Chương 864-867

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 864: Thống Lĩnh Hộ Trại Sa Báo
Edit: Khỉ | Beta: Tiếu
BOSS số hai Thống Lĩnh Hộ Trại Sa Báo không dắt ba thanh vũ khí đầy người khiến dân tình hết hồn như Quý Lang. Sa Báo một tay kiếm một tay khiên, đúng chuẩn trang bị điển hình của kỵ sĩ trong Vinh Quang.
Đây cũng chính là một trong những nghề của NPC khiến đám người chơi khóc hận vô cùng.
Nghề kỵ sĩ thủ cao, máu dày, thuộc tính tinh thần cũng không yếu, có khả năng phòng thủ vô cùng toàn diện. Cộng thêm trong hệ kỹ năng của kỵ sĩ còn có những chiêu cưỡng chế thù hận như Khiêu Khích, Gầm Rú cực kỳ gây loạn chiến trường. Khiến  người chơi khó mà di chuyển hay công kích một cách thoải mái được, rất dễ dẫn tới mất khống chế trong phối hợp đoàn đội. Đã vậy, BOSS lại còn thường kiêm nhiều nghề. Mà cùng hệ nghề với kỵ sĩ lại chính là mục sư và sứ giả thủ hộ, toàn là trị liệu. Thằng BOSS mà có thêm kỹ năng loại này nữa thì mọi người nghỉ chơi luôn cho xong.
Lại còn trong hoàn cảnh phó bản vừa trình làng, khác mọe gì thách đố DPS đâu. Kiểu BOSS này chẳng khác nào tăng thêm một tầng yêu cầu về damage cả.
Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu vừa lên thăm dò một chút đã phát hiện thằng Sa Báo này đúng là kỵ sĩ rồi, đách phải nghi nghiếc gì nữa. Nhất là khi nó dùng khiên chắn đòn, công kích cỡ trình của Quân Mạc Tiếu mà cũng gần như bằng không. Này ắt sẽ khiến công kích càng thêm khó khăn. Cần phải tìm cách né khiên chắn mới có thể giữ được chỉ số damage. Nhưng trong tình huống đối đầu thẳng mặt với quái, Quân Mạc Tiếu lại không kéo được tí thù hận nào, thật đúng khó càng thêm khó.
“Kiểu này chúng ta đánh từ từ thôi.” Dù khó nhằn, nhưng với trình độ của Diệp Tu, đương nhiên là tìm ra phương án đối phó rất nhanh. “So với việc phóng ào ào, chúng ta cần phải chú trọng chất lượng và hiệu quả của damage, đừng lơ là.”
“Trách nhiệm của Một Tấc Tro lần này rất lớn, phải buff cường hóa cho đúng lúc, cố gắng đạt được hiệu quả tốt nhất, không được lãng phí”. Diệp Tu hú thẳng mặt.
“Em hiểu.” Kiều Nhất Phàm đáp.
“Hàn Yên Nhu và Bánh Bao cũng lo chú ý và phối hợp tốt với quỷ trận.”
“Trục Yên Hà cần mạnh bạo hơn một chút, Muội Quang nữa nhớ chọn mấy con có khả năng chiến đấu mạnh mà triệu hồi, cũng phải để ý tới mana và hiệu suất damage. Gọi tối đa 5 con thôi, nhiều hơn lại lãng phí.”
“Chậm chút không sao, nhưng phải đạt hiệu quả mới được.” Diệp Tu nhấn mạnh.
“Nếu nó dùng kỹ năng trị liệu thì sao? Lúc đó cần phải dập damage liên tục mới được. Chậm chút chỉ e không thịt nổi.” Ngụy Sâm nói.
“Trước cứ thử cắt ngang xem đã. Không được lại tính tiếp.” Hiển nhiên Diệp Tu không phải chưa tính điều này, chỉ là đang nghĩ tới một khả năng khác. Nếu khả năng này tồn tại, đương nhiên sẽ ưu tiên cắt ngang phép trị liệu trước.
