An thành. Lầu cao chừng năm tầng, khác biệt với tửu lâu bình thường. Lầu này được xây theo dạng bảo tháp, nhìn càng thêm kỳ thú. Đầu bếp trong tửu lâu đều là người nổi danh được mời đến từ kinh thành, nghe nói lầu này từ khi mở ra vào năm trước, khách nhân tụ tập đông chưa từng có. Đội ngũ muốn vào lầu xếp hàng thẳng từ trong lâu ra đến ngoài thành, ngay cả khung cửa cũng suýt bị chèn gãy. Sinh ý thịnh vượng tới mức làm cho lão bản Tụ Vân lâu đối diện tức giận đến khóc rống chảy nước mắt, muốn phá hoại mà không có gan, vì Bát Bảo cư chính là của cải của Hoài An đệ nhất đại bang Phi Long bang, nghiệp chủ lại là Nhị đương gia Phi Long bang "Vô ảnh cước" Cảnh Lạc Anh.

Thời điểm Lôi Ngọc và Tô Phóng mang theo hai hài tử đến Bát Bảo cư thì đã gần canh ba giờ thân, bên trong đã chật kín người, thật vất vả mới tìm thấy một góc gần cửa sổ lầu ba, lại dẫn tới vô số ánh mắt khác thường xung quanh.

"Sư phụ, tất cả mọi người đang nhìn ngươi sao." Nhận thấy ánh mắt kinh diễm xen lẫn với ghen tị và hâm mộ bốn phía, Thủy Dung tự hào cười, "Lần đầu tiên ta nhìn thấy sư phụ cũng cảm thấy rất xinh đẹp." Y thực quả quyết cường điệu, "Ngay cả rất nhiều a di ta từng gặp đều không đẹp bằng sư phụ."

"Phốc..." Tô Phóng vội vàng che miệng mình, hai vai không ngừng co rúm, khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, cố gắng nghẹn lại ý cười đã lên đến yết hầu. Nhưng khi hắn thoáng nhìn thấy bộ dáng muốn phát tác mà không thể của Lôi Ngọc thì rốt cục không nhịn được cười ra tiếng. "Ha ha ha ha ha..."

"... Dung Dung," Lôi Ngọc chậm rãi hung hăng chà đạp một phen bàn chân Tô đại lâu chủ dưới bàn, tao nhã dạy, "Không thể dùng xinh đẹp để miêu tả nam nhân, phải nói anh tuấn suất khí cao lớn khôi ngô khí phách hào hùng phong lưu phóng khoáng tiêu sái xuất chúng... nhớ kỹ chưa?"

"Ân," Thủy Dung thật sự gật gật đầu, "Dung Dung nhớ kỹ."

"Ngô," Thạch Mạc Phi bội phục nói, "Ta cũng nhớ kỹ."

"Hảo hài tử." Lôi Ngọc vừa lòng cười, mâu quang lưu chuyển, hai bên khóe môi nhẹ nhàng giương lên, giống như xuân hoa nở rộ, mềm mại ngọt ngào, khiến cho những người chăm chú xem mỹ nhân bốn phía nhìn không rời mắt.

"Khách, khách quan," Tiểu nhị đứng bên bàn nhìn thấy nhất thanh nhị sở, đỏ ửng mặt lắp bắp hỏi, "Xin, xin hỏi các vị... muốn, muốn ăn gì?"

"Bưng lên mấy món sở trường của các ngươi là được," Tô Phóng tà mâu quét mắt nhìn hỏa kế hãy còn đần độn chưa kịp hồi hồn, "Còn không mau đi?"

"Ách... Vâng, vâng." Hỏa kế lúc này mới như ở trong mộng tỉnh lại, hốt hoa hốt hoảng chạy đi, còn không quên quay đầu nhìn mỹ nhân thêm một cái.

"Ai..." Phát ra thanh âm thở dài to tiếng, Tô Phóng vẻ mặt ấm ức, u oán vô hạn nhìn mỹ nhân đang cười khanh khách, "Ta ăn dấm chua." Hắn trịnh trọng tuyên cáo.

