Chương 1691-1700

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1691: Tính cơ động

Phụt!

Máu văng ra từ cổ Tiếu Ca Tự Nhược, Quân Mạc Tiếu đâm một hit ngọt lịm vào đúng chỗ yếu hiểm. Thuật Độn Thổ Chém Đầu là kỹ năng level 1 ép trên vũ khí nên sát thương không cao, nhưng sát thương chỉ đóng vai trò phụ, việc Quân Mạc Tiếu né được Ánh Sáng Thiên Sứ và áp sát Tiếu Ca Tự Nhược mới là vấn đề đáng lo.

Thôi xong!

Dù HP Tiếu Ca Tự Nhược còn đầy, Phương Minh Hoa lại không khỏi tuyệt vọng. Hắn biết bị đối thủ áp sát không có nghĩa là tạch ngay, bởi phe mình chắc chắn sẽ cứu viện, nhưng sâu trong tâm lý vẫn cứ cảm thấy run rẩy như mới bị Diệp Tu giáng một đòn trí mạng xuống đầu.

Đó gọi là áp lực.

Hai chức vô địch không giúp hắn thoát khỏi cảm giác nghẹt thở khi bị tóm bởi Diệp Tu. Hắn muốn vùng chạy, muốn tìm cách kết nối với đồng đội, nhưng chưa kịp xoay góc nhìn thì đã thấy một bầu trời xanh thẳm.

Quân Mạc Tiếu vào combo, tiếp sau Thuật Độn Thổ Chém Đầu là một kỹ năng nâng Tiếu Ca Tự Nhược lên không trung. Tiếu Ca Tự Nhược không bỏ cuộc, tiếp tục đánh vật với góc nhìn. Tiếc rằng chỉ mới xoay chuột, trời đất đã lại đảo lộn. Mặt đất vùn vụt trôi qua tầm mắt, và thanh Kiếm Thiên Cơ bỗng dí ngay bụng.

Đâm Xung Phong!

Tiếu Ca Tự Nhược chưa rơi xuống, Quân Mạc Tiếu đã ra chiêu mới. Khi con mồi lơ lửng trên mũi kiếm, cú húc của Đâm Xung Phong chắc chắn sẽ max tốc độ và cự ly.

Hắn muốn mang mình đi đâu?

Một nghi vấn lóe lên trong đầu Phương Minh Hoa. Đâm Xung Phong không nổi tiếng với sát thương hay tác dụng nối liền combo. Người ta dùng nó với hai mục đích, một là tăng tốc di chuyển cho chính mình, hai là buộc đối thủ di chuyển theo cách mình muốn. Đấu đoàn đội, mục đích thứ hai thường thấy hơn, nhất là khi một phe muốn đẩy con mồi cần làm thịt lên cái thớt dọn sẵn.

Cái gì gọi là dọn sẵn? Là sử dụng Đâm Xung Phong ngay sau hai kỹ năng mở đầu, lại chọn cách ra chiêu khi Tiếu Ca Tự Nhược vẫn đang lơ lửng.

Hưng Hân định focus mình?

Phương Minh Hoa không thể tin nổi, bởi theo trí nhớ, lúc này Hưng Hân đâu có ai khác rảnh tay? Chẳng lẽ họ định bất chấp?

Đúng, họ bất chấp.

Góc nhìn liên tục mở rộng theo đà trượt, Tiếu Ca Tự Nhược thấp thoáng nhìn thấy một bóng người.

Từ đằng xa, Mộc Vũ Tranh Phong ném tới một chiếc bật lửa. Đám mây hình nấm của Nhiệt Cảm Phi Đạn lập tức nuốt chửng Tiếu Ca Tự Nhược, mà Quân Mạc Tiếu lại chăm sóc hắn rất kỹ, không để hắn bị vụ nổ hất tung.

Trời đất chứng giám, hắn không muốn được chăm sóc kiểu này!

Mộc Vũ Tranh Phong tay dài không nói, một người khác cũng đã xuất hiện sau làn khói mù mịt.

Hàn Yên Nhu!

Vốn đang giằng co với Vô Lãng và Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc dưới sự giúp đỡ của Mộc Vũ Tranh Phong, Hàn Yên Nhu bỗng lao tới chỗ Tiếu Ca Tự Nhược trong chớp mắt. Hưng Hân thật sự muốn đánh nhanh giết gọn hắn!

