#19. Hanahaki

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Punch

Tác phẩm: Hanahaki

Thể loại: girls love, đơn phương, lãng mạn

Số chương: 3

Tình trạng: On-going

Reviewer: Soralea mít

---

1.Nội dung

Mối tình đơn phương của Crystal với những tháng ngày chống chọi căn bệnh quái ác mang tên Hanahaki. Cô ôm nỗi đau đang giày vò thể xác từng ngày và chờ đợi...

Tớ đã đọc khá nhiều truyện về hanahaki, và truyện của cậu vẫn đi theo lối mòn ấy, chưa có gì đột phá.

Diễn biến không hẳn là nhanh nhưng chưa thật sự đi sâu mà khá loãng, chưa thấm. Cậu nên nhấn mạnh hơn vào các chi tiết đắt giá và bộc lộ nhiều cảm xúc hơn.

2. Văn phong

Văn phong của cậu mượt, đậm chất tây nhưng chưa thật sự sâu lắng.

Ngay từ những câu đầu tiên, tớ ấn tượng với chất văn nhẹ nhàng của cậu. Nhưng đôi lúc cậu lại sử dụng những từ ngữ thô, cứng làm cho những cảm xúc đọng trong tớ cũng vụt tan.

Cậu biết đấy, không cần nội dung phải khác lạ, văn phong vẫn là điều quyết định xem truyện cậu có thật sự hay hay không. Và tớ khá thích giọng văn của cậu.

Trong truyện mắc phải khá nhiều lỗi chính tả, cậu nên soát lại kĩ hơn nhé.

3.Nhân vật

Crystal là một badgirl với vẻ đẹp quyến rũ, sắc sảo và thân hình đồng hồ cát bắt mắt. Cô là một kẻ si tình luôn tỏ ra bản thân rất ổn và giữ vẻ lạnh nhạt trên khuôn mặt. Chỉ là tớ hơi thắc mắc, sao Crystal không nói lời thật lòng với Veronica, biết đâu cô ấy sẽ được chấp nhận và thoát khỏi cơn đau giày vò mình từng ngày? Hoặc cô ấy có một lý do khác buộc bản thân không thể nói ra?  Cậu chưa nói đến điều này.

Veronica dịu dàng như những bông hoa anh đào nở vào ngày nắng, đã lọt vào mắt xanh của Crystal. Cô bé khá ngây ngô trong tình yêu và dường như vẫn chưa hiểu ra được vẻ mặt kì lạ của Crystal khi nhìn thấy mình.

Cả hai nhân vật này đều được thể hiện rất đạt.

Nhưng tình cảm và nỗi đau của Crystal lại khá nhạt nhoà và tớ chưa thể cảm nhận được nó rõ ràng.

Đôi lời

Nếu tớ có quá lời mong cậu thông cảm.

Chúc cậu khắc phục được những nhược điểm của mình và hoàn thiện tác phẩm hơn <3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net