“Mày đi cắt hả?” Ngụy Sâm hỏi.
“Tui đi.” Diệp Tu nói luôn.
Tiếp đó cả đám chính thức lên đường chiến đấu. Lúc Diệp Tu đưa Quân Mạc Tiếu lên thăm dò trước đó, Sa Báo chỉ mới bộc lộ khả năng phòng thủ vô cùng mạnh mẽ. Còn các kỹ năng thù hận và trị liệu này nọ chỉ e vì đấu một chọi một mà nó còn không xi nhê gì nên chưa thèm dùng tới. Hiện tại cả đám cùng xông lên, tình huống có thể khác trước.
Nhưng để kháng lại được mấy kỹ năng thù hận chỉ có thể bằng thuộc tính tinh thần hoặc các kỹ năng tương ứng, ngoài ra không còn cách nào khác. Mà kỹ năng kiểu này, cơ cấu chiến đội hiện tại của Hưng Hân hoàn toàn không có, nên khỏi cần nói nhiều. Nước đến cổ rồi, giờ cứ tới đâu dâng tới đó thôi.
Hên cái mọi chuyện diễn ra tốt hơn một chút so với tính toán của Diệp Tu. Không hề xuất hiện kỹ năng thù hận, kỹ năng trị liệu vừa ra thì lại cắt ngang được. Với trình khống chế của Diệp Tu, kỹ năng trị liệu như thế coi như không tồn tại luôn cũng được. Phiền phức lớn nhất hiện giờ của Diệp Tu là làm sao để trong tình huống đối thẳng mặt với tấm khiên của BOSS mà vẫn có thể xuất damage kéo thù hận được.
Cách hút thu hận bằng damage này của hắn một khi OT thì chôn luôn. Bởi vì không có nghề chuyên kéo thù hận nào nên nếu muốn kéo lại chỉ có thể tạo OT tiếp. Thế nhưng để OT kiểu này dựa theo tiêu chuẩn nhất định. Không phải cứ thù hận của thằng này cao hơn thằng kia thì lập tức OT. Nếu được vậy, mọi người chỉ cần xếp hàng xả damage khống chế cừu hận, sau đó cho hai nghề đánh xa anh một cú tui một cú, luân phiên công kích để cú sau tổng damage cao hơn cú trước, chẳng phải sẽ dắt BOSS đi chơi rồi hả?
Thế nên thông thường muốn tạo ra OT thì ít nhất cũng phải vượt qua giá trị thù hận ở một mức phần trăm nhất định mới xảy ra được. Thế nên muốn dùng OT để kéo OT về, kể cả là với mục tiêu công kích đứng yên thôi cũng tốn không ít thời gian. Diệp Tu cực kỳ cẩn thận, tất nhiên không hề muốn phát sinh tình huống này. Nếu không trong lúc sửa chữa lỗi lầm ai biết sẽ phát sinh cái quỷ gì.
Mỗi người một nhiệm vụ, y theo dặn dò của Diệp Tu mà quất. Diệp Tu cũng khống chế tốt, kéo chắc thù hận của boss. So độ tụt máu của Sa Báo với mức tiêu hao mana của mọi người, Diệp Tu toát mồ hôi. Có hơi sát sao quá.
“Chú ý thời gian dùng thuốc hồi mana cho hợp lý.” Diệp Tu nói. Điểm ngon ăn của đánh phụ bản so với đấu trường chính là được cắn thuốc, chỉ phải chờ CD. Biết phân bổ thời gian cắn thuốc hợp lí thì có thể kéo dài thời gian chiến đấu. Biết thừa việc vượt cấp khai hoang cực khó, nên bọn Diệp Tu chuẩn bị mấy thứ này rất cẩn thận, nhân vật nào cũng được trang bị đầy đủ thuốc hồi phục. Lúc này, ai nấy chỉ hận không thể nốc thuốc liên tùng tục, thế nhưng cắn thuốc thôi cũng phải chú ý hiệu suất.