Có điều nếu vậy, hắn lại yên tâm hơn.

Cách chuyển mục tiêu của Hưng Hân quá gắt, nhóm Vô Lãng và Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc sẽ không khoanh tay đứng nhìn. Họ dĩ nhiên sẽ đuổi theo. Cân bằng của một trận đấu, không phải nói lệch là lệch.

Đúng như hắn nghĩ, Vô Lãng và Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc chẳng tốn thời gian cho việc ngạc nhiên vì bị bỏ rơi, đã đuổi theo sát gót Hàn Yên Nhu.

Song, hít khói là số phận của họ.

Hào Long Phá Quân!

Hàn Yên Nhu đột nhiên dùng đại chiêu khi Tiếu Ca Tự Nhược vẫn đang lơ lửng trong vòng tay Quân Mạc Tiếu, kết quả là Tiếu Ca Tự Nhược bị cô húc văng, Quân Mạc Tiếu cũng không chịu buông mà theo sát.

Hưng Hân muốn tách mình khỏi Luân Hồi, Phương Minh Hoa nhìn ra rồi.

Suy nghĩ đơn giản thế? Nhân vật Vô Lãng hơi thiếu linh hoạt thôi, nhưng tốc độ của một thích khách như Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc luôn xếp hạng cao trong 24 nghề. Dùng Hồ Quang Thiểm, bật thêm Tăng Tốc và Phóng Chạy, muốn đuổi kịp chỉ là chuyện tính bằng giây, mà vài giây thì Tiếu Ca Tự Nhược chưa chết nổi. Hưng Hân đang cố đẩy hắn đi xa Luân Hồi chứ đâu đã dồn dame?

Ai ngờ Hào Long Phá Quân vừa kết thúc Tiếu Ca Tự Nhược đã bị Quân Mạc Tiếu túm lấy.

Quăng Ném!

Tiếu Ca Tự Nhược bay đi như một quả bóng.

Ủa?

Hắn đang ngớ người thì thấy sóng pháp lực nổi lên xung quanh Hàn Yên Nhu, và rồi cô bỗng tan biến.

Blink!

Ngay sau đó, cô xuất hiện ở vị trí Tiếu Ca Tự Nhược rơi xuống, chiến mâu đâm tới.

Vốn đã gần trong gang tấc, Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc thế là bị bỏ lại phía sau, càng khỏi nói đến Vô Lãng ở tít đằng xa, xa hơn cả Nhất Diệp Chi Thu.

Không ổn rồi!

Thấy Quân Mạc Tiếu và Hàn Yên Nhu phối hợp quá mượt, Tiếu Ca Tự Nhược hốt hoảng. Điều này có nghĩa, pha vây bắt không phải sự đổi ý nhất thời mà là kế hoạch đã train từ trước.

Hội tuyển thủ chuyên nghiệp bên ngoài cũng nhận định đây là đường lối do Hưng Hân định sẵn. Không phải kế hoạch nào cũng khớp với thực chiến, nhưng nếu thành công sẽ được cái lợi rất lớn.

Nhìn cách Quân Mạc Tiếu và Hàn Yên Nhu kèm cặp mình, Mộc Vũ Tranh Phong lại đảm nhiệm cản chân Vô Lãng, Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc và Nhất Diệp Chi Thu, Tiếu Ca Tự Nhược hiểu ra rồi.

Hưng Hân sẽ không đẩy hắn vào một cái thớt dọn sẵn nào cả, mà chính xác hơn, họ muốn giết chết hắn trên đường chạy!

Hãy cứ nhìn hai người sát bên nhất là rõ. Tán nhân Quân Mạc Tiếu cơ động miễn bàn, nếu không muốn nói là cơ động nhất với dàn kỹ năng cấp thấp sử dụng liên tục. Hàn Yên Nhu ôm Huyễn Văn không thuộc tính sáng lóa trên chân, tốc độ di chuyển cũng đạt max, bỏ xa Nhất Diệp Chi Thu không có Huyễn Văn.

Hưng Hân chơi kiểu này...

Thôi, thôi xong thật rồi!

Chương 1692: Bắn thôi, chắc gì trúng?

Phát hiện ý đồ của Hưng Hân, Phương Minh Hoa rợn cả gáy.

