Chương 1651-60

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1651: Chọn tướng khó khăn

Mười giây.

Tổng thời lượng trận đấu chỉ có mười giây, là đủ để định thắng thua.

Nhịp đánh nhanh đến mức khó tin, nhiều khán giả chỉ vừa vào mood chuẩn bị xem một trận mát mắt thì chưa chi đã đấu xong mất rồi.

Pha nào mát mắt nhất?

Biết chết liền! Nhìn còn chưa kịp chứ ở đó!

Khán giả sửng sốt há hốc mồm, fan Luân Hồi quên vỗ tay mừng chiến thắng, tổ hậu cần cũng chưa chọn được khoảnh khắc chiếu lại. Quá trình chỉ có mười giây, nhưng những ảo diệu và gay cấn trong mười giây này lại cần vô vàn giây khác để phân tích và xử lý.

Cả nhà thi đấu lẫn tổ ghi hình trực tiếp đều luống cuống chân tay. Trước khi họ kịp phản ứng, trận đấu đã kết thúc. Tuy chỉ còn 13% máu, Diệp Tu vẫn khiển Quân Mạc Tiếu đánh rất đẹp. Trong mười giây ngắn ngủi, hai tướng đã chơi một trận đôi công ác liệt.

Khi Diệp Tu bước khỏi phòng đấu, khán giả mới hoàn hồn. Được đánh thức nhờ niềm vui chiến thắng, fan Luân Hồi đi đầu vỗ tay. Fan Hưng Hân không vì vậy mà cảm thấy nhục, bởi như Diệp Tu tính toán, lấy hổ báo vs hổ báo, hắn thua người, nhưng Hưng Hân không thua sĩ khí.

Lúc này, tổ hậu cần đã xử lý xong đoạn phim chiếu lại. Một trận đấu mười giây, ai sẽ cho phép họ lề mề? Các màn hình điện tử cùng lúc phát lại mười giây cuộc chiến từ nhiều góc nhìn, hóa ra tổ hậu cần không hề xử lý chiếu chậm bất kỳ đoạn nào. Đầy đủ mười giây được họ chiếu lại đúng vận tốc đã diễn ra, liên tục nhiều lần nhưng không ai cảm thấy chán. Mọi người đều ngẩng đầu, xem hết góc nhìn này đến góc nhìn khác.

Diệp Tu về đến hàng ghế Hưng Hân. Hắn đang đối mặt với một vấn đề: Quyết định tướng thứ hai lên đánh.

Người này không dễ chọn.

Tuy không thua về sĩ khí, Diệp Tu chưa thể đè đầu Chu Trạch Khải là sự thật. Trận kế tiếp, Chu Trạch Khải chắc chắn vẫn ôm đấu chí tử chiến đến cùng, dũng mãnh xông pha không sờn lòng. Hưng Hân cần một tuyển thủ giàu kinh nghiệm, lại giỏi tùy cơ ứng biến mới xử lý nổi Chu Trạch Khải.

Phương Duệ là cái tên thích hợp nhất. Nghĩ đến đó, ánh mắt Diệp Tu vô thức liếc sang Phương Duệ, phát hiện Phương Duệ cũng đang nhìn hắn, một cái nhìn khiến hắn nặng trĩu lòng.

Trong mắt Phương Duệ, là một sự tĩnh lặng hiếm gặp.

Diệp Tu hiểu rất rõ Phương Duệ. Là thần tượng của giới zâm thủ, Phương Duệ không phải kẻ chỉ biết đội trên đạp dưới. Hắn dĩ nhiên hiểu được tầm quan trọng của trận thứ ba này, mà với phong cách hành sự thường ngày, lẽ ra hắn đã nhảy nhót đòi lên sân chứ chưa cần điểm danh.

Nhưng hắn không.

Không những không chủ động, còn đáp trả ánh mắt Diệp Tu bằng sự im lặng.

Diệp Tu liền biết, Phương Duệ không ổn rồi. Hiệp đấu trước đã mài sạch sức lực hắn, hai ngày nghỉ ngơi vẫn chưa đủ hồi phục. Phương Duệ không đề cập đến tình trạng của mình, chẳng qua là sợ dao động tinh thần toàn quân. Hắn nhìn Diệp Tu, tin rằng Diệp Tu sẽ hiểu điều mình muốn nói.

