Giờ giới thiệu nhân vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chắc hẳn các Reader mong chờ cái chương này từ lâu rồi đúng không? Bây giờ ad sẽ giới thiệu cho mn người các nhân vật trong truyện nà~

1. Vương Thiên Anh(cô): 15t, là con của Vương Thiên Điểu-chủ tập đoàn Đại Vương đứng thứ nhất toàn thế giới, điều hành hơn 30 tập đoàn lớn ở rải rác khắp thế giới, làm việc ở thế giới ngầm, bề ngoài lạnh lùng nhưng từ khi đến trường thì thay đổi sạch sành sanh! Cô có quyết tâm tìm ra người đã giết mẹ mình và nói với bố nhưng ông chỉ im lặng và mặc kệ cô, chỉ cần sau này cô tiếp nối sự nghiệp của ông là được. Chắc hẳn ai cũng thắc mắc rằng tại sao không thấy ad nói về việc cô làm việc ở thế giới ngầm vào lúc nào mà chỉ thấy đến trường thôi đúng không? Chuyện này rất dễ hiểu! Vì cô học giỏi, có hơn mấy chục bằng đại học rồi nên công việc đối với cô như một cái búng tay, chớp mắt là làm xong nên ad không dài dòng gì mà kể ra.

Nói chút về ngoại hình ha!

Cô cao1m65, mái tóc đỏ dài mượt mà, đôi lúc nó lại được uốn xoăn hoặc uốn cụp vào trong. Đôi mắt đỏ như muốn hút hồn mọi người cùng với đôi môi đỏ mọng, mỏng manh fa hàng mi cong dài của cô khiến cho ai nhìn vào cũng nghĩ cô là ma cà rồng( sự thật sẽ được bật mí sau, ad nhắc lại là truyện này có khoa học viễn tưởng nên sẽ có thể có các gia tộc quỷ, Vampire, thiên thần(sa ngã),... nhé). Bàn tay thon thả trắng muốt và cuối cùng là đôi chân dài thon thả x2 của cô thật đẹp! Cô như một thiên thần lai ác quỷ đang lạc lối ở giữa chốn con người. Hết.( khả năng văn của ad chỉ có đến đây thôi)

2. Vương Tuấn Khải(hắn): 16t, bị đúp. Hắn là con của chủ tập đoàn Vương Gia-đứng thứ hai trên thế giới. Hắn lạnh lùng, to tiếng, đặc biệt ghét những đứa con gái mè nheo, dựa vào nhan sắc rồi nói em yêu anh nhưng đối với cô thì khác. Lần đầu tiên hắn quát cô, cô dám đáp trả lại, hắn nghĩ cô thật dũng cảm, hắn cho cô ngồi ở bàn tức là hắn đã nhận thua trước sự kiên cường của cô dù cô là người kết thúc cuộc cãi vã. Hắn cũng đã khá ngạc nhiên vì quyết định của mình nhưng rồi cũng bỏ qua cho cô vì hai thằng em mình cứ bám lấy cô vì một lý do gì đó.

Ngoại hình nà:

Hắn cao 1m76, sắp đạt được mục đích là 1m80 nên ngày nào cũng kiên trì uống sữa cho nó cao.Mái tóc đen tuyền( cắt hình cái tô nốt), đôi mắt sâu thẳm, bờ môi mỏng quyến rũ lòng người khiến hắn lúc nào cũng như một bức tranh hoàn hảo mang đầy sự huyền bí. Luôn khoác lên mình bộ đồng phục đen kín người như muốn che dấu điều gì đó.( đến đây thôi)

3. Dịch Dương Thiên Tỷ(anh): 15t, bằng cô nhưng không học cùng lớp(tiếc thật). Anh là người con thứ 15 của hoàng gia Anh nhưng lại là người Trung Quốc, thật lạ nhưng anh cũng cảm ơn điều đó vì bây giờ anh có thể gặp được cô. Không như bao cô gái khác, anh nhìn thấy ở cô có một sự khác biệt, đó là sự dũng cảm không ai có thể bằng được. Cô cũng lạnh lùng, ít nói, đôi lúc cũng hay nóng tính như hắn nên anh cũng có suy nghĩ về việc hắn với cô là một cặp nhưng anh cũng muốn có cô, anh lại càng không muốn mất đi tình anh em giữa mỗi người trong nhóm. Trí óc anh giờ đây thật rối bời.

Ngoại hình:

Anh cao 1m74, không giỏi giao tiếp cho lắm nhưng khi cười lại để lộ hai lúm đồng tiền khiến cho ai cũng phải mềm lòng mà nghe theo anh. Về ngoại hình thì mình đã giới thiệu ở phần "Ngày đầu tiên đi học, tôi gặp anh(1)" rồi nên không nói gì nhiều ở đây nữa. Chỉ bổ sung thêm chút là anh có đôi mắt vàng(tựa chai nước tăng lực) quyến rũ lòng người không kém hắn đâu nha~

4. Vương Nguyên: 15t.Cậu hoạt bát, năng động, tính khí vui vẻ, không như hai người còn lại, cậu rất cởi mở và đôi lúc còn nhõng nhẹo, làm trò cười cho cô nên cô coi cậu như người chị gái ruột thịt( đau lòng thay Đại Nguyên ) của mình vậy, có lúc nào buồn hay vui cô cũng tìm đến cậu để tâm sự chứ hai người kia thì chả nói gì.

Ngoại hình:

Cậu cao 1m73, có mái tóc đen cắt cái tô( mốt rồi), đôi mắt long lanh, trong sáng, bờ môi trái đào hồng hồng khiến người nhìn chỉ muốn cắn một cái thoi( trừ ba người kia có hệ miện dịch với sự đáng yêu). Cậu ăn rất nhiều nhưng chả bao giờ béo lên được chút nào nên rất xấu hổ về cân nặng của mình( chỉ có 42kg, Thiên a~ sao đời lại có người gầy đến thế này cơ chứ? Thật tủi thân cho ad đây).Khuôn mặt baby của cậu trắng, hai bên má mũm mĩm chỉ muốn véo cho một cái như hai cái bánh trôi vậy đó a~

5. Vũ Thiên Kỳ:15t, bạn thân của cô từ ngày đầu đến trường. Thành tích học tập giỏi, xinh đẹp, đã có nhiều người tỏ tình nhưng đều từ chối thẳng thừ vì trong lòng cô đã có một người rùi. Đã sớm có cảm tình với Nguyên Nguyên nhưng chưa bao giờ để lộ cảm xúc ra ngoài, Kỳ là con gái của tập đoàn Kỳ Duyên và cũng đồng thời là phó hội trưởng của nhóm hủ của trường ta!

Ngoại hình:

Kỳ cao 1m68, có mái tóc vàng xoăn trông như người Anh( nhưng không được Tỷ nhà ta chú ý đến),đôi mắt xanh nước biển rất đặc biệt cùng với đôi môi mọng nước, thật ngọt ngào làm sao!

Hết rồi, phần giới thiệu nhận vật chính chỉ đến đây thôi các Reader ạ. Chap sau sẽ có nhận vật phản diện nha~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net