Hắn hiểu rõ sức cơ động của mỗi người trong Luân Hồi mình. Theo lý thuyết, thích khách, pháp sư chiến đấu và thiện xạ đều là những nghề sở hữu tốc độ, mục sư và ma kiếm sĩ thì kém hơn một chút.

Mà bây giờ, mục sư Luân Hồi được Diệp Tu và Hàn Yên Nhu luân phiên sử dụng kỹ năng để kéo taxi. Chẳng cần dùng chân, tốc độ di chuyển của hắn còn nhanh hơn bật chiêu Phóng Chạy. Phối hợp với Diệp Tu và Hàn Yên Nhu là Tô Mộc Tranh, cô xả pháo áp chế đồng đội hắn đuổi theo phía sau, hình thành một chiến thuật hoàn chỉnh.

Tổ hợp pháp sư chiến đấu và bậc thầy pháo súng.

Cặp đôi Hợp tác Tốt nhất Diệp Tu và Tô Mộc Tranh.

Ba trong một, tạo nên sự ăn ý chặt chẽ tối đa. Người truy đuổi sát nhất hiện tại chỉ có Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc với Tăng Tốc và Phóng Chạy bật cùng lúc, còn Nhất Diệp Chi Thu vì thiếu Huyễn Văn mà ì ạch phía sau, Vô Lãng thì chậm đến đáng ngại.

"Dám chơi lớn thật!" Hội tuyển thủ chuyên nghiệp bàn tán sôi nổi bên ngoài. Cách mà Hưng Hân tóm con mồi đã vượt ngoài dự tính của họ.

Ở tổng chung kết, nhất là hiệp cuối, mọi người thường chơi theo lối bảo thủ nhất có thể. Ít ai sẽ trông đợi điều gì bất ngờ từ hai đội tham gia. Thế nhưng Hưng Hân lại chọn một đấu pháp vô cùng nguy hiểm trong mắt người cùng nghề: Vừa đẩy vừa đánh Tiếu Ca Tự Nhược, dùng kỹ năng liên tục và phải nhanh hơn cả những nhân vật mạnh về tốc độ của Luân Hồi. Mức độ phối hợp đòi hỏi rất cao, phương diện cần lưu ý quá nhiều, chỉ cần một sơ sẩy là hỏng ngay.

Trong khi đó, mục sư Tay Nhỏ Lạnh Giá của Hưng Hân đang gặp khó khăn dưới nòng súng Nhất Thương Xuyên Vân, mà Hưng Hân chẳng có vẻ gì là định cứu viện. Nếu thất bại phía Tiếu Ca Tự Nhược, muốn quay sang cứu Tay Nhỏ Lạnh Giá là quá muộn màng. Cô đã mất hơn nửa cây HP, cho dù sắp tới Hưng Hân chơi du kích, Luân Hồi cũng có thể dồn sát thương dứt điểm cô dễ dàng.

Không thành công thì thành nhân!

Hưng Hân quyết liệt trao đổi trị liệu, đưa mình vào hiểm địa để tìm đường sống, một bước sẩy chân cũng chẳng thể quay về.

Hơn cả sự phối hợp đẹp mắt, người ta không thể không phục cái gan dám chơi lớn của họ.

Phải tập trung chú ý vào việc giữ cho Tiếu Ca Tự Nhược di chuyển liên tục, sát thương của Quân Mạc Tiếu và Hàn Yên Nhu gây nên không cao, thậm chí không bằng lượng đạn Nhất Thương Xuyên Vân xả xuống Tay Nhỏ Lạnh Giá. Đây quả là một điều an ủi, nhưng Chu Trạch Khải không vì thế mà lơ là quan sát chiến trường. Mắt thấy ba người đồng đội không cách nào đuổi kịp Hưng Hân, hắn quyết định ra tay trợ giúp.

Hắn nhận thấy, đấu pháp của Hưng Hân lúc này có độ khó rất cao và yêu cầu nghiêm ngặt, một sự quấy rầy nhẹ nhàng nhất cũng có thể phá hoại. Nhất Thương Xuyên Vân của hắn không chạy nhanh bằng Tàn Nhẫn Tĩnh Mặc và Nhất Diệp Chi Thu, nhưng nhờ vào tầm bắn, hắn đủ sức gửi tặng nhóm Quân Mạc Tiếu vài viên đạn mà vẫn giữ nguyên vị trí.

