33. Chính Là Không Ly Hôn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     __    5*   __

🍑 1: Tác giả: Tố Nhục Bô.

🍇 2: Thể loại:

Kết hôn trước yêu sau, (ngụy) tình địch biến tình nhân cẩu huyết, đại khái sẽ có bánh bao dễ thương. Sinh tử, cơ giáp, tương lai (Có cầm kiếm giả và phục tùng giả. Phục tùng giả là phái yếu có khả năng sinh con)

🍓 3: Nhân vật:

Công: Cận Hằng, Cầm kiếm giả, Mặt than, tính tình lạnh lùng, hay ghen tuông, ghen với cả bản thân mình=)) thích đỏ tai. Vô cùng yêu vợ.
Thụ: Yến Thù Thanh. Mặt ngoài ôn nhu hiền hậu, bên trong nội tâm phun tào.

🌰 4: Số chương: 86 chương chính văn + 9 phiên ngoại.

                🌻🌻🌻🌻

Nội dung

Truyện kể về Yến Thù Thanh bị trọng thương tỉnh dậy thì cảm giác đầu tiên là thấy được toàn bộ thế giới đều điên rồi.
Chỉ là bị vũ khí kiểu mới của kẻ địch bắn trúng, anh lại bất ngờ bị vặn vẹo gien, không chỉ biến thành "phục tùng giả" chỉ có thể cúi người nằm dưới, còn bị ép gả cho tình địch của mình (là anh tự nghĩ thế) bị nhân dân cả nước chỉ trích, đương nhiên quan trọng nhất không phải việc này, bởi vì không ai so với anh người làm cấp dưới thường thường bị bạo ngược rõ ràng hơn, vị trưởng quan kiêm trượng phu này kỳ thực là một kẻ mặt người dạ thú không hơn không kém.
 
Về sau anh mới phát hiện mình ngu ngốc. Tình địch cái gì người ta là yêu mình, ghen với người kia thì có. Mà có vẻ anh cũng yêu người này rồi.

                🍁🍁🍁🍁

Đánh giá

Truyện hay. Thú vị. Hài hước. Tình tiết mạch lạc. Cực kì logic. Nhân vật tính cách rõ ràng đáng yêu cực kì. =))

Anh công là người thích đỏ tai. Mặt lạnh mà nội tâm ấm áp, lại hay suy nghĩ những điều khá ngây ngô thoát tuyến khỏi vĩ đạo. Cực kì sủng vợ, yêu vợ. Trần đời chưa thấy công nào đáng yêu như vậy.
Nhưng mà đôi khi thì cũng vô cùng ''độc miệng''.

Bạn thụ là người tài giỏi. Mạnh mẽ, thông minh cũng thân tình không kém. Bên ngoài thì nho nhã, nhã nhặn, bên trong nội tâm cực kì phun tào. Mình thích những thụ như thế =))

Truyện siêu hay, siêu đáng yêu.

Cả bánh bao cũng vô cùng đáng yêu.


_Ryu_


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net