Phương Duệ không thể, vậy thì ai đây?

Diệp Tu đang đắn đo, Tô Mộc Tranh đã đứng dậy.

"Để em lên." Như một lẽ đương nhiên, Tô Mộc Tranh quyết định giúp Hưng Hân phá giải thế khó. Cô khẽ cười với Diệp Tu, không chờ hắn xác nhận đã nhẹ nhàng cất bước.

"Cẩn thận chút." Diệp Tu cũng không nói thêm, bởi hắn biết Tô Mộc Tranh hiểu hết tất cả. Chính vì vậy, cô mới tiếp lấy gánh nặng mà chiến đội không thể tránh khỏi lên đôi vai mình. Cũng vì vậy, Diệp Tu không cần dặn dò dư thừa. Tô Mộc Tranh biết mình sắp đối mặt với điều gì và có cách xử lý riêng. Hai tiếng "cẩn thận" này không phải lời của một đội trưởng nói với đội viên, mà là lòng quan hoài đến từ tiềm thức của những người thân thiết nhất dành cho nhau.

"Em biết mà." Tô Mộc Tranh lại mỉm cười, xoay lưng bước đi.

Diệp Tu quay đầu về, lo lắng nhìn Phương Duệ. Hắn đã khổ tâm giấu diếm tình hình tồi tệ, thôi thì Diệp Tu cũng không hỏi rõ làm gì.

Trận lôi đài thứ ba chính thức bắt đầu.

Tô Mộc Tranh của Hưng Hân vs Chu Trạch Khải của Luân Hồi.

Tải bản đồ, spawn nhân vật. Chu Trạch Khải không để bất kỳ ai, nhất là các đồng đội dưới sân, phải thất vọng. Không chút do dự hay ngập ngừng, Nhất Thương Xuyên Vân một lần nữa kiên quyết xông lên.

Còn Hưng Hân?

Tô Mộc Tranh không kém cạnh, khiển Mộc Vũ Tranh Phong lao đi vô cùng dứt khoát, không có ý định kéo nhây tiết tấu.

Lẽ nào lại thêm một trận đánh nhanh thắng nhanh?

Khán giả, nhân viên nhà thi đấu, tổ ghi hình trực tiếp, tổ phát sóng mạng, đông đảo những người bị trận vừa rồi làm cho ngơ ngác vội vàng bảo nhau phải tập trung tinh thần từ giây đầu tiên.

"Vâng thưa các bạn," Bình luận viên Phan Lâm rất hăng hái, "Chúng ta đang nhìn thấy Nhất Thương Xuyên Vân chạy thẳng ra giữa bản đồ hệt như trận trước, mà phía Mộc Vũ Tranh Phong cũng chẳng hề chậm chạp. E rằng đây lại là một trận đôi công kịch liệt, dạng diễn biến rất hiếm thấy trên chiến trường tổng chung kết!"

"Không sai! Thường khi vào chung kết, cả hai đội đều sẽ chọn lối đánh bảo thủ, ưu tiên an toàn cho phe mình. Nhưng nếu nhìn vào thứ tự sắp tướng của Luân Hồi đêm nay, ta sẽ thấy rõ họ không có thái độ này. Tôn Tường tiên phong, Chu Trạch Khải tiếp bước, có lẽ nhiều người cho rằng Luân Hồi đã phạm sai lầm trong khâu chọn tướng, nhưng Luân Hồi chấp nhận cái gọi là sai lầm đó để khích lệ sĩ khí toàn quân. Đấu trường mà, làm gì có đúng hay sai hoàn toàn? Nếu trận này Luân Hồi thua, họ ắt sẽ bị chỉ trích, nhưng nếu họ thắng, sĩ khí chính là yếu tố quyết định. Luân Hồi đặt cược tất cả vào sĩ khí, mặc kệ khả năng bị lên án nếu thua, bởi vì họ quyết chí phải thắng!" Lý Nghệ Bác bình luận.