Hắn lùi về sau một bước, nghiêng người, giương tay.

Đoàng!

Súng vang! Bóng người! Máu văng!

Tay Nhỏ Lạnh Giá cũng đột ngột nghiêng người, lấy thân mình lấp họng súng.

Tập Kích Gối!

Nhất Thương Xuyên Vân nhấc gối, không vội chế ngự Tay Nhỏ Lạnh Giá mà chỉ muốn phá hoại chiến tuyến vô cùng dễ vỡ kia. Hắn chỉ cần một giây thôi, mà một giây thì cô bé mục sư có thể làm gì, chẳng lẽ giết được hắn chắc?

Dĩ nhiên không được, nhưng trong lòng cô bé mục sư chỉ có một đức tin: Bằng mọi giá, phải ngăn trở kẻ trước mặt.

Năng lực chiến đấu của Tay Nhỏ Lạnh Giá vốn là con số 0 tròn trĩnh. Pha ẩu đả tay đôi với trị liệu Luân Hồi chẳng khác nào trò trẻ con với Nhất Thương Xuyên Vân. Vũ khí duy nhất của cô, là cơ thể máu thịt. Điều duy nhất cô có thể làm, là lấy bản thân mình làm khiên chắn.

An Văn Dật dám cam đoan cả đời mình chưa bao giờ tập trung đến thế. Tay Nhỏ Lạnh Giá bị động chịu đòn, nhưng nếu Nhất Thương Xuyên Vân tránh cô ra và định bắn về phía khác, cậu sẽ lập tức phát hiện, liều mạng cản trở.

Có lúc cậu thành công, cũng có khi thất bại. Nhưng lần này là thời khắc quan trọng nhất, cậu biết. Cậu không thể sai sót.

Tay Nhỏ Lạnh Giá nhào lên, ăn một viên đạn.

Chưa hết, vẫn còn Tập Kích Gối!

An Văn Dật thấy rất rõ, rõ vô cùng.

Tay Nhỏ Lạnh Giá vội nhảy lùi ra sau.

Né được rồi!

Song, cú né này đã tạo nên khoảng cách.

Nòng súng Nhất Thương Xuyên Vân giương cao, chính là cặp súng đôi trứ danh ấy.

Tay Nhỏ Lạnh Giá nhảy lên!

Cô không nhắm vào hai họng súng, mà nhắm vào đầu Nhất Thương Xuyên Vân. Cô muốn che mắt hắn, lấp tầm nhìn hắn. Và cứ thế, góc nhìn của Chu Trạch Khải chỉ còn lại chiếc áo choàng mục sư màu trắng đẫm máu.

Chu Trạch Khải có khả năng bắn mà không cần nhìn, với điều kiện mục tiêu không di chuyển. Diệp Tu và Đường Nhu đang áp tải Phương Minh Hoa đi với tốc độ chóng mặt, cho dù là Chu Trạch Khải cũng phải bó tay.

Tuy vậy, tiếng súng vẫn vang.

Đạn rời nòng, bay vùn vụt, mang theo tia hi vọng nhỏ nhoi của Chu Trạch Khải và nỗi tuyệt vọng của An Văn Dật. Nhưng cậu không quay đầu, bởi biết đâu nó không trúng thì sao? Nếu nó không trúng, nhiệm vụ của cậu vẫn chưa kết thúc.

Nhất Thương Xuyên Vân nhảy lên khi Tay Nhỏ Lạnh Giá rơi xuống. Chênh lệch vị trí giúp hắn lấy lại tầm nhìn trong khoảnh khắc, hai nòng súng lập tức nhấc cao.

Thôi rồi... An Văn Dật đành bó tay. Cậu hết cách rồi, hết thật rồi.

Đau lòng và tự trách, An Văn Dật hận chính mình vì thực lực quá kém cỏi.

Súng vang.

Giữa không trung, hai nòng súng Nhất Thương Xuyên Vân khạc lửa. Đúng vào lúc này, Tay Nhỏ Lạnh Giá phát hiện dòng chat từ Quân Mạc Tiếu: "Cố lên!"

Ơ?

Cầm lòng chẳng đặng, Tay Nhỏ Lạnh Giá xoay góc nhìn.