Từng giây từng phút qua đi, máu Sa Báo bị mài mỏng từ từ, chiến đấu quả thật thử thách cả tính ổn định và sức tập trung của mỗi người chơi. Công kích liên tục suốt bốn mươi phút không chút lơ là, máu của Sa Báo cuối cùng cũng sắp tụt đến mốc 10%.
“Như cũ, sắp tới lúc thì mọi người lùi lại, Hiểu Thương đánh cú áp chót.” Cùng không biết đỏ máu thì BOSS sẽ cuồng bạo kiểu nào, vậy cứ dùng cách cũ thôi.
Trong khoảnh khắc máu BOSS hóa đỏ, mọi người lùi lại. Ngay lúc Hiểu Thương của Ngũ Thần tung đòn cuối, Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu cũng né lẹ.
Vẫn là một chiêu Vệ Tinh Xạ Tuyến. Đòn vừa ra, Sa Báo giơ cao khiên chắn, nhưng chiêu phòng thủ này cũng nằm trong dự tính. Một chiêu Vệ Tinh Xạ Tuyến này dù có bị khiên chắn làm giảm tổn thương, cũng thừa đủ tróc cho máu Sa Báo xuống còn 10%.
Rốp!
Một tiếng vỡ vang lên.
Vệ Tinh Xạ Tuyến đánh thẳng vào khiên của Sa Báo, ai ngờ lại đập cho nó tan thành từng mảnh. Anh em trợn mắt há mồm, bỗng nhớ lại con BOSS Tiên Phong Quý Lang lúc bị đập đến đỏ máu, chiến mâu trong tay cũng lìa đời. Có phải trong phụ bản này, đại khái đây là tín hiệu chung để nhắc nhở người chơi là BOSS sắp cuồng bạo không vậy?
Sa Báo cuồng bạo thì sẽ ra sao?
Tất cả mọi người đều căng mắt lên nhìn, chỉ thấy Sa Báo gầm lên, tay trái không còn khiên cùng nắm  chuôi kiếm song song với tay phải, hai mắt đỏ máu, cả người đỏ sậm. Mái tóc giống như phát ra ánh sáng đỏ lóe lóe.
“Cuồng kiếm sĩ?” Kinh nghiệm của Ngụy Sâm không ít, vừa nhìn thấy hình dạng này đã đoán ra ngay. Trạng thái này cực giống với cuồng kiếm sĩ dưới sự bổ trợ của kĩ năng bị động “Khí Huyết Thức Tỉnh” lúc sắp cạn máu, sau đó tiến vào trạng thái cuồng bạo.
“Tui lên trước thử xem.” Diệp Tu không có kinh nghiệm không có phương án, vẫn dùng sách lược tìm hiểu trước. Quân Mạc Tiếu xông lên, đối mặt với Sa Báo lúc này quả nhiên đã được cường hóa cả sức mạnh và tốc độ, điên cuồng chém đến loạn xạ. Ngay cả Diệp Tu cũng phải chật vật điều khiển Quân Mạc Tiếu lăn lộn dưới đất, vô cùng bị động.
Diệp Tu lặng lẽ kiên trì thăm dò từng chút một, thấy Sa Báo không có chiêu gì khác lập tức cất tiếng: “Là cuồng kiếm sĩ, mọi người đừng ngại, toàn lực chiêu đãi đi!”
Trong trạng thái này, sức chiến đấu của cuồng chiến sĩ tất nhiên tăng lên vượt bậc, nhưng sức phòng thủ lại giảm xuống đáng kể. BOSS số hai trước và sau chính là hai thái cực hoàn toàn khác biệt, trước thì sức phòng ngự siêu cường, sau khi đỏ máu cuồng bạo lại bùng phát lực tấn công.
Đừng thấy trong suốt cả quá trình, dường như khi chưa đối đầu, chiêu cuối Một Đao Nghênh Gió của Quý Lang có vẻ nguy hiểm, độ khó của boss số hai tuổi gì sánh vai. Nhưng mà vì bao nhiêu khó khăn đều do Quân Mạc Tiếu gánh team, những người còn lại trở nên nhàn rỗi hơn nhiều. Nếu như đổi sang MT khác, độ khó chơi của Sa Báo chắc chắn sẽ khiến cả đám ăn hành.
