[#6][mầm]. Trốn Và Chạy, Trai Và Bồ cái nào tốt hơn?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tác phẩm: Trốn Và Chạy, Trai Và Bồ cái nào tốt hơn?

- Tác giả: BngBngH5

- Thể loại: Tản văn???

- Reviewer: _bbygurls

Giới thiệu truyện:

Đây là một tác phẩm có vẻ hài hước, cái intro là thấy rõ ràng luôn. Nhưng mà cái tên thì tớ thấy nó vừa dài vừa không hay cho lắm.

About intro, nói y như cái phần ' ĐÔI LỜI NHẮN NHỦ ' nên là thành ra hơi bị thừa thãi. Nhược điểm cực lớn là viết tắt và spoil ( cái cách cậu spoil như kiểu mấy đứa xấu tính tiết lộ nội dung trước trong rạp chiếu phim ý ). Nếu viết hoa thì cậu nên viết hoa tất, tự nhiên " Chị Nho " rồi xuống hàng thành " chị Chanh " ???. Còn về cái tên, nếu là Marry William sẽ hay hơn đếy.

Nội dung truyện:

Tớ thấy nó mới lạ cực kỳ, và cũng có một chút hài hước nữa. Nhưng là tản văn thì không hợp. Vì tản văn thì tất cả các phần truyện sẽ không liên quan tới nhau đâu, nó sẽ tách riêng và thiên về một khía cạnh sâu sắc trong con người của cậu hơn. Đọc thử Đặng Nguyễn Đông Vy nhé.

Review đây:

//1//: cậu dùng " nó " để ám chỉ con bạn thân Nho Mỹ, và tiện thể cũng dùng " nó " để nói luôn về cái anh Lắm Lông luôn ??? Cái này chính là nghèo vốn từ đấy . Những chỗ được khoanh tròn là những chỗ có câu cú cực kì cực kì lủng củng, chú ý giúp tớ với.

//2// Các lỗi lặp từ rất nhiều. Chap nào cũng có, cách cậu dùng từ có vài chỗ rất không phù hợp, gây ra cảm giác cực kì nhàm chán khi đọc.

//3// Cách mà cậu làm cho câu văn của mình hài hước rất lố, không gây cười, còn khiến cho mạch truyện cực ngượng và vô duyên.

//4// Cách cậu chửi tục cũng không ngầu, hình tượng nhân vật được xây dựng cũng rất nhàm chán. Cậu nên tập trung khai thác sâu hơn nữa về mảng này.

Thiếu dấu câu: " dáng dấp cao ráo, tính tình đàn ông "; " ... viết nên những dòng tản văn đích thực. "

Cậu dùng văn nói chưa có tự nhiên cho lắm, hãy sửa nếu có thể nhé <3

Thừa dấu câu này " thù lao thì cũng đã có nó trả "

Cậu định điệp từ " xả " nhưng mà đây thành ra lặp từ mất rồi :((.

Chú thích dùng " ( ) " nhé

Lặp từ này, kể hơi lố nữa này.


Kết luận:

Final, truyện của cậu rất lạ, plot mới, motif hay nhưng cách hành văn của cậu dường như đang dìm chết cái ý tưởng ban đầu và cả sự hay ho của Nho Mỹ. Cách trình bày thoáng và đẹp nhưng rất sai ở cả ngữ pháp và dấu câu. Sự hài hước quá lố và vô duyên ghê gớm. Khai thác tuyến nhân vật hời hợt và các tình tiết được kể như kiểu em họ tớ viết nhật kí rồi đem khoe vậy. Tớ thật sự mong rằng bạn sẽ chăm chút tác phẩm của mình hơn nữa.

Bài review của tớ tới đây là kết thúc, tớ xin lỗi vì dùng tiếng Anh hơi bị nhiều. nếu có gì không hiểu, hoặc không hài lòng, cậu thể hỏi phần comment. Bọn tớ cũng không thể nào hiểu tác phẩm của cậu như cậu được . Xin cảm ơn cậu đã đăng review bên chúng tớ. Chúc cậu thành công trên con đường viết lách của mình.

[Antelope Team]

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net