Trong tầm mắt, là Quân Mạc Tiếu dùng Xung Phong áp tải Tiếu Ca Tự Nhược. Hình thái khiên của Ô Thiên Cơ cho phép nó vừa đỡ, vừa duy trì kỹ năng đang sử dụng. Có chiếc khiên to khủng bên mình, Quân Mạc Tiếu đỡ toàn bộ đạn của Nhất Thương Xuyên Vân.

"Đừng có nghĩ là cậu ta bắn thì chắc chắn trúng!" Diệp Tu tiếp tục chat.

"Mà Tiểu Chu nè, bắn gì kém thế?"

Dứt lời, Khiên Thiên Cơ thu về, mũi ô lật ngược thành một họng súng đen ngòm.

Đoàng!

Không những không trúng đạn, Quân Mạc Tiếu còn bắn trả Nhất Thương Xuyên Vân.

Chương 1693: Hai súng cùng bắn

Đỡ đạn, giáng trả, troll ngược.

Diệp Tu chỉ xử lý nhẹ nhàng thế thôi, cũng đủ cho An Văn Dật xúc động muốn khóc.

Đồng đội tui đó! Đồng đội đáng tin cậy của tui đó!

Chu Trạch Khải có thể thoát khỏi quấy rối của An Văn Dật, nhưng đồng đội cậu sẽ không cho hắn như ý. Bởi vì đồng đội cậu rất mạnh. Chính nhờ sức mạnh ấy, lối đánh liều lĩnh của An Văn Dật mới trở nên ý nghĩa.

Phải cố lên!

An Văn Dật cắn môi.

Đạn từ Súng Thiên Cơ bay tới. Sau những đợt bắn phá người khác, rốt cuộc Chu Trạch Khải cũng trở thành đích nhắm của một họng súng.

Có điều, viên đạn này bay chậm rì rì. Chu Trạch Khải lập tức đoán ra, nó là Đạn Đông Cứng. Mặc cho điểm yếu về tốc độ và sát thương, hiệu ứng mà Đạn Đông Cứng mang đến rất đáng sợ. Nhất Thương Xuyên Vân không thể không né, nhưng hắn đang nhảy, muốn nhích người hay di chuyển đều khó khăn.

Tính toán đường bay của đạn, Nhất Thương Xuyên Vân quay súng, nhá lửa, thực hiện Phi Súng trên không trung. Cơ thể hắn nhẹ nhàng lướt đi, và...

Phụt!

Đạn ghim vào da thịt.

Ủa?

Chu Trạch Khải ngỡ ngàng. Hắn đã chứng kiến viên Đạn Đông Cứng sượt qua Nhất Thương Xuyên Vân rồi cơ mà? Vẫn ăn đạn là thế nào?

Từ sau lưng!

Chu Trạch Khải nhận ra sự thật muộn màng khi Nhất Thương Xuyên Vân đã dính debuff đông cứng, rơi bịch xuống đất như một bao gạo vô tri.

Là do Mộc Vũ Tranh Phong.

Đến tận lúc chiếu lại, nhiều khán giả mới phát hiện lúc Quân Mạc Tiếu vừa troll vừa bắn trả, Mộc Vũ Tranh Phong đã phối hợp bắn một phát Đạn Đông Cứng khác vào lưng Nhất Thương Xuyên Vân.

Sự ăn ý của Diệp Tu và Tô Mộc Tranh thể hiện rõ rệt. Từ hai nòng súng khác nhau, hai viên đạn bay ra cùng lúc. Tay thiện xạ lão làng trong nghề như Chu Trạch Khải cũng không phát hiện có đến hai phát súng bắn về phía mình.

Tướng Luân Hồi đang dốc lòng cứu vớt mục sư, làm sao ngờ rằng Hưng Hân tự dưng quay qua focus Chu Trạch Khải? Tới tận lúc này, họ vẫn đăm đăm dõi mắt theo Diệp Tu, ức chế vì hắn đỡ được những phát súng quấy rối của phe mình. Họ còn chờ Chu Trạch Khải tiếp tục hỗ trợ, nào biết rằng phía sau mình, Súng Vương đã trúng đạn.

Đến An Văn Dật cũng không biết việc Tô Mộc Tranh đã làm. Tất cả những gì cậu nhìn thấy, là Chu Trạch Khải dùng Phi Súng né đạn của Diệp Tu.

