SAME - Anh ơi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Anh ơi, nhìn em có đáng yêu như cún con anh thường hay chơi đùa không?

Anh ơi, nhìn em có giống con gấu bông mà anh hay ôm vào lòng mỗi tối?

Anh ơi, trông em có giống lọ cây kiểng xinh xắn anh chăm chút mỗi ngày?

Anh ơi, nom em có giống vì sao lấp lánh trên trời cao mà anh vẫn thường ngắm?

Anh ơi, hãy nhìn em đi mà, dù chỉ là một chút..?

Anh ơi, em chẳng biết đâu, vì sao mỗi khi gặp anh là trái tim em thổn thức đập mạnh, lòng cảm thấy nôn nao xuyến xao bồi hồi, hơi thở ngập ngừng như không thể kìm được nỗi xúc động và lo lắng đang dần lớn lên.

*****

Mùi cà phê thơm nồng đó thế nào hả anh? Vị của có giống như vị đắng mà em đang cảm thấy hay không? Hay nó ngọt như chuyện tình trong mơ của riêng em? Anh ơi, nhìn anh uống cà phê ngon đến thế, em cũng bắt đầu nghiện mất rồi. Nghiện cà phê, cũng nghiện luôn anh.

Anh ơi, nhiều lúc em tự hỏi, rằng khi hai con người ta giống nhau ở điểm nào đó, họ sẽ bắt đầu có cảm tình với nhau. Và rồi cảm xúc ấy sẽ dần dần lớn lên khi họ tìm ra thật nhiều, nhiều, nhiều điểm giống hơn nữa. Khi ấy, thứ tình cảm đơn thuần đó trong phút chốc sẽ hoá thành tình yêu. Đúng không anh?

Anh ơi, vậy, chúng ta có gì giống nhau không anh nhỉ? Ngoài tiếng tim đập thình thịch mỗi khi chạm mặt nhau, ngoài sự ấp úng ngượng ngùng mỗi lần đụng chạm, ngoài cảm giác tiếc nuối hụt hẫng khi xa nhau thì chúng ta có gì?

Anh ơi, việc chẳng hiểu rõ gì về anh khiến em phát điên lên được. Thế nên, em muốn biết, không chỉ là ngày tháng năm sinh, nhóm máu hay cung Hoàng đạo, mà còn hơn thế nữa, em muốn biết về những chuyện trong quá khứ của anh, về con người anh. Trừ những mối tình vụng về và ngây dại, thì em muốn biết tất cả về anh, những chuyện mà trên thế giới này chẳng ai biết được, ngoài em.

Đổi lại, em cũng sẽ tự mình nói cho anh biết tất cả mọi thứ về em, về chính bản thân em, về ngày tháng năm sinh, nhóm máu hay thậm chí là cung Hoàng đạo. Trừ mối tình đầu đau khổ đã khiến tim em vỡ vụn thì em sẽ chia sẻ mọi thứ với anh. Anh có muốn tìm hiểu em không?

Anh ơi, liệu anh sẽ nói chứ? Bắt đầu từ những ký ức đầu tiên?

*****

Anh ơi, em lại bối rối khi thấy anh rồi.

Anh ơi, nhớ anh cũng khiến em bồn chồn xao xuyến.

Anh ơi, liệu anh có giống em không?

Tuy em có chút nhút nhát lại hơi nóng nảy, vẫn thường tự làm tổn thương mình không ngớt, nhưng anh vẫn muốn tìm hiểu em chứ? Em muốn được anh bảo vệ. Em muốn làm người con gái duy nhất của riêng anh. Em muốn anh là của em.

Anh ơi, anh có thấy vì sao đang nhấp nháy kia không? Đó là tâm trạng hiện giờ của em đó, tỏ tình và bắt đầu lo lắng.

Một cộng một thì sẽ bằng hai, tất nhiên. Nhưng em mà không có anh thì em sẽ chẳng phải em, chắc chắn. Vì thế nên anh ơi, anh sẽ chấp nhận em chứ?

*****

Anh ơi, nhìn anh đáng yêu như cún con chúng ta thường hay chơi đùa cùng.

Anh ơi, nhìn anh giống như gấu bông chúng ta vẫn thường ôm mỗi tối.

Anh ơi, trông anh giống như lọ kiểng xinh xắn mà chúng ta chăm sóc mỗi ngày.

Anh ơi, nom anh giống như vì sao lấp lánh trên trời cao mà chúng ta thường hay ngắm.

Anh ơi, và chúng ta thì đang nhìn nhau, với ánh mắt ngập tràn yêu thương..

#180501

_________
Request trả nidraefa nè <3 nhưng mà chị không thể viết tên được em thông cảm nha ;-; yêu thương em <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net