3_ Dương Thư Mị Ảnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  5*

Thể Loại. Nhất thụ nhất công, Cường × Cường, giang hồ, Sinh tử,  HE.

Tác giả. Nam Phong Ca.

Nhân vậtCông_Sở Phi Dương.
                     Thụ_Quân Thư Ảnh.

Nội dung. Phi Dương là đại hiệp, hành hiệp trượng nghĩa của Thanh Phong Kiếm Phái, Thư Ảnh là Giáo Chủ của Thiên Nhất Giáo. Sở đại hiệp vác kiếm lên núi tìm Thư Ảnh tiêu diệt ''Thay võ lâm trừ hại''. Sau đó sự tình phát sinh, một người bị thương, một người trúng xuân dược, người trúng xuân dược đem người bị thương chính là kẻ mình muốn tiêu diệt đi XXX. Dẫn đến sau này phát sinh rất nhiều chuyện mà có lẽ cả 2 không bao giờ ngờ tới. Thư Ảnh mang thai, Sở Phi Dương lại đem lòng yêu kẻ mình từng muốn tiêu diệt. Ân oán giang hồ, thân phận của cả 2, cuối cùng làm sao ở bên nhau. Đọc đi rồi biết. :-)

Đánh giá truyện
— Tính huống truyện hợp lý, logic, tình cảm phát triển phù hợp, trôi chảy. Phi Dương động tâm trước, phải mất thời gian dài mới thật sự lấy được tâm của Quân Ảnh. Quân Ảnh lấy thân đàn ông mang thai đã không vui vẻ, lại mang thai con của kẻ địch, càng căm ghét Sở Phi Dương, đến cả bảo bảo, sau khi chào đời mới được Ảnh Ảnh để ý. Các tình tiết khác trong truyện đan xen hợp lý, Không gây ngộp kiểu tình huống khác quá nhiều mà tình cảm 2 người lại quá ít. Đọc những chỗ Phi Dương lấy lòng Thư Ảnh, thật thỏa mãn.*cười mãn nguyện*
Tất cả đều vừa đủ làm cho câu truyện hay hết sức. Cá nhân mình rất rất thích truyện này.

Đánh giá nhân vật:
Công:  Sở Phi Dương tính cách thật sự rất trượng nghĩa. Rất đáng khen, dám làm dám chịu.Vì người mình yêu có thể từ bỏ tất cả thanh danh, quyền lực. Lại thêm cả bản tính ''Dê'' mặt dày bỉ bựa cũng không phải tầm thường. Không mặt dày chắc cũng khó mà truy bạn Ảnh được. :-))
Thụ:  Quân Thư Ảnh, xét cho cùng chính là xương sống của câu truyện, Bạn thụ ngoan độc cũng là có lý do, càng đọc càng thương, có lẽ sẽ nhiều người thấy bạn ấy ngoan độc, không xứng với Sở Phi Dương, nhưng những gì cậu ấy làm đều co nguyên do, càng đọc sẽ càng thương và hiểu tại sao cậu ấy lại như thế. Tính cách bạn này rất hợp gu mình. Chính là thích mấy bạn Thụ lạnh lùng cường hãn, khó truy như thế.

_Ryu_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net