36. Mục Nhiên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

___ 5*____

_ 1: Tác giả: Cô Quân

_ 2: Thể loại: Hiện đại, ngược văn.

_ 3: Nhân vật:
Công: Dịch Thiên. Tra công, lạnh lùng.
Thụ: Mục Nhiên. Tự ti, nhát gan. Trong mắt mọi người là tiện, nhưng thật ra là người đơn thuần thiện lương. Đáng thương.

_ 4: Số chương: 75 chương chính văn + 2 phiên ngoại.

Nội dung

Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà hắn lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim hắn rung động , bất chấp mọi thủ đoạn muốn có hắn bên cạnh , hắn dùng tình yêu chân thật cùng thời gian để khiến anh cảm động nhưng tất cả mọi cố gắng của hắn hoàn toàn bị xem thưởng đến phút cuối cùng hắn mới biết được hắn đã