"Sư phụ ngươi muốn ăn dấm chua a?" Nếu sư phụ đã mở miệng, làm đồ đệ tự nhiên phải ngầm hiểu. Thạch Mạc Phi kiễng gót chân, cầm một bình dấm chua trên bàn, nỗ lực rót cho Tô Phóng một đĩa. "Sư phụ, thỉnh uống." Hắn nghiêng đầu đắc chí, giống như tranh công ngẩng đầu xem xét sư phụ đang lâm vào trạng thái dở khóc dở cười của mình.

"Ách... cám ơn." Không đành lòng làm tổn thương đồ đệ nhỏ, Tô Phóng chỉ đành bất đắc dĩ bưng một đĩa đầy dấm chua nhắm mắt uống một hơi cạn sạch.

"Không cần cám ơn." Thạch Mạc Phi vui vẻ giơ bình dấm trong tay, "Sư phụ còn cần không? Ta rót..."

"Ách... không, không cần, một đĩa là đủ rồi." Tô Phóng hoảng hốt nhanh chóng tránh xa bình dấm chua.

"Phốc... Ha ha ha..." Lúc này đến phiên Lôi Ngọc bật cười, y ôm bụng cười đến suýt nghẹn, nửa ngày mới dừng lại, ngẩng đầu đối diện với hai cặp mắt đen bóng nghi hoặc.

"Sư phụ," Thủy Dung khó hiểu, "Chuyện gì buồn cười như vậy? Dung Dung cũng muốn nghe."

"Khụ... không có gì," Lôi Ngọc thu lại nụ cười, nghiêm trang nói, "Sư phụ đang cao hứng thay cho Tô thúc thúc ngươi. Mạc Phi, nếu ngày nào đó sư phụ ngươi còn muốn ăn dấm chua nữa, vậy phiền ngươi rồi."

"Ân," Thạch Mạc Phi giương đôi mày kiếm nho nhỏ, ngẩng đầu ưỡn ngực bảo chứng, "Vô luận sư phụ muốn uống lúc nào, ta đều có thể rót cho hắn."

"Ta cũng muốn." Thủy Dung không cam lòng rớt lại phía sau, "Sư phụ, ngươi chừng nào muốn uống? Ta cũng có thể rót cho ngươi."

"Cám ơn ngươi, Dung Dung." Con mắt thanh tú bất hảo trượt xuống người Tô Phóng, Lôi Ngọc cười trộm, "Bất quá sư phụ ngươi luôn rất ít khi ăn dấm chua."

"Như vậy a..." Thủy Dung thất vọng bưng mặt tự hỏi trong chốc lát, đột nhiên hai mắt tỏa sáng, nhảy nhót nói, "Thế thì nước tương cũng được a?"

"Phốc..." Tô Phóng cùng Lôi Ngọc nhất tề toét miệng.

"Tiểu mỹ nhân," Không khí hài hòa đột nhiên bị phá vỡ bởi một tiếng nói tùy tiện mười phần lưu manh cách bàn truyền đến, "Lại đây bồi đại gia mấy chén!"

Tô, Lôi hai người liếc nhìn nhau, tỉnh bơ chuyển mắt nhìn lại. Bàn kia có bốn nam một nữ, trong đó hai nam một nữ rõ ràng là người chốn phong nguyệt. Hai nam hài khoảng chừng mười lăm mười sáu, mi thanh mục tú, quyến rũ động nhân. Nữ tử tuổi chừng mười bảy mười tám, diễm lệ xinh đẹp, lúc này đang rúc vào lòng một hán tử ngăm đen trên dưới ba mươi, mềm mại mời rượu. Người vừa nói chuyện là một nam nhân khoảng hai bảy hai tám tuổi, một thân bạch y, bề ngoài tuấn mỹ, ánh mắt tà ác, ra vẻ tiêu sái phe phẩy thiết phiến trong tay, làm ra bộ dạng hắn cho là anh tuấn bất phàm, nhưng chỉ khiến người ngoài thấy được ngả ngớn.

"Lời các hạ có ý gì?" Mày rậm của Tô Phóng nhướng lên, thần sắc không đổi, nhưng trong đôi mắt vốn bình tĩnh ôn hòa nay mơ hồ lộ ra một cỗ khí thế mãnh liệt như gió lớn thổi trước cơn giông.