Không thể quá dựa dẫm đồng đội, mình phải cố gắng gấp hai, gấp ba lần!

Đang hạ quyết tâm, cậu bỗng phát hiện Chu Trạch Khải đơ ra giữa không trung.

Đông cứng!

Tuy không rõ vì sao, An Văn Dật vẫn nhìn ra debuff này.

Hắn trúng đạn ư? An Văn Dật hoang mang lắm, cậu cũng tận mắt thấy Chu Trạch Khải né thành công rồi, thế mà cuối cùng lại dính debuff. Diệp Tu thần thánh đến vậy ư?

Chưa hiểu nguyên cớ do đâu, nhưng cơ hội đang ở ngay trước mắt. Không muốn mãi làm cái bia chịu đòn, An Văn Dật quyết tâm vùng lên.

Cả người đẫm máu, xâu thập tự giá trong tay Tay Nhỏ Lạnh Giá vẫn tỏa lan ánh sáng thánh khiết.

Kỹ năng hợp lý nhất lúc này là Thuật Thôi Miên, nhưng vì hiệu ứng imba, thời gian ngâm xướng của nó quá lâu. Debuff đông cứng trên người Nhất Thương Xuyên Vân sẽ không kéo dài đến lúc Tay Nhỏ Lạnh Giá ngâm xướng xong. Vì thế, An Văn Dật quyết định chọn Ngọn Lửa Thần Thánh với sát thương DoT giảm dần trong năm giây, phong ấn kỹ năng trong ba giây.

Tuy các nghề hệ Súng, nhất là thiện xạ, thường sử dụng hit bắn thường và không quá mẫn cảm với việc bị phong ấn kỹ năng, debuff này vẫn gây suy giảm đáng kể sức chiến đấu ở họ. Hơn nữa, Tay Nhỏ Lạnh Giá cũng chẳng còn chiêu nào khác tốt hơn.

Nhất Thương Xuyên Vân lợi hại đến đâu cũng chẳng làm được gì khi bị đông cứng, đành trơ mắt nhìn Tay Nhỏ Lạnh Giá châm củi đốt mình.

Ngâm xướng hoàn tất, ngọn lửa màu trắng bừng lên nuốt chửng hắn. Đến đây, các tướng Luân Hồi mới phát hiện điều dị thường. Họ đồng loạt ngoảnh đầu nhìn.

Khoảng cách 0, mục sư vs thiện xạ, Tay Nhỏ Lạnh Giá lại có thể ngâm xướng và Nhất Thương Xuyên Vân lại có thể trúng chiêu?

Sao hắn đứng cứng ngắc thế kia?

Thuật Thôi Miên à, hay gây choáng?

Bất kể cái nào, hiện tại Nhất Thương Xuyên Vân đã chịu khống chế hoàn toàn.

Có nên trợ giúp hắn? Ý nghĩ vừa lóe lên trong đầu các tướng Luân Hồi, rất nhanh liền bị gạt đi.

Những trạng thái kể trên đều có thời gian tác dụng ngắn, kẻ đang uy hiếp Nhất Thương Xuyên Vân cũng chỉ là một mục sư nên chẳng có gì nguy hiểm. Nếu Tay Nhỏ Lạnh Giá nhân cơ hội trốn chạy, tầm bắn xa sẽ giúp Nhất Thương Xuyên Vân tóm con mồi lại dễ dàng.

Không cần trợ giúp là kết luận của các tuyển thủ Luân Hồi. Tuy nhiên, họ phải nhìn vào sự thật là khi Nhất Thương Xuyên Vân chịu khống chế, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi, cục diện sẽ thay đổi.

Tay Nhỏ Lạnh Giá không chạy, mà dù chạy cũng không thoát nên chẳng phải trọng điểm cần chăm sóc. Trọng điểm ở đây là trận quỷ Một Tấc Tro. Cậu vốn bị Nhất Thương Xuyên Vân kèm giữ, nhưng rồi Tay Nhỏ Lạnh Giá lợi dụng Anh Dũng Bật Nhảy mang về cho cậu một cơ hội, và chỉ vỏn vẹn một cơ hội mà thôi. Sau thất bại đó, Nhất Thương Xuyên Vân vừa dồn sát thương lên Tay Nhỏ Lạnh Giá vừa tiếp tục kèm Một Tấc Tro, ngăn cậu ngâm xướng Quỷ Trận. Tay Nhỏ Lạnh Giá nhiều lần muốn lấy thân mình che đạn, nhưng cận chiến không phải sở trường của mục sư, cố đến mấy cũng khó thể cản trở thiện xạ nhắm đến mục tiêu khác. Pha trợ giúp Quân Mạc Tiếu và Hàn Yên Nhu có thể tính là phát huy vượt trình, mà Một Tấc Tro...

