8. Về nhà mẹ - những câu truyện lúc trợ nhảy (Hạ)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Hạ
---------------

8. Về nhà mẹ — — những câu chuyện lúc trợ nhảy

AC cầm điện thoại di động, đập lên cánh tay Franklin cười vang, "hahahahaha Dư Diễn Lâm anh, Đầu Heo ngốc nghếch anh có biết anh lên hot search rồi không? Haha cười chết em, cách vỗ tay của báo biển."

Franklin đang bận rộn ghé đầu tới gần nhìn nhìn, trên điện thoại di động của AC là ảnh động của cư dân mạng toàn năng cắt ra, mà ảnh chụp màn hình là cậu trong chương trình lúc nghe thấy rút thăm rút được Lượng Lượng liền xoay tròn nhảy cẫng mà vỗ tay.

Thẳng đến hiện tại Franklin vẫn không nhịn được cảm khái 1 câu

Tay Thiên Tỉ may mắn thật sự, cậu thật là phục sát đất.

Nếu không phải chương trình đang quay Franklin khẳng định sẽ khuyên đội trưởng đi mua xổ số, trúng cái 500 vạn, về sau bọn họ vẫn có thể đi Haidilao ăn. (Haidilao: chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng nhất TQ)

Một lát sau, Franklin ở một bên buồn phiền bổ sung một câu: "Phiền quá a, anh nửa muốn nhảy cổ điển, nửa lại muốn cùng Lượng ca hợp tác — — tại sao cuộc sống này luôn phải lựa chọn như vậy"

AC túm lấy tay Franklin, "a a a em mặc kệ, anh phải cùng em nhảy cổ điển."

Franklin bất đắc dĩ chọt chọt gương mặt AC, "được rồi được rồi, chiều em đó, aizz, ai kêu anh thích em như vậy."

Chia nhóm xong Lượng Lượng tập nhảy trong phòng — —

"A Lượng Lượng anh giết em đi! Vương Hải em, dù có chết tại nơi này, từ trên này nhảy xuống, cũng không xuống đất."

Kết quả Vương Hải thực sự biểu diễn 1 lần Vương Cảnh Trạch, không phụ lòng các dancer mùa trước đặt cho chương trình cái tên — —  Biến Hình Ký.

Lượng Lượng một bên ghét bỏ liếc Tiểu Hải một cái, "cái thân hình này của chú, đấy, lên sân khấu nhìn có khác gì cái gò thịt không. Chú còn không xuống đất?"

Nói xong còn nhìn chằm chằm hai mắt Tiểu Hải, câu chất vấn từ tận linh hồn phát ra: "Tại sao anh thấy chú trong chương trình so với trước kia không có lấy một chút khác biệt? Người ta gầy xuống mười cân, hai mươi cân, còn chú không khác gì so với kinh khí cầu. Cơm của tổ chương trình cũng đâu có ngon tới mức này?"

JC Tuấn một bên bổ sung vài câu: "chậc chậc chậc, Hải ca đây là cái máy tiêu hóa chỗ tụi em đó, Pizza Hut MC Donald gì gì đó..."

Vương Hải xông tới che miệng JC: "Không phải nha! Ăn no mới có sức giảm cân! Dựa vào, ranh con nhà ngươi dám hủy hoại danh dự nhà ta — —"

-----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net