"Tôi hiểu ý anh rồi. Cách sắp tướng của Luân Hồi đã nói lên quyết tâm, nói lên rằng trong mắt họ chỉ có thắng lợi, không thắng không về!" Phan Lâm nói.

"Đấy!" Lý Nghệ Bác tiếp lời, "Cho nên khi Tôn Tường thua Diệp Tu, mối nguy hiểm càng tăng cao, nhưng Chu Trạch Khải vẫn cứ ra trận. Tâm quyết thắng của anh ấy quá kiên định, anh ấy dành nó cho việc làm sao chiến thắng, không phải để thu dọn tàn cuộc."

"Anh nói chỉ có đúng. Có phải anh đang rất high? Chỉ đạo Lý, có phải cái năm Bá Đồ giành cúp vô địch, các anh cũng ôm tâm lý tương tự chiến với Gia Thế?" Phan Lâm mượn cơ hội nịnh nọt Lý Nghệ Bác.

"Ha ha." Lý Nghệ Bác chỉ cười.

Cảm giác nâng cúp vô địch năm đó, hắn sẽ không bao giờ quên. Nhưng nói lời thật lòng, nếu không nhờ Quý Lãnh lên đồng pha Liều Mình Một Hit giết Diệp Tu, kết quả cuối cùng ấy à... sẽ rất khó nói.

Chương 1652: Không chừa đường lui

Thời gian Phan Lâm và Lý Nghệ Bác trao đổi, Mộc Vũ Tranh Phong và Nhất Thương Xuyên Vân đã sắp gặp nhau. Chu Trạch Khải vô cùng hổ báo, mà Tô Mộc Tranh cũng kém cạnh gì? Là một bậc thầy pháo súng với tầm bắn xa nhất 24 nghề, cô vẫn xông pha như một tay ngắn thứ thiệt.

Thời điểm hai nhân vật chuẩn bị lọt vào tầm nhìn của nhau, Mộc Vũ Tranh Phong đột nhiên ngừng di chuyển.

Ý?

Khán giả còn đang ngơ ngác, hội tuyển thủ chuyên nghiệp đã hiểu ra. Với góc nhìn Thượng đế, họ rất nhanh nhận thấy ý đồ của Tô Mộc Tranh.

Hẻm núi không thẳng tắp một đường mà có phần quanh co khúc khuỷu, nếu Mộc Vũ Tranh Phong tiếp tục di chuyển, hai nhân vật sẽ phát hiện đối phương ở biên giới tầm bắn, cho dù Mộc Vũ Tranh Phong tay dài hơn hẳn Quân Mạc Tiếu và Nhất Thương Xuyên Vân.

Mộc Vũ Tranh Phong chọn cách dừng chân sớm hơn, đứng đó ôm cây đợi thỏ. Nhất Thương Xuyên Vân còn cách một khúc quanh, đến khi chạm mặt, cự ly giữa hai người sẽ ngắn hơn max tầm bắn. Đối với một tay dài mà nói, đây là cự ly tăng mạnh sức bắn. Tô Mộc Tranh chẳng buồn tích sát thương trên đường đi, mà dứt khoát đẩy cuộc chiến đôi công của mình với Chu Trạch Khải lên kịch tính ngay từ phút đầu.

Không!

Không chỉ có vậy!

Do cách xử lý tuyến hỏa lực cực kỳ xuất sắc trong thời gian gần đây, Tô Mộc Tranh bắt đầu được tuyển thủ các chiến đội lớn nghiên cứu sâu hơn. Cự ly giữa hai tướng trong trận lúc này thuộc tầm triển khai tuyến hỏa lực của Tô Mộc Tranh, cũng tức là cự ly để cô đẩy hỏa lực lên đến đỉnh điểm!

Giá Pháo Cố Định!

Căn chuẩn thời gian Nhất Thương Xuyên Vân di chuyển, Mộc Vũ Tranh Phong bật buff. Và quả nhiên, Nhất Thương Xuyên Vân xuất hiện ngay sau đó.

Ầm ầm ầm ầm!

Toàn bộ hỏa lực dốc xuống, khán giả gần như không kịp đếm thứ tự ra chiêu. Vị trí Nhất Thương Xuyên Vân xuất hiện lập tức bị càn quét bởi lửa cháy và khói thuốc súng đen ngòm. Kịch tính của trận đấu đến nhanh và ác liệt hơn mọi người dự đoán khi Mộc Vũ Tranh Phong không ngại ngần xả chiêu từ giây đầu tiên chạm mặt.