"Ta nói vị lão huynh này," Đáng tiếc vị nhân huynh phe phẩy thiết phiến có thần kinh quá mức chậm chạp, căn bản không đem hán tử nông thôn trung hậu thành thật để vào mắt, cười hì hì như cũ, "Ngươi không biết vị mỹ nhân kia đi theo ngươi quá mức ủy khuất sao? Một tên hai lúa cũng đòi vọng tưởng ăn thịt thiên nga? Cẩn thận nghẹn chết ngươi." Hắn lại tỉ mỉ đánh giá Lôi Ngọc từ đầu đến chân một phen, rung đùi đắc ý, "Sắc nước hương trời, chung linh dục tú như vậy, cả thiên hạ cũng chỉ có ta, trang chủ Truy Nguyệt sơn trang 'Phi vân phiến' Lăng Thính Nguyệt mới xứng có được."

"Hừ." Trong mắt Tô Phóng sát khí ẩn hiện.

"Đừng nghe hắn phóng thí." Ánh mắt Lôi Ngọc lóe lên, nhẹ nhàng xoa bàn tay rục rịch của người yêu, ung dung cười nói, "Tâm ý của ta ngươi còn không rõ? Sao phải đi nghe si ngôn mộng ngữ của tên hán điên."

"Sách sách," Lăng Thính Nguyệt nghe vậy không giận còn cười, "Tiểu mỹ nhân, miệng lưỡi cũng thực lợi hại, không biết công phu trên giường có tài giỏi như vậy?"

Tô Phóng đại nộ.

Lôi Ngọc mị mắt, khóe môi chậm rãi tràn ra một nét cười nguy hiểm.

"Sư phụ," Một thanh âm non nớt làm tiêu đi không khí căng thẳng, Thủy Dung lôi kéo góc áo Lôi Ngọc tò mò hỏi, "Ta chỉ nghe thấy Truy Nhật sơn trang, còn Truy Nguyệt sơn trang là ở nơi nào?"

"Đúng a," Thạch Mạc Phi nói tiếp, "Từ trước đến giờ ta chưa từng nghe thấy Truy Nguyệt sơn trang gì đó."

Tuy rằng không hiểu lắm lời nói ngọt xớt của gia hỏa đối diện, nhưng trực giác của Thạch Mạc Phi và Thủy Dung cảm thấy hắn đang bắt nạt sư phụ mình. Sư phụ bị người bắt nạt, làm đệ tử sao có thể không trợ giúp một tay?

"Hảo đồ đệ." Nhìn sắc mặt Lăng Thính Nguyệt tái xanh, tâm tình Tô Phóng chợt khoan khoái, triển mi nói, "Loại như Truy Nguyệt sơn trang, có biết hay không cũng không quan trọng."

"Ngô..." Lôi Ngọc rỗi rãi tiếp tục đổ dầu vào lửa, "Ta chỉ biết trang chủ trước kia của Truy Nguyệt sơn trang hẳn là 'Thiết phiến thần quyền' Lăng Trọng, còn Lăng Thính Nguyệt, tiểu bối vô danh gì đó, chưa từng nghe đến."

"Xú tiểu tử, ngươi nói cái gì?!" Quả nhiên Lăng Thính Nguyệt lập tức bật người như bị lửa đốt dưới mông, nộ bất khả át vỗ mạnh xuống bàn, nhất thời chén đĩa loạn hoảng, nước canh văng khắp nơi, trúng vào những người đang ngồi xem bên cạnh. "Ngươi dám lặp lại lần nữa, bổn công tử làm thịt ngươi!" Sự tình liên quan đến danh dự của mình trên giang hồ, Lăng Thính Nguyệt rốt cục bất chấp phong độ nổi trận lôi đình.

"Ngươi làm gì mà bắt nạt sư phụ ta?!" Thấy đối phương hung ác quát lác với sư phụ ân cần ôn nhu của mình, Thủy Dung cực nhanh nhảy lên ghế, ưỡn ngực thẳng eo, trợn mắt nhìn. "Đồ xấu bụng!!"