Ủa, Một Tấc Tro đâu rồi?

Dàn tướng Luân Hồi dáo dác tìm kiếm bóng dáng cậu nhóc trận quỷ, nhưng không thấy!

Dưới chân Kim tự tháp khổng lồ là phế tích của tòa thành cổ đổ nát. Tường sụp khắp nơi để lại vô số cột đá, Một Tấc Tro đã thừa dịp Nhất Thương Xuyên Vân bị đông cứng mà lẩn trốn đâu mất.

Chu Trạch Khải không phát hiện, người Luân Hồi không ai phát hiện, An Văn Dật cũng không.

Khi rất nhiều khán giả có góc nhìn Thượng đế phải thông qua chiếu lại mới nhìn thấy viên Đạn Đông Cứng được Tô Mộc Tranh bắn ra, Kiều Nhất Phàm đã để ý từ đầu.

Bởi vì cậu luôn quan sát toàn chiến trường, dõi mắt theo cả đồng đội lẫn đối thủ.

Quân Mạc Tiếu và Mộc Vũ Tranh Phong cùng lúc sử dụng kỹ năng Đạn Đông Cứng.

Ngoài Diệp Tu và Tô Mộc Tranh, Kiều Nhất Phàm là người duy nhất biết điều này.

Chắc chắn trúng!

Ngay lúc đó, cậu đã đoán được kết quả.

Có nên mượn cơ hội bày Quỷ Trận, chế ngự Chu Trạch Khải? Ý nghĩ này rất nhanh bị loại, bởi cây kỹ năng đang thiếu Quỷ Trận phù hợp. Ám Trận và Băng Trận đang cooldown, Tro Trận và Tĩnh Mặc Trận không đủ để trói buộc Chu Trạch Khải, còn loại chuyên về sát thương như Hỏa Trận hoặc can thiệp thuộc tính nhân vật như Ôn Trận càng vô nghĩa.

Do vậy, Kiều Nhất Phàm chọn cách di chuyển, thoát ly tầm bắn của Chu Trạch Khải.

An Văn Dật ở quá gần hắn nên sẽ không kịp chạy, Kiều Nhất Phàm giằng co hồi lâu đã kéo giãn không ít khoảng cách, tất cả những gì cậu cần chỉ là một cơ hội như thế: Chu Trạch Khải không truy sát liên tục, các tướng Luân Hồi không nhìn về phía cậu.

Tim Kiều Nhất Phàm đập thình thịch. Cơ hội này, cậu phải nắm chặt, phải làm được điều giá trị nhất.

Cậu chat với Diệp Tu trên kênh đoàn đội. Hai người trao đổi cực kỳ ngắn gọn.

Phía sau một bức tường đổ nát tàn vôi, Một Tấc Tro thận trọng giấu mình. Trên tay cậu, thái đao bạc Tuyết Văn chầm chậm sáng lên.

Chương 1694: Chướng ngại trận quỷ

Rầm rầm rầm!

Di chuyển ở tốc độ cao, Diệp Tu và Đường Nhu ra sức dồn sát thương xuống Phương Minh Hoa. Trình cá nhân và sự phối hợp giữa hai người khiến Kiều Nhất Phàm là đồng đội mà cũng phải ngưỡng mộ. Cậu còn phát hiện, những hit tấn công của Quân Mạc Tiếu đã được Diệp Tu tính toán kỹ lưỡng để Phương Minh Hoa không thể xoay góc nhìn về phía Một Tấc Tro.

"Có thể xem là Che Ảnh Bước không nhỉ?" Kiều Nhất Phàm tự hỏi. Giây phút nghẹt thở, cậu vẫn không quên quan sát khắp nơi bất kể địch ta, tìm kiếm cơ hội để pha tập kích của mình thêm phần hiệu suất.

Cách xử lý của Diệp Tu với Phương Minh Hoa,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#reup