Dưới hoàn cảnh lực phòng ngự giảm mạnh, sức tấn công khủng khiếp của Sa Báo cũng chỉ cầm cự được trong một thời gian ngắn. Trong làn mưa bom bão đạn tấn công ồ ạt của tất cả mọi người, máu Sa Báo tụt nhanh xuống đáy.
“Chú ý dừng tay!” Diệp Tu vội vàng kêu lên, mọi người cực kỳ thống nhất, đồng loạt dừng tấn công. Kết quả Hại Người Không Mệt của Mạc Phàm không kịp hãm đà, cùng lúc Diệp Tu lên tiếng đã tung ra hai kĩ năng liên tiếp đánh vào Sa Báo, trở thành đòn sát thủ cuối cùng.
Máu của Sa Báo đã bị đánh về 0, mọi người nhẹ nhàng thở phào một hơn. May là trước khi chết BOSS không có giãy chết mà ra đòn hiểm. Mặc dù thế, sự liều lĩnh của Mạc Phàm khiến cho không ít người tỏ vẻ coi thường. Vốn là không ai có ấn tượng tốt đẹp gì với hắn, trong lúc này hiển nhiên người đồng tình thì ít mà người khinh ghét thì nhiều.
Trong lòng Mạc Phàm hiểu rõ điều này, lúc mọi người tỏ ra coi thường, dù không nhìn thấy nhưng cậu vẫn phát hiện ra được. Bất giác cậu cúi thấp đầu, khuôn mặt cũng thoáng nét xấu hổ.
Kênh hệ thống lại thông báo, BOSS số hai Thống Lĩnh Hộ Trại Sa Báo đã bị tiêu diệt, kênh thế giới đương nhiên lại ồ lên, nhóm đầu não của các công hội câu lạc bộ lại được dịp nghiến răng nghiến lợi nguyền rủa đủ kiểu mà không làm được gì.
Lúc này, Trần Quả báo trước một tiếng rồi tự giác chạy đến lục trang bị. Vẫn như cũ, rơi ra hai trang bị một lam một tím, nhưng lần này chiến đội có thể dùng được. Thế nhưng sau khi nhìn lại thuộc tính, mọi người đều thấy yếu hơn trang bị cam mà nhân vật đang dùng, có cũng như không.
“Ai, tại sao không ra trang bị cam nè!” Trần Quả thở dài, cũng hiểu rõ những trang bị kia không giúp ích gì cho việc nâng cao thực lực của bọn họ.
“Sẽ có trang bị cam thôi.” Diệp Tu cười.
“Đâu ra mà dễ như thế”. Trần Quả trợn trắng mắt.
“Hai lần bóc tem nha! Phần thưởng kiểu này có cơ hội lớn nhận được đồ cam hoặc vật liệu hiếm đó.” Diệp Tu cười nói.
Trần Quả lập tức bừng tỉnh. Đồ rơi ra từ BOSS hoang dã đều cao cấp hơn đồ từ BOSS phó bản hay BOSS ẩn phó bản. Nhưng phần thưởng từ kỷ lục phó bản lại tương đương với BOSS hoang dã. Hiện tại, mỗi BOSS đều có kỷ lục chiếm đầu, phần thưởng hậu hĩnh đang chờ đợi phía sau chính là lúc hoàn thành phó bản.
Trần Quả kích động, Diệp Tu cũng không tiếp tục tán gẫu với cô mà bắt đầu đăng tiếp bảng thống kê, bình tĩnh cất lời: “Chúng ta cùng xem xét thống kê giai đoạn hai.”
Chương 865: Quân Sư Lãnh Ưng
Edit: Na | Beta: Kha
Bản thống kê sát thương giúp hoàn thiện hóa các bước đánh, thường được dùng trong giai đoạn đánh BOSS, không bao gồm giai đoạn đánh quái thường. Trừ phi đám quái thường này có độ khó nhất định, cần đoàn đội cẩn trọng mới được kèm theo trong bản thống kê.
