Chương 6 : Nguy hiểm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Shade đỡ lấy gáy cô rồi đột ngột cúi xuống hôn , Rein chỉ cảm thấy môi bị ép mạnh , mặc Shade phóng to ở trước mắt , mùi đàn ông bao trùm lấy cơ thể trong chốc lát . Rein cứ đờ người ra , não chưa kịp định hình , đến lúc Shade rời môi cô mặt cô mới bùng cháy ! Con mèo bông từ trên tay Rein rơi xuống dưới đất .

Rein bị hành động bất ngờ này của Shade làm cho cháy cả mặt , cô định lên tiếng nhưng anh đã mỉm cười , cúi xuống nhặt con mèo ôm vào lòng rồi quay ra xem pháo tiếp . Trong đầu Rein hiện đang có một dấu hỏi chấm to đùng , tại sao tên này lại hôn cô ? Bị biến thái ư ?

Bỗng Rein nhận ra điều gì đó , tim bỗng nhói lên một cảm giác lo lắng và có lỗi . Người vừa hôn cô là người mà em gái mình thương thầm trộm nhớ bao lâu nay , chẳng lẽ anh ta có tình cảm với mình ? Đáng lẽ người anh ấy hôn phải là Fine mới đúng chứ .. Rốt cuộc anh ấy coi Fine là gì ?

Nghĩ đến đây , Rein đang chuẩn bị mở miệng hỏi Shade thì một bàn tay lớn vươn ra bịt chặt miệng cô lại , hai tay bị niêm phong . Rein giật mình chỉ kịp kêu lên những tiếng ú ớ .

- Ưm.. Ưm !!!

Vì tiếng pháo hoa khá lớn nên tiếng kêu của Rein hoàn toàn bị át đi , Shade vì quá đắm chìm vào cảnh đẹp trên bầu trời , thêm vào đó cái phi vụ hôn crush vừa nãy nên anh cũng không để tâm đến Rein lắm . Cứ thế Rein bị tên đó lôi ra xa ..

Con thỏ bông bất lực rơi từ trên tay Rein xuống , cô chỉ kịp cầm chặt lấy cái trâm để làm vũ khí chống trả . Rein liếc mắt về sau , vì hắn ta mặc bộ đồ màu đen và trời cũng tối nữa nên chẳng thể nhìn thấy rõ mặt hắn .

Rein chẳng thể nghĩ gì nhiều , đâm chiếc trâm về phía hắn nhưng hắn đã kịp nhìn thấu chuyện đó . Hắn ngả người né tránh khiến nó sượt qua đầu gối hắn nhưng vì đầu kim trâm khá nhọn nên làm chân hắn chảy máu vì xước . Hắn nghiến răng định giựt lấy cái trâm trong tay Rein thì cô đã nhanh tay hơn đâm vào vai hắn rồi nhanh chóng rút ra , rơi xuống đất , máu từng giọt từng giọt chảy xuống bông hoa trắng ..

Trong lúc hắn đang đau đớn ôm lấy một bên vai , Rein nhanh chóng đẩy hắn ra xa rồi chạy về phía Shade . Tay cô vươn về phía bóng lưng anh , mong nó có thể chạm đến anh dù chỉ một chút giống như một ánh sáng bé nhỏ trong bóng tối vậy ... nhưng không thể .

" Bộp "

Trời đất đột nhiên tối sầm lại trước mắt Rein , nơi bị tác động ở cổ nhói đau lan ra khắp tứ chi . Chân tay mềm nhũn không thể đứng vững cứ như hắn đã cắt đứt mọi mạch máu của cô vậy đấy . Cơ thể ngừng hoạt động ngã nhào xuống đất ... Đó là những gì cô có thể nhớ trước khi ngất đi !

------------------------

Shade ngắm pháo hồi lâu thấy người bên cạnh không có động tĩnh gì liền quay ra xem sao ... Rein đã biến mất không có một dấu vết

- Này Rein !! Cô đâu rồi !! Rein !!

Shade mặt biến sắc ngó quanh , đôi mắt tím hiện rõ tia lo lắng . Bỗng chân anh giẫm phải một thứ gì đó vừa có lực đàn hồi vừa cứng , cúi xuống đập vào mắt là chiếc Trâm mà anh vừa tặng cô xong và con thỏ nằm lăn lóc dưới đất . Trên nó còn dính chút máu đỏ ..

" Rein đang gặp nguy hiểm ! "

—————————

Giữa căn nhà hoang cũ nát , Rein bị trói ở cây cột bất lực nhìn lên trên bầu trời đầy trăng và sao . Đầu cô đau như búa bổ , cổ nhói đau , đầu tóc rũ rượi , hình như cô ngất đi cũng lâu tại không còn nghe thấy tiếng pháo hoa nổ nữa . Nơi này cũng cách lễ hội không xa vì cô có thể nghe thấy tiếng xì xào của người đi hội . Các mem đang thắc mắc tại sao Rein không hét lên để cầu cứu phải không ? Tại vì cô hiện đang quá mệt để hét vả lại miệng cô bị dán băng dính .

Cánh cửa gỗ từ từ mở phát ra tiếng kêu ken két đến chói tai . Tiếng bước chân to dần tiến về phía Rein , hắn không đến chỗ ánh sáng chiếu vào Rein mà dừng lại ở chỗ bóng tối .

- Ha , ngươi quả là một con mồi đắt giá đấy !

Hắn lên tiếng , Rein đưa mắt nhìn về phía hắn , trên người cô tỏa ra sát khí đằng đằng

- Thoải mái đi nào , ta có ăn thịt ngươi đâu mà sợ !