"Đúng a." Thạch Mạc Phi "xoẹt" một cái nhảy lên cái ghế khác, cùng sóng vai đứng với Thủy Dung. "Mau xin lỗi Lôi thúc thúc!"

"Ngươi... hai xú tiểu quỷ các ngươi!" Lăng Thính Nguyệt vốn đang sửng sốt, tỉnh táo lại liền hổn hển mắng. "Dám nói chuyện với bổn công tử như vậy..."

"Vì sao không dám?" Thủy Dung hùng hồn, "Rõ ràng là ngươi bắt nạt sư phụ ta trước, chẳng lẽ người lớn là có thể bất chấp đạo lý sao?!"

"Nhanh xin lỗi!" Thạch Mạc Phi không buông tha.

"Ngươi, các ngươi..." Lăng Thính Nguyệt tức đến run người, lại nhảy dựng lên, dùng sức vỗ bàn. Đại hán mặt đen ngồi bên cạnh hắn sớm đã mang cả người trong lòng trượt ra ba thước, hiển nhiên là sợ bị nước canh lần thứ hai bắn vào mặt.

"Vị khách quan kia xin bớt giận." Chưởng quầy vội vã từ dưới lầu đi lên, cười bồi hành lễ, "Có chuyện gì có thể chậm rãi thương lượng."

"Hừ," Lăng Thính Nguyệt nổi giận đùng đùng phất tay, "Trừ phi bọn hắn phục lạy bồi tội với bổn công tử, nếu không, hanh hanh..." Hắn hừ hai tiếng uy hiếp

"Ta chỉ phục lạy trước cha và sư phụ ta," Thạch Mạc Phi nói như đinh đóng cột, "Không dập đầu với ngươi!"

"Mạc ca ca nói đúng!" Thủy Dung lớn tiếng, "Là ngươi bắt nạt sư phụ ta trước, ngươi phục lạy bồi tội với sư phụ ta mới phải!" Nói xong, thuận tay chỉ.

Tầm mắt mọi người đều bị mỹ nhân bên bàn thu hút, Lôi đại cốc chủ rất phối hợp bày ra bộ dáng yếu đuối đáng thương, lập tức giành được từ đại đa số nhân khẩu trên tầng ba lòng thương tiếc, ái mộ, đồng tình, ... Những người còn lại đương nhiên đều hướng ánh mắt tức giận bất bình, khinh thường chán ghét về phía một người khác, chỉ thấy gương mặt vốn trắng nõn của Lăng đại công tử càng lúc càng trắng, tiện đà chuyển thành xanh, cuối cùng rốt cục trướng thành màu gan heo.

"Nhóc con chết dẫm, hồ ngôn lộng ngữ!!" Lăng Thính Nguyệt thẹn quá hóa giận, thốt nhiên phát tác, thiết phiến lay động, một luồng duệ phong nhất thời phá không bay về phía cổ họng tiểu hài tử tay không tấc sắt.

"Lăng công tử!!" Hán tử mặt đen đột nhiên biến sắc, đưa tay định ngăn cản. Nhưng do quá bất ngờ, hắn chỉ kịp quát to một tiếng, không kịp trở tay. Lăng đại công tử xuất thân danh môn, tự phong hiệp nghĩa lại hạ độc thủ với một hài đồng nho nhỏ như vậy, thực làm người khác không thể ngờ được.

Kình khí đập vào mặt, Thủy Dung không chút hoang mang nhún người nhảy lên, nhẹ nhàng linh hoạt tránh đi quạt gió, xoay tròn một vòng giữa không trung, vững vàng đứng lại trên ghế, không chút sứt mẻ.

"Hảo!" Thoáng chốc, bốn phía vang lên từng trận hoan hô vang dội, từng tiếng vỗ tay như sấm.

"Cám ơn." Thủy Dung thực lễ phép cúi đầu vái chào khán giả, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tươi cười sáng lạn.

"Nguyên lai là 'Phi vân phiến" Lăng Thính Nguyệt Lăng đại hiệp." Liếc mắt nhìn chiêu thức liền nhận ra thân phận của đối phương, cố ý đặc biệt nhấn mạnh vào hai chữ "đại hiệp", chưởng quầy cao gầy sắc bén mang theo ba phần khinh thường, bảy phần mai mỉa nói, "Nội quy thứ bảy của bổn điếm có ghi, bất luận ai cũng không được gây chuyện sinh sự đánh nhau trong điếm. Nếu không, mời khách quan rời lâu, thứ cho không tiễn."