Bản thống kê Diệp Tu đưa lên lúc này là ở giai đoạn đánh Thống Lĩnh Hộ Trại Sa Báo. Trong list, sát thương cao nhất là Hiểu Thương của Ngũ Thần, sau đó là Hàn Yên Nhu của Đường Nhu, tiếp là Bánh Bao Xâm Lấn của Bánh Bao. Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu kéo thù hận nhờ sát thương cuối cùng được xếp ở hàng thứ tư.
Dưới tình huống như vậy, ba người đứng đầu cũng không làm OT, tức là dù cho sát thương của họ cao hơn Quân Mạc Tiếu nhưng thù hận vẫn chưa đạt tới tiêu chuẩn OT. Còn Diệp Tu nếu muốn đánh mạnh tất nhiên sẽ đánh thẳng tay. Chỉ là lần này vì BOSS có tấm khiên bảo hộ, người đánh trực diện với BOSS là hắn gặp phải chút phiền toái, nhưng nó không gây ảnh hưởng nhiều tới việc giữ thù hận nên hắn cũng không lên tiếng nhắc mọi người chú ý sát thương. Thành thử khi vừa nhìn số liệu, Ngũ Thần lập tức thấy căng thẳng. Hắn chỉ cần sẩy một chút thôi là sẽ OT, thế mà Diệp Tu lại chẳng nói gì, tên này chắc mẩm sẽ không OT sao? Khả năng tính toán và khống chế cục diện của đại thần thật đáng sợ.
Diệp Tu vốn không quan tâm mất vụ đó, mắt lướt qua rồi lần nữa điểm danh người đứng sau: “E hèm, gì vậy? Hại Người Không Mệt, lần này cậu đánh còn yếu hơn lần trước!”
Yếu thật, không tính tới mục sư Tay Nhỏ Lạnh Giá, sát thương của Hại Người Không Mệt xếp hàng thứ hai từ dưới đếm lên, cao hơn Trục Yên Hà một chút, nhưng lại thấp hơn Muội Quang của La Tập một chút.
La Tập trình đến đâu ai cũng biết. Mạc Phàm không thể kém cỏi tới mức ấy. Đọc bản thống kê xong ai cũng hết hồn, Ngụy Sâm chuyên gia thuyết âm mưu về Diệp Tu thậm chí còn pm cho hắn: “Chú động tay động chân gì vô hả?”
“Biến!” Diệp Tu đáp.
“Không thể nào!” Mạc Phàm luôn trầm tính lúc này kích động nói.
“Tự cậu cũng có thể thấy.” Diệp Tu không giải thích nhiều, bản thống kê này là chức năng đính kèm hệ thống Vinh Quang, không phải chỉ mỗi Diệp Tu có thể dùng. Lúc này tất cả đều mở chức năng thống kê, chọn giai đoạn Thống Lĩnh Hộ Trại Sa Báo. Kết quả không khác gì của Diệp Tu, Hại Người Không Mệt xếp hàng thứ hai đếm lên, ngay cả Muội Quang cũng không bằng. Tuy chỉ chênh nhau một chút, nhưng lúc ở BOSS thứ nhất, hắn, Muội Quang và Trục Yên Hà nhìn như đánh cho có, nhưng so ra sát thương vẫn cao hơn Muội Quang và Trục Yên Hà một khúc. Lần này hắn đánh cẩn trọng hơn, thế mà chẳng những không lên mà lại còn thấp hơn hai người họ, chẳng trách hắn không tin nổi.
Nhưng thống kê của hệ thống phô bày sự thật trần trụi, ngụy biện thế nào cũng vô ích.
“Độc hành hiệp ơi, như thế là không được đâu nhé! Nhanh nhanh nghĩ cách đi.” Diệp Tu châm chọc nói. Người tinh ý chút sẽ nhận ra ý ám chỉ trong đó. Độc hành hiệp? Ý là nói Hại Người Không Mệt của Mạc Phàm luôn tự xa lánh đoàn đội sao?