Nói rồi hắn bước tới bên Rein , quỳ xuống trước mặt cô . Lúc này Rein mới hoàng hồn , đó chính là tên quan đại thần của vương quốc Mặt Trăng mà !

- Ưm .. Ưm ưm !! < tạm dịch : Tại sao ngươi lại ở đây ?! >

Hắn cười rồi xé miếng băng dính trên miệng Rein đi

- Ta vẫn thích nghe giọng của cô hơn đấy .

- Ha.. Tại sao ngươi lại ở đây ?!

- Đúng là ngây thơ ! Các ngươi nghĩ sau khi thế lực bóng tối bị đánh bại ta sẽ để yên sao ? Không không không , các ngươi đánh giá ta quá thấp rồi ..

- Ngươi định làm gì ?

Hắn cười mỉa mai rồi từ từ đứng dậy

- Công chúa Rein , cô chính là chìa khóa giúp ta mở được cửa ải trở thành vua của vương quốc mặt trăng đấy !

- Chìa khóa ? Ta ư ?

- Phải ! Ta sẽ dùng cô làm con tin , bắt thằng Shade phải trao vương miện đức vua của vương quốc Mặt Trăng cho ta..

- Shade sẽ không bao giờ như vậy ! Anh ấy sẽ không vì tôi mà đổi lấy cả vương quốc !

- Nếu có thì sao ?! Đến giờ cô vẫn không biết nó yêu cô đến nhường nào sao ? Cô ngu thật hay giả ngu vậy ?!

Rein giật mình , đôi đồng tử chấn động mạnh . " Anh ấy thích mình ? "

- K.. Không thể nào ..

- Đó là sự thật đấy công chúa !

Hắn đến gần cô , nâng gương mặt tựa thiên thần của cô lên

- Nếu cô đồng ý giúp ta chuyện này , ta sẽ cho cô tất cả những gì cô muốn , cô sẽ được sống trong nhung lụa , trong biển vàng bạc châu báu tiêu đến già cũng không hết..

Rein quay mặt ra chỗ khác , cô kinh tởm cái ánh mắt đã mù mờ bởi quyền lực của hắn

- Ngươi nghĩ ta sẽ nghe theo ngươi sao ? Không đời nào !!

Hắn nghiến răng , tay túm chặt lấy tóc Rein đưa lên cao bắt cô phải nhìn hắn . Rein đau đớn nhăn mặt .

- Không nghe cũng phải nghe thôi !

Hắn nói rồi dán miệng Rein lại , cởi dây trói cho Rein ở cây cột , lôi xồng xộc cô đi ra khỏi nơi tối tăm lạnh lẽo đó . Rein bị hành động này của hắn làm cho lúng túng , trong tình cảnh này cô không biết hắn lôi cô đi đâu cả .

" Hắn đưa mình đi đâu đây ?? "

----------------

Shade ôm lấy con mèo bông và cây trâm , chạy xuống dưới lễ hội tìm Rein . Đi qua ai anh cũng hỏi người ta xem có thấy cô không , ai cũng lắc đầu bỏ đi . Nỗi sợ trong người Shade lớn dần lên " Liệu cô có ổn không ? Cô có bị thương không ? .."

Đang mải tìm Rein đến nỗi không ý thức được thì bỗng trên sân khấu mở loa lớn . Shade định ngó lơ kiếm tiếp nhưng không hiểu sao giác quan của anh mách bảo bắt buộc anh phải quay lại . Đập vào mắt anh là quan đại thần đang ôm lấy cổ Rein lôi cô đi một hướng khác . Nhìn cô có vẻ đau đớn vì nghẹt thở

- R..Rein à !!

Shade hét lớn , chạy thục mạng , con mèo và cây trâm rơi xuống lăn lóc dưới đất . Quan đại thần dường như đã biết sự hiện diện của Shade nên lôi Rein đi nhanh hơn khiến Rein càng nghẹt thở hơn . Cô bắt đầu thở dốc mặt tím mét , tay chân hết chống cự nổi cứ thế buông lõng .

Shade chạy gần đến rồi , chỉ còn một chút nữa thôi . Thấy Rein đang khổ sở mà anh không khỏi xót xa , bàn tay anh bỗng nắm chặt thành nắm đấm . Tự nhủ trong lòng nếu không bóp chết tên quan đại thần chết tiệt đó thì anh không phải là người nữa !

Rein trước mắt mờ mờ ảo ảo , cô thấy một bóng hình tím đen từ xa đang chạy đến , biết ngay đó là Shade . Rein như nhìn thấy ánh sáng trong đêm đen , dùng những sức lực còn lại giơ hai tay về phía anh , trên mặt xuất hiện những dòng nước lăn dài xuống gò má lấp lánh .

" Cứu tôi.. Shade .. Sợ quá.. "

Shade từ xa đã thấy Rein giơ tay về phía mình cầu cứu , biết ngay là cô đang rất sợ , anh vội vàng chạy đến nhưng bỗng có một đám người chạy ngược chiều anh khiến anh bị lùi ra xa . Shade nghiến răng , sự lo lắng trong người anh càng trỗi dậy mạnh mẽ . Trong phút chốc anh đã mất dấu của hai người họ ..

--------------------------

Rein không thấy Shade đuổi theo nữa , tia hi vọng nhỏ nhoi vụt tắt , Rein khẽ buông lõng tay, đôi mắt trùng xuống .

Quan đại thần quay lại cũng không thấy Shade đâu , thở dài một cái , lôi Rein vào một quán bar ...

______________

By : Mana

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net