"Ngươi có ý gì?!" Lăng Thính Nguyệt tức đến lệch mũi, hùng hổ quát lớn.

"Lăng công tử," đại hán mặt đen đẩy bàn, vẻ mặt lạnh lẽo, "Việc buôn bán lần này coi như tại hạ chưa bao giờ đề cập đến, mời ngươi tùy tiện."

"Phương huynh chậm đã." Lăng Thính Nguyệt hiển nhiên cực kỳ cố kỵ vị đại hán này, vừa vội vàng tiến lên khuyên can, vừa cười gượng vài tiếng, "Hắc hắc hắc, tiểu đệ cũng không phải thực sự muốn gây chuyện, chẳng qua nhất thời tức giận... Hắc hắc, chỉ mong Phương huynh đừng để ý. Mời ngồi, mời ngồi."

"Nhất thời tức giận?" Lôi Ngọc chậm rãi đứng dậy, đi đến trước bàn, khóe miệng nhếch lên thành một tia cười lạnh, mâu quang như hàn băng khiến cho người ta lông tóc dựng đứng. "Lăng đại hiệp hạ độc thủ với đồ đệ bảy tuổi của ta như thế cũng chỉ là nhất thời tức giận thôi sao?" Mỹ nhân nhu nhược yếu đuối lập tức trở nên sắc bén như đao, làm cho khán giả chung quanh trong phút chốc có chút khó thích ứng.

"Hừ," Bị ánh mắt sắc bén làm cho rùng mình, Lăng Thính Nguyệt ngó hán tử mặt đen, lại nhìn chưởng quầy đang cả kinh, giảo hoạt hỏi, "Ngươi muốn động thủ trên địa bàn của Phi Long bang?"

"Ngươi đã biết đây là địa bàn của Phi Long bang, sao vừa rồi còn ra tay bừa bãi?" Nói một câu liền dễ dàng nhượng chưởng quầy lấy mắt làm kiếm, phẫn nộ chém vào người Lăng đại công tử, hung hăng chọc ngoáy.

"Sư phụ, người này thật xấu, mới vừa rồi còn hung dữ với ngươi," Thủy Dung tỏ vẻ mong mỏi, "Dung Dung không thể đánh cho hắn một trận ư?" Không quên thêm vào một câu, "Cha ta nói, chỉ cần không đánh thái quá là được."

"Dung Dung," Thạch Mạc Phi cướp lời, "Để ta tới trút giận thay ngươi và Lôi thúc thúc."

"Đồ đệ," Tô Phóng lần này hơi hoài nghi, "Ngươi làm được không?"

"Đương nhiên." Thạch Mạc Phi kiêu ngạo, "Ta đã học hết ba mươi chín lộ Phá vân đao pháp của cha ta, hắn gọi là 'Phi vân phiến', ta sẽ dùng Phá vân đao pháp, có gì mà không được?"

"Phá vân đao pháp?!" Đám người chưởng quầy, đại hán mặt đen cùng Lăng Thính Nguyệt đồng loạt thay đổi sắc mặt, "Truy Nhật sơn trang?!"

"Đồ đệ," Tô Phóng thở dài, "Học hết cũng không phải đã xong, cha ngươi có thể, nhưng ngươi chưa chắc đã làm được."

"Kia... làm sao bây giờ?" Thạch Mạc Phi chán nản.

"Ngươi muốn thử cũng không phải không có cửa." Tô Phóng êm tai nói, "Võ công của Lăng Thính Nguyệt ở trong võ lâm không phải nhất lưu, nhưng cũng không sai biệt lắm, còn cao minh hơn người lần trước đánh lén ngươi một chút. Đồ đệ, nội lực ngươi chưa bằng hắn, ngàn vạn lần đừng cùng hắn đấu lực."

"Dạ."