Nghĩ đến đây, Ngụy Sâm kinh nghiệm lão làng liền ngộ ra. Trước đó không phát giác ra là vì không chú ý tới, giờ nghe Diệp Tu nói vậy, gã lập tức hiểu được nguyên nhân.
“Thì ra là thế.” Ngụy Sâm pm Diệp Tu.
“Chính là như thế.” Diệp Tu trả lời. Hai người cứ ẩn ý qua lại.
Mạc Phàm cũng không đần, nghe Diệp Tu mỉa mai “độc hành hiệp” liền giật mình. Thì ra là vì thế sao? Vì thế nên dù mình đánh cỡ nào cũng chỉ là vô ích?
“Lại.” Diệp Tu không nói nhiều với hắn, càng không trì hoãn thêm vì hắn, tiếp tục đánh sâu vào Sơn Trại Ấn Sơn.
Tiểu quái dọc đường không có gì đáng ngại. Họ nhanh chóng gặp được BOSS thứ ba – Quân Sư Lãnh Ưng của sơn trại.
Lãnh Ưng mặc trường bào bay phấp phới, hai tay trống không khiến người ta khó đoán được nó theo nghề nào, nhưng theo quần áo thì chắc hẳn sẽ nghiêng về nghề pháp sư.
Ai cũng biết rõ cách đánh, có điều do Diệp Tu phân phó, ai cũng để nhân vật mình đứng tránh vòng ngoài, đợi Quân Mạc Tiếu vào dò xét trước.
Diệp Tu đương nhiên cũng làm thế. Quân Mạc Tiếu vừa bước vào phạm vi  thù hận của BOSS, lập tức được Lãnh Ưng tiếp đón nhiệt tình. Tay áo nó vung lên nhanh như chớp, trong không khí nhất thới hiện lên một bầy sao vụt tới mang theo quầng sáng.
Kỹ năng của ma đạo học giả, có tên khoa học là Ma Pháp Xạ Tuyến, lúc thi triển sẽ có một bầy sao, thành thử người chơi quen miệng gọi nó là “Sao Xạ Tuyến”.
Quả nhiên là hệ Pháp Sư.
Khi Quân Mạc Tiếu bước vào vùng thù hận, Diệp Tu liền đề cao cảnh giác. Tia ma pháp có nhanh song lại khó làm hắn mất máu, Quân Mạc Tiếu lách mình, né được tia bắn.
Quân Mạc Tiếu nhanh chân bước mấy bước dài tới chỗ Lãnh Ưng. Lãnh Ưng càng đánh bạo tay hơn, tay áo lại vung lên, trường bào hơi vén vẫn không thấy tay đâu, Lãnh Ưng sau đó liền cưỡi chỗi, hai chân cách mặt đất.
Thân chổi lấp lánh ánh sao, chứng tỏ nó không phải cây chổi tầm thường, mà là một đạo cụ ma pháp lợi hại nhất trong tay ma đạo học giả
Ánh sao vẩy một cái, BOSS số 3 Lãnh Ưng cứ vậy bỏ đi.
“Sao rồi?” Cả bọn túm tụm lại hỏi.
“Như mọi người thấy.” Diệp Tu nói.
“Còn ở trạng thái chiến đấu không?” Ngụy Sâm hỏi.
“Còn.”
“Có điềm.” Ngụy Sâm nói.
“Chuyện đương nhiên.” Diệp Tu đáp.
“Giờ sao?”
“Phó bản mất dạy nhất ở chỗ biết đó là bẫy nhưng vẫn phải đâm đầu vào để hoàn thành phó bản.” Diệp Tu nói.
“Chú mày lên, tụi này yểm hộ cho.” Ngụy Sâm nghiêm túc.
Diệp Tu đồng ý, điều khiển Quân Mạc Tiếu chạy theo hướng đi của Lãnh Ưng, chín người khác bám theo sau, cách một khoảng tương đối.
