Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trong Sân Vận Động thi đấu,có rất nhiều thí sinh cùng với đông đảo khách tới coi. Nổi bật nhất dưới khu vực thi đấu là một thiếu nữ có mái tóc ngắn màu xanh nước biển cùng mới đôi mắt màu xanh nhạt,mang đầy hơi thở thanh xuân đang trong trang phục bơi lội để tập động tác khởi động.

"Bảo Bình~! Cố lên,bọn tớ tới rồi nèeee"

Kim Ngưu cùng mọi người tại phía trên khán đài vẫy tay về phía Bảo Bình. Nhấc chiếc kính bơi lên,Bảo Bình nở một nụ cười tươi rói vẫy tay lại với các bạn mình.

"Các cậu đến hơi trễ đấy"

Từ trên khu vực ban tổ chức chạy xuống là một thiếu nữ có mái tóc dài bồng bềnh màu hồng cùng đôi mắt màu hoa hồng. Chiếc váy trắng dài mang lại cảm giác mong manh dễ thương chạy lại nơi các cô gái đang tụ tập.

"Bạch Dương"

Thiên Bình nở nụ cười vẫy tay lại với cô gái tên Bạch Dương.

"Ấy,cậu chạy chậm thôi,toàn là bậc thang đấy"

Xử Nữ chạy lại đưa tay ra để đỡ lấy bạn mình. Bạch Dương mỉm cười kéo vạt váy lên để nắm lấy tay Xử Nữ bước xuống cầu thang.

Từ khi Bạch Dương rời khỏi từ cửa ban tổ chức đã có rất nhiều ánh mắt để ý đến cô,tất nhiên rồi,vì dù gì cô nàng cũng là người làm trong giới giải trí mà.

"Sao các cậu tới muộn vậy?"

"Do con trâu ngốc này,cậu ta ngủ trương thây lên ấy"

Cự Giải nghiêng đầu về phía Kim Ngưu. Kim Ngưu chỉ mỉm cười hì hì rồi không nói gì.

" Tớ có mua cho Bảo Bình loại Under the Sea Refresher với Cotton candy Refresher cho cậu đây"

"Ồ? Cảm ơn cậu nhé Cự Giải,tớ tính vô mua mà bị dí nhiều quá không làm cách nào luôn ấy"

Bạch Dương vui vẻ nhận lấy ly nước. Một lúc sau,cuộc thi cũng đã bắt đầu. Cả nhóm đều chăm chú theo dõi Bảo Bình ở nơi mặt nước ngụp lặn.

"Cậu nghĩ cậu ấy có khả năng thắng không,Thiên Bình?"

Xử Nữ cùng Cự Giải có phần căng thẳng với trận đấu nên Xử Nữ liền hỏi cho bớt căng thẳng.

"Có chứ bạn tôi,ít nhất là năm mươi phần trắm tỉ lệ thắng"

"Chúng ta chỉ cần ngồi xem và tin tưởng vào cậu ấy thôi"

Kim Ngưu lười nhác dựa vào Bạch Dương mà nói ra việc mình đang nghĩ trong đầu.

"Cậu nói cũng phải"

Cự Giải gật đầu,mọi người lại quay trở lại tập trung quan sát trận đấu. Sau một khoảng thời gian căng thẳng,Bảo Bình đã dừng lại với hạng nhì. Không quá thấp cũng không quá cao đối với cô.

"Chúc mừng cậu~!"

Kim Ngưu nhảy vào ôm chầm lấy Bảo Bình,Cự Giải mang bó hoa chạy tới,Xử Nữ tiếp tế nước,Thiên Bình vỗ vai của Bảo Bình.Bạch Dương đứng ở sau mọi người mỉm cười nhìn mà nói.

"Cậu làm tốt lắm,Bảo Bình à"

Sau một cuộc thi vất vả,lời động viên của những người mình thân thuộc nhất vẫn là một thứ gì đó cảm động. Nước mắt hạnh phúc trào dâng trên khuôn mặt xinh xắn của Bảo Bình. Cô mỉm cười mà ừ một tiếng.
Năm nay dừng chân ở đây,vậy năm sau cô tiến xa hơn là được rồi. Có lẽ,cô chỉ đơn giản là muốn được họ động viên mà thôi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net