"Thời điểm động thủ cần lưu ý thiết phiến của hắn, phiến cốt trong đó có thể làm ám khí. Còn nữa, hạ bàn của hắn bất ổn, công kích vào đó tất sẽ hữu hiệu."

"Ân, Mạc Phi nhớ kỹ."

Sư đồ bọn hắn không coi ai ra gì, ung dung nhàn hạ một nói một đáp, bốn phía dự thính lại thất sắc. Lăng Thính Nguyệt mồ hội lạnh chảy xuống ròng ròng, hán tử trông như tên hai lúa bình thường kia lại có thể phân tích rõ ràng mạch lạc, không sai chút nào. Nhược điểm của mình cư nhiên bị người khác dễ dàng nhìn ra nhất thanh nhị sở, sao không khiến cho hắn lo sợ không yên, kinh hồn táng đảm?

Hán tử mặt đen bỗng nhiên nhíu mày, tiến nhanh tới vài bước, tinh quang trong mắt đại thịnh: "Xin hỏi cao tính đại danh của túc hạ? Vị này chính là công tử của Thạch trang chủ Truy Nhật sơn trang?"

"Không dám." Tô Phóng đứng dậy ôm quyền mỉm cười, "Tại hạ..." Câu nói kế tiếp, bị một giọng nói ồm ồm từ dưới lầu truyền đến cắt đứt.

"Tiểu quỷ, nhanh lên chút!"

"Còn chưa tới giờ dậu," Thanh âm trong trẻo của một người trẻ tuổi từ từ trả lời, "Ngươi gấp cái gì?"

"Ta không muốn để Phương huynh đệ đợi lâu, nếu không phải có người trêu hoa ghẹo nguyệt trên đường, chúng ta đã sớm..."

"Ngươi nói gì?!" Tiếng nói trong trẻo lập tức cất cao, "Ngươi nói ai trêu hoa ghẹo nguyệt?!"

"Ta không..." Khí thế thật lớn lập tức tiêu biến vô tung, giọng nói hạ thấp xuống mấy chục lần, "Ta nói... là chính ta..."

"Thế mới đúng chứ."

Nói đến đây, người cũng đã lên lầu.

Đại hán đi trước lưng hùm vai gấu, dáng người thật lớn, cao hơn thường nhân cả một cái đầu, trên mặt có sẹo, râu quai nón xồm xoàm, ánh mắt hung ác, toàn thân tỏa ra sát khí kinh người. Diện mạo của nam tử trẻ tuổi phía sau hắn lại hoàn toàn khác biệt, một mái tóc đen như mực, hai hàng lông mày thon dài, mũi mảnh, đôi mắt sáng như sao, sóng mắt lưu chuyển, sâu như biển khơi, mềm như thu thủy. Cử chỉ ôn văn ưu nhã, không mang theo nửa phần son phấn, y sam bạch sắc đơn giản phi thường thanh sảng sạch sẽ, càng làm nổi bật dung tư tuyệt thế tuyển tú phiêu dật của nam tử. Hai người này đứng chung một chỗ, một hung ác, một thanh tú, tổ hợp kỳ dị đầu lĩnh thổ phỉ và thiếu gia thế gia, đều là người dễ bị chú ý, chẳng qua trong đó một người khiến người khác khiếp sợ, người kia lại xinh đẹp khiến người ta không thể dời mắt.

"Võ huynh." Vừa nhìn thấy đại hán vạm vỡ kia, hán tử mặt đen giãn đôi mày rậm, nở nụ cười đầu tiên từ khi lên lầu, nhanh nhẹn nghênh đón.

"Phương huynh." Cự hán chắp tay, kéo người bên cạnh qua cười nói, "Tiểu quỷ, vị này là người ta thường nhắc đến với ngươi, 'Chiêu hồn thủ' Phương Tích Vũ Phương đại hiệp uy danh hiển hách trên giang hồ." Quay đầu lại, "Phương huynh, y là truyền nhân duy nhất của Dương Châu Dẫn Nguyệt Phái Tần Tâm Dật."

"Tần thiếu hiệp." Phương Tích Vũ ôm quyền gật đầu.

"Phương đại hiệp." Nhìn "Chiêu hồn thủ" bài danh thứ mười trong võ lâm, Tần Tâm Dật cũng không dám sơ suất, nhẹ nhàng đáp lễ, kèm theo nụ cười tươi sáng.