Không đến bao lâu, Lãnh Ưng lại xuất hiện. Xung quanh đây toàn là rừng rậm, là một nơi mai phục khá tốt. Hệ thống thật biết cách chơi người chơi, dùng chiêu lồ lộ thế này. Lãnh Ưng quay đầu liền thấy Quân Mạc Tiếu đi theo, lại vung tay áo lên, trên trời hiện ra pháo hoa phóng bằng ma pháp. Tiếp đến, cánh rừng vang lừng tiếng hò hét, một đám sơn tặc xông ra.
Diệp Tu không muốn một mình solo với cả đám sơn tặc. Hắn vội thao tác Quân Mạc Tiếu vừa Phi Súng lui về sau vừa đếm, mười con! Tổng cộng là mười con sơn tặc, nhiều hơn nhóm sơn tặc họ thường gặp. Hơn nữa ngành nghề lại bù trừ cho nhau, có cận chiến có viễn chiến, có tiểu đội trưởng cầm khiên chỉ huy, còn có mục sư cầm thập tự giá.
Mục sư cũng làm tặc… Nói ra cũng buồn cười, nhưng không ai đi so đo chuyện này trong game.
Trị liệu xuất hiện trong đoàn đội tự nhiên sẽ bị tập trung tấn công, PVE hay PVP đều thế. Không cần Diệp Tu chỉ huy, những người tới tiếp ứng liền khóa mục tiêu lên tên mục sư sơn tặc đầu tiên.
Đối với Diệp Tu, PVE không cần động não suy nghĩ nhiều về chiến thuật, làm thế nào để chỉ huy phối hợp đoàn đội mới là điều quan trọng. Họ chưa từng đánh với nhóm quái mười con, nhưng chiến đội Hưng Hân ai cũng đầy bản lĩnh, tự mình hiểu lấy mình, không dại dột làm liều, cho nên phối hợp vô cùng hài hòa. Hại Người Không Mệt là một ngoại lệ, người này xuất thân nhặt mót, biết tự bảo vệ mình trong hỗn chiến, không cần ai để tâm tới.
 “Hàn Yên Nhu hai con cầm súng, Bao Tử hai con cầm đao. Lão Ngụy chơi chiêu Cánh Cửa Tử Vong đi, Muội Quang cho hai con thú triệu hồi cắn hai con viễn trình, Một Tấc Tro dùng Băng Trận, áp chế hai súng pháo. Tôi đi xử con mục sư kia.” Diệp Tu nhanh chóng sắp xếp, Quân Mạc Tiêu của hắn quay người xông lên. Đối đầu với mười con quái, còn bảo một mình hắn kéo hết đám quái thì có hơi mệt. Cho nên lần này Diệp Tu dứt khoát phát huy điểm mạnh của cả đội – mỗi người cân một phía, không cần MT kéo thù hận, ai có thực lực thì là MT, tìm quái mà gánh. Còn Quân Mạc Tiếu hắn thì trực tiếp phi thẳng tới chỗ mục sư.
Sau mấy kỹ năng, con mục sư bị lôi ra khỏi trận, lẻ loi không ai bảo hộ.
Trong chớp mắt, mục sư chết. Giờ tới lượt đám viễn trình khá phiền phức. Quân Mạc Tiếu của Diệp Tu lại xông lên, tiễn vong hai con đánh tầm xa. Hai con này ngỏm xong, bảy con còn lại không cần đánh theo thứ tự nào, gặp đâu đánh đó. Lát sau, đội tiểu quái rốt cuộc bị dọn sạch sẽ. Phía bên Lãnh Ưng lại cưỡi chổi bay đi. Cả bọn tiếp tục đuổi theo, Diệp Tu xem xét tình huống của từng người, nhắc nhở: “Nhớ chú ý, đừng để lãng phí.”
Trận này với BOSS Lãnh Ưng, không ai biết tiếp theo sẽ như thế nào. Nếu thật là mai phục tầng tầng lớp lớp, e rằng sẽ đánh cực hơn con Sa Báo máu dày

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#reup