Intro

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện : [Rein x Shade] Giọt Lệ Phù Thuỷ

Tác giả : Hengiie
Thể loại : Fanfiction, Lãng mạn
Số chương : Chưa xác định

• Vui lòng không đem truyện của mình đi, vì đó là mồ hôi công sức của mình.

Best Thanks 💙💜

VĂN ÁN

Ngày xửa ngày xưa, ai cũng biết, trong các câu chuyện cổ tích, Phù thuỷ là một kẻ xấu xa và quỷ quyệt. Hết lần này đến lần khác mụ tìm cách hãm hại Công chúa, nhưng đều không thành. Nàng luôn được các bà tiên giúp đỡ, được Hoàng tử giải thoát khỏi lời nguyền độc ác của mụ Phù thuỷ. Hai người đem lòng yêu thương nhau, câu chuyện kết thúc với một hôn lễ long trọng và hạnh phúc, đời đời kiếp kiếp chung sống đến đầu bạc răng long. Trong khi đó Phù thuỷ ra sao? Mụ ta bị tiêu diệt, hoặc được sống, thì chắc chắn là sống một cuộc sống luôn ngập trong ngọn lửa thù hận.

Có ai từng thắc mắc tại sao Phù thuỷ lại đố kị với Công chúa và luôn tìm cách hãm hại nàng? Một câu hỏi hay! Căn bản chỉ là không cam tâm. Công chúa có tất cả mọi thứ, từ nhan sắc, giọng nói, tấm lòng nhân hậu, sự yêu quý của những người xung quanh, và cả...tình yêu của Hoàng tử.

Dù sao cũng chỉ là tâm địa đàn bà.

Cô là một Phù thuỷ, nhưng lại đem lòng yêu Hoàng tử của Vương quốc Đá Quý. Hoàng tử lại trao trọn trái tim mình cho nàng Công chúa kiều diễm tại Vương quốc Mặt Trời. Tưởng chừng cặp trai tài gái sắc ấy sẽ yêu thương nhau và sống hạnh phúc trọn đời như trong truyện cổ tích. Nhưng không, nàng Công chúa nhỏ lại sẵn sàng gạt bỏ đi tình yêu của chàng Hoàng tử bạch mã kia mà mang tương tư một kẻ máu lạnh, thờ ơ, không biết tình yêu là gì - Quốc vương Mặt Trăng.

Phù thuỷ muốn đoạt được Hoàng tử, bèn giả đến làm hầu nữ trong cung, hòng tiếp cận Hoàng tử và chiếm lấy trái tim chàng, tất cả lại chẳng ai hay biết. Nhưng một cô hầu nữ thấp hèn lại vô tình lọt vào tầm ngắm của vị Quốc vương kia? Hắn, một kẻ tàn khốc, máu lạnh, từng không có định nghĩa về tình yêu. Quốc vương để ý và theo dõi cô, lại vô tình phát hiện ra bí mật động trời đằng sau lớp vỏ bọc thanh khiết bên ngoài?

Vòng xoay tình yêu này liệu có hồi kết? Phù thuỷ sẽ thành công đánh cắp trái tim Hoàng tử hay tự viết nên trang cổ tích của riêng mình, trở thành Hoàng hậu của Vương quốc Mặt Trăng?

Tất cả ngay từ đầu vốn đã không hề dễ dàng.

Nhưng cô phải nhớ, dù có thế nào, Phù thuỷ đánh rơi chỉ một giọt nước mắt của mình, tất cả mọi sức mạnh và ma thuật sẽ đều tan biến thành mây khói.

____ THANKS FOR READING 💕 ____


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net