Nhất Thương Xuyên Vân rơi vào hố lửa theo cả nghĩa đen lẫn bóng. Dưới tuyến hỏa lực của Mộc Vũ Tranh Phong, e rằng không một người nào có thể giữ mình an toàn. Muốn thoát khỏi nó, hắn phải làm gì? Vô cùng dễ dàng, quay lưng bỏ chạy là xong.

Nhất Thương Xuyên Vân vừa vượt qua một khúc quanh thì bị Mộc Vũ Tranh Phong tấn công. Nói cách khác, nếu lùi lại vài bước, hắn sẽ nằm ngoài góc nhìn của cô, tuyến hỏa lực có mạnh đến đâu cũng trở nên vô dụng.

Nhưng, hội tuyển thủ chuyên nghiệp đều biết rất rõ, Chu Trạch Khải sẽ không chọn phương thức đơn giản mà hữu hiệu này.

Bởi vì điều hắn cần không chỉ là kết quả thắng thua. Hắn cần cổ vũ sĩ khí quân nhà. Lùi về để tránh cái hổ báo của Tô Mộc Tranh, nghĩa là tự thừa nhận mình nhũn, toàn Luân Hồi đều nhũn.

Cũng như một chiếc xe đua trên đường cao tốc, người ta thích nhất là nhìn thấy nó vượt qua mọi chướng ngại hiểm trở, chứ nếu đạp phanh giảm tốc thì chán biết mấy. Trường hợp của Nhất Thương Xuyên Vân càng cực đoan hơn, lùi về khác nào đạp phanh hết cỡ, sau đó làm lại từ đầu, chán chẳng buồn chết!

Chu Trạch Khải sẽ không đạp phanh. An toàn ư? Hắn không cần. Điều hắn và cả Luân Hồi cần nhất lúc này là đấu chí, là sĩ khí đánh đâu thắng đó. Làm đội trưởng, át chủ bài của toàn quân, Chu Trạch Khải càng phải vững chí kiên tâm. Thời khắc quan trọng, hắn biết điều gì cần làm. Và hắn là loại người trước nay chỉ làm không nói. Dùng hành động, hắn sẽ truyền tải tinh thần đến tất cả đồng đội.

Xông lên!

Bước chân Nhất Thương Xuyên Vân vẫn kiên định như thế. Giữa tuyến hỏa lực, hắn đọ súng với bậc thầy pháo súng. Một lựa chọn không hề sáng suốt, thậm chí có thể bị gọi là gà, bị lót lá trả về nhà học lại cách chơi.

Mà người đứng đầu Vinh Quang, trong trận chiến cuối cùng tranh chức vô địch, lại chọn làm vậy, như thể chứng minh với mọi người câu danh ngôn kia: Trong thực chiến, không có cái gọi là sai hay đúng hoàn toàn.

Lựa chọn ngu ngốc? Học lại cách chơi? Chu Trạch Khải?

Ai dám bảo Chu Trạch Khải không biết chơi game?

Thấy đấu pháp của Chu Trạch Khải, những người chơi thường trợn to mắt vì kinh hoàng. Điều người khác không dám làm, hắn dám làm! Không hổ là No.1 Vinh Quang! Không hổ là cao thủ thần thánh!

Những tràng pháo tay vang lên rào rào.

Hệt như các tuyển thủ chuyên nghiệp dự đoán, đấu pháp tuy không sáng suốt nhưng lại gây high mạnh mẽ. Khán giả thích nhất cái gì? Những điều không tưởng!

Ầm ầm ầm ầm!

Đoàng đoàng...

Có buff Giá Pháo Cố Định, hỏa lực của Mộc Vũ Tranh Phong càng dữ dội hơn bình thường. Giữa tiếng pháo oanh tạc, Nhất Thương Xuyên Vân thỉnh thoảng bắn trả với tiếng súng vô cùng thưa thớt.

Nhưng Chu Trạch Khải tuyệt không lùi bước.