"Ta xin giới thiệu với nhị vị," Phương Tích Vũ dùng sức thúc vào Lăng Thính Nguyệt vẫn đang trong tình trạng si ngốc sau khi nhìn thấy Tần Tâm Dật, "Vị này là trang chủ của Truy Nguyệt sơn trang Lăng Thính Nguyệt Lăng công tử."

"Lăng công tử." Tần Tâm Dật hơi hơi nhíu mi, miễn cưỡng gật đầu với Lăng Thính Nguyệt.

"Đẹp, thật sự là đẹp..." Lăng Thính Nguyệt lăng lăng nhìn khuôn mặt tuyệt lệ, đường nét phân minh, gần như hoàn mỹ của Tần Tâm Dật, hãy còn chưa hồi thần thì thào tự nói.

"Hừ." Sắc mặt Tần Tâm Dật trầm xuống, nặng nề hừ trong lỗ mũi một tiếng.

Phương Tích Vũ thần sắc xấu hổ hung hăng liếc Lăng Thính Nguyệt một cái, trong lòng có chút chán nản.

"Lăng trang chủ." Cự hán bước lên một bước, che ở trước người Tần Tâm Dật, mắt hổ lẫm lẫm sinh uy, quang mang lợi hại bắn thẳng về phía Lăng Thính Nguyệt vẻ mặt mê đắm, chỉ vì nể mặt Phương Tích Vũ mới tự kềm chế lửa giận trong lòng, không đem Lăng đại công tử đánh thành gấu mèo.

"Không đúng," Thủy Dung đứng trên ghế nhìn hồi lâu, rốt cục cho ra một kết luận, "Hắn nói sai rồi."

"Đúng a," Thạch Mạc Phi rung đùi đắc ý, "Lôi thúc thúc nói, không thể dùng từ xinh đẹp để miêu tả nam nhân."

"Đúng." Thủy Dung một hơi nói tiếp, "Phải nói là anh tuấn suất khí cao lớn khôi ngô khí phách hào hùng phong lưu phóng khoáng tiêu sái xuất chúng... Mạc ca ca, người này thực ngốc, ngay cả nói cũng không biết."

"Dung Dung, nguyên lai hắn không chỉ là đồ xấu bụng," Thạch Mạc Phi tổng kết, "Mà còn là đồ đần độn."

"Tiểu bằng hữu," Tần Tâm Dật nghe đến toàn thân thư thái, tươi cười rạng rỡ chuyển mắt nhìn, "Các ngươi...Di?!" Hai đạo thân ảnh quen thuộc đột nhiên rơi vào mắt, làm y kìm lòng không đặng bật kinh hô. "Lôi đại ca?! Tô đại ca?!"

"Đại, đại, đại..." Thoáng nhìn, cự hán giơ một ngón tay chỉ thẳng vào Lôi Ngọc, nhãn cầu trừng đến suýt rơi khỏi vành mắt.

"Đại cái gì?" Lông mày Lôi Ngọc nhíu lại, "Sao ngươi nhìn ta như đang gặp quỷ? Võ Tiếu Thiên, ngươi là trí não bị gỉ hay không vui mừng khi thấy ta?"

Lời vừa nói ra, Võ Tiếu Thiên còn chưa phản ứng, mọi người đứng xem đã nhao nhao chạy trốn. Dám dùng thái độ ngạo mạn như thế với phó cốc chủ "Trường không tam kích" Võ Tiếu Thiên của hắc đạo đệ nhất đại bang Tuyệt Tâm Cốc, chỉ có thể nói thanh niên nho nhã tú khí bộ dạng trông như nữ tử này quả nhiên chán sống. Nhưng mà, sự tình phát triển kế tiếp lại làm cho những người đứng bên chuẩn bị xem Võ phó cốc chủ nổi trận lôi đình đồng loạt rớt cằm.

"Không, không dám..." Chỉ thấy Võ Tiếu Thiên rụt cổ, đầy mặt cười bồi, gãi đầu cẩn thận nói, "Ta sao có thể không vui? Ta, ta là cảm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net