Từ lúc đăng nhập vào game tối nay, trong đầu hắn tuyệt nhiên không tồn tại chữ lùi. Bất kể khó khăn gian khổ, bất kể thông minh hay ngu ngốc, hắn ôm trong mình thứ khí phách quyết chiến đến cùng. Dẫu trăm vạn quân, ta vẫn tiến bước!

Hắn chỉ là một thiện xạ, cái nghề không cho phép hắn xông pha, nhưng hắn vẫn cứ xông pha với toàn bộ đấu chí.

Trước khi Tôn Tường mang Nhất Diệp Chi Thu về, chiến đội Luân Hồi từng rất thiếu thốn một tay đấm chính diện như Nhất Thương Xuyên Vân lúc này.

Nhưng bằng đội hình được cho là thiếu khuyết ấy, Luân Hồi lại ẵm trọn cúp vô địch hai mùa. Hai mùa chung kết, họ đánh bại một Lam Vũ biết dung hòa những mảnh ghép không hoàn hảo, một Bá Đồ phong sương lão luyện dám dứt bỏ tất cả vì quán quân.

Hai mùa giải đó, tay đấm chính trong chiến đội họ là ai?

Chu Trạch Khải!

Ngoài trị liệu, không gì không làm được.

Đó không phải một câu bông đùa hay phóng đại. Đó là sự thật về Chu Trạch Khải.

Lao lên!

Khác nào một dũng sĩ cận chiến, đối mặt với bậc thầy pháo súng, hắn vẫn lao lên như không còn ngày mai.

Nhất Thương Xuyên Vân tiến về phía trước.

Một bước, hai bước, ba bước, trên người hắn là những lỗ máu. Phạm vi tuyến hỏa lực của bậc thầy pháo súng không cho phép bất kỳ con mồi nào không chịu thương tích, nhất là các nghề tay ngắn. Họ chắc chắn phải tìm cách thoát khỏi tuyến hỏa lực, mà thông thường là đi vòng, chờ đến lúc đối thủ lơ là mới nhào vào áp sát. Nhưng vì đặc điểm của tấm bản đồ là không có đường vòng, Nhất Thương Xuyên Vân chỉ có thể dấn bước trực diện. Bằng phương thức mà cả tay ngắn thực thụ cũng không muốn làm, hắn từng chút một đến gần Mộc Vũ Tranh Phong.

Từng chút tiếp cận, từng chút tấn công.

Điểm khác biệt giữa Nhất Thương Xuyên Vân và dân cận chiến hàng thật là hắn không cần áp sát. Trong quá trình đào thoát tuyến hỏa lực của Mộc Vũ Tranh Phong, hắn xả đạn càng lúc càng dày, sức uy hiếp càng lúc càng lớn.

Mộc Vũ Tranh Phong cũng không định lùi về. Nhất Thương Xuyên Vân tiến về phía trước một bước, cô liền rút ngắn tuyến hỏa lực một bước. Ở mọi phạm vi của tuyến hỏa lực, cô luôn có cách phát huy tốt nhất.

Nhưng cái tốt nhất đó, là dựa trên việc bùng phát nhất thời. Bùng phát nhất thời không thể kéo dài, người chơi bình thường cũng hiểu điều này. Muốn bùng phát, phải tung một loạt kỹ năng cùng lúc, bất chấp nhịp đánh thiếu hài hòa và việc hao hụt kỹ năng cho giai đoạn sau.

Tô Mộc Tranh không chỉ bùng phát, còn bùng phát ở đỉnh cao. Từ giây đầu tiên va chạm, cô đã chọn lối đánh ấy. Gặp một đối thủ như Chu Trạch Khải, nếu xả toàn bộ kỹ năng cũng không trói chân được hắn, không chôn xác hắn, thì còn để dành mà làm gì?

Tô Mộc Tranh không nghĩ nhiều.

Đoán biết Chu Trạch Khải đêm nay sẽ chỉ lao lên mà không bao giờ lùi lại, cô mới chọn một đấu pháp đầy kẽ hở, nhử cho hắn đuổi theo mình mãi.

Thế nhưng, muốn trói chân Chu Trạch Khải là không thể. Thắng thua của một trận đấu đâu phải giản đơn? Chu Trạch Khải vẫn lao lên đấy, nhưng hắn không hề đánh ẩu. Ngoài kỹ thuật cá nhân, hắn chịu khó quan sát tình hình tuyến hỏa lực của Tô Mộc Tranh, biết chắc pháo kích sẽ không kéo dài quá lâu. Đến một lúc, Tô Mộc Tranh buộc phải đánh chậm lại, trừ phi cô tự tin rằng sẽ giết Chu Trạch Khải chỉ trong một đợt.

Nhưng cô không thể. Nhất Thương Xuyên Vân của Chu Trạch Khải sống rất kiên cường dưới làn đạn pháo dữ dội. Pháo cứ rơi và máu cứ chảy, nhưng đừng mong hắn ngã xuống. Hắn không ngừng giáng trả, mỗi phát bắn đều trúng đích vì Mộc Vũ Tranh Phong đang có buff Giá Pháo Cố Định. Tuy sát thương không so nổi với hỏa lực bên địch, nhưng cơ hội xoay chuyển đã ở trước mắt.

Ầm ầm ầm ầm.

Pháo vẫn nổ vang, nhưng đến cả người chơi thường cũng phát hiện hỏa lực của Mộc Vũ Tranh Phong đang yếu dần. Màn hình điện tử và sóng trực tiếp đều zoom vào cây kỹ năng của Mộc Vũ Tranh Phong, trên đó toàn là đồng hồ cooldown đang quay.

Khắp khán đài rộn tiếng hoan hô, fan Luân Hồi biết cơ hội đã đến.

"Tiếc ghê..." Hội tuyển thủ chuyên nghiệp cũng thở dài.

Trận này, Tô Mộc Tranh rất để tâm bày kế hoạch, đẩy Chu Trạch Khải vào thế khó khăn buộc phải vượt qua. Dù có vắt óc tất cả những người ngồi đây, cũng không ai dám nói mình sẽ làm tốt hơn cô, bởi thế trận do Tô Mộc Tranh tạo nên đã suy xét đầy đủ yếu tố nghề nghiệp đôi bên và hoàn cảnh hiện tại của Chu Trạch Khải.

Nếu phải hỏi thiếu sót là gì, có lẽ là khi giăng bẫy Chu Trạch Khải, Tô Mộc Tranh cũng tự đẩy mình vào đường cùng. Hoặc là quyết thắng, hoặc là quyết tử.

Suy cho cùng, chính cô cũng nào có chừa đường lui cho mình?

Chương 1653: Một chiến thắng đáng sợ

Tuyến hỏa lực bị công phá!

Một số khán giả thấy vậy vẫn chưa từ bỏ hi vọng. Họ từng chứng kiến trình kiểm soát tuyến hỏa lực bá đạo của Tô Mộc Tranh, cô thậm chí có thể bùng phát hỏa lực trên những cự ly không tưởng cơ mà.

Nhưng hội tuyển thủ chuyên nghiệp biết rất rõ, vấn đề hiện tại đã không còn là cự ly xa hay gần. Cây kỹ năng thủng lỗ chỗ, Tô Mộc Tranh khó lòng đánh tiếp dù trình cá nhân có cao đến mấy chăng nữa.

"Sông có khúc, người có lúc" là lời miêu tả phù hợp nhất cho trận đấu này. "Khúc" của Tô Mộc Tranh sắp phải kết thúc để nhường chỗ cho "lúc" của Chu Trạch Khải.

Còn cách nào xoay chuyển không?

Những người ủng hộ Hưng Hân vẫn mong mỏi xa vời, nhưng không mấy ai trong hội tuyển thủ chuyên nghiệp đặt kèo cho Tô Mộc Tranh.

"Xài hao quá." Họ lắc đầu thở dài.

"Em thấy hình như xài hao hơn cần thiết nhỉ?" Giọng nói đến từ Quách Thiếu của chiến đội Thần Thoại.

Cùng là tân binh của mùa giải thứ mười như Hưng Hân, Thần Thoại kết thúc vòng bảng với thứ hạng 13. Đây là một thành tích cực tốt, bởi so sánh với họ, có những đội sinh ra chỉ để chết đi, tồn tại trong Liên minh đúng một mùa giải rồi out. Hơi tiếc cho Thần Thoại là mùa này có kẻ yêu quái mang tên Hưng Hân. Cũng cái mác đội mới, Hưng Hân đánh thẳng vào tứ kết và giờ đang tranh chức vô địch, Thần Thoại coi như bị lấn át hoàn toàn.

Song, cậu tuyển thủ Quách Thiếu mới toanh này của Thần Thoại lại rất được quan tâm. Từng được đề cử cho giải Tân binh Tốt nhất mùa mười, người ta đồn rằng nhiều chiến đội lớn đang ngấp nghé mời cậu về.

Quách Thiếu phát biểu một câu bất ngờ, ba người đồng đội xuất thân Gia Thế ngồi cạnh tròn mắt nhìn. Xung quanh toàn cao thủ với chả đại thần, ai cần một chú lính mới tò te như mi lên tiếng?

Ấy vậy mà trong số các đại thần có khá nhiều người chú ý đến lời nhận xét của cậu nhóc. Họ nhìn về phía cậu và bắt gặp những ánh mắt đầy nghĩ ngợi như mình, bèn chụm đầu thảo luận hăng say. Các tuyển thủ khác thấy đám đại thần làm vậy, liền không hẹn mà cùng nhìn lên màn hình điện tử, xem thật kỹ pha chiếu lại.

"Chu Trạch Khải..." Có người cất giọng, "... bị tuyến hỏa lực đàn áp, vẫn cố ý thả chậm nhịp đánh."

Cái gì?

Các tuyển thủ giật bắn mình, xôn xao nhìn về phía người nói: Vương Kiệt Hi, đại thần Vi Thảo. Nghe anh nhận xét, mọi người vắt óc nhớ lại những tình tiết đã xảy ra và phát hiện...

Đúng thật!

Cách nhìn của Vương Kiệt Hi đã giải thích cho nhận định ban đầu của Quách Thiếu. Xét cho cùng, cậu nhóc chỉ cảm giác sai sai mà thôi chứ cũng chẳng biết cái sai nằm ở chỗ nào. Trực giác thực chiến quá nhạy, nhưng lúc này, tài năng tiềm ẩn của Quách Thiếu không phải điều mọi người quan tâm. Bởi vì, sự thật được Vương Kiệt Hi chỉ ra kia đã khiến tất cả những người ngồi đây sởn cả gai ốc.

Khủng khiếp quá!

Bị khống chế bởi tuyến hỏa lực, lại không tìm cách tháo chạy nhanh nhất mà cố tình đánh chậm để buộc đối thủ xả chiêu lâu hơn và nhiều hơn cần thiết.

Hiệp ba tổng chung kết, gánh trên vai trách nhiệm lớn lao, Chu Trạch Khải vẫn dám chơi bạo. Không chỉ đơn thuần thể hiện lòng quyết tâm tử chiến, hắn còn chủ động dấn thân vào tử địa để tìm đường sống.

Tất cả mọi người rơi vào im lặng tuyệt đối, như bị vây quanh bởi một trăm Chu Trạch Khải.

Chu Trạch Khải xưa nay chỉ làm không nói, người ta đều biết. Người ta chỉ không biết hắn có thể quán triệt tư tưởng hành động đến mức độ vượt quá sức tưởng tượng này.

Một số tuyển thủ không cược cho Tô Mộc Tranh nhưng vẫn trông mong nhìn thấy cô lật kèo, đến đây thì đã lụi tàn hi vọng.

Chu Trạch Khải đột phá tuyến hỏa lực!

Kết quả không ngoài dự đoán, Nhất Thương Xuyên Vân vừa thoát khỏi tuyến hỏa lực lập tức lao lên tấn công ồ ạt. Súng Cận Chiến năm bước và ba bước ảo diệu là thế, khoan nói Mộc Vũ Tranh Phong đã hết chiêu xài, cho dù cây kỹ năng hoàn chỉnh cũng đừng mơ chống cự thiện xạ ở khoảng cách này. Mà Chu Trạch Khải nào phải kẻ thiện xạ vô danh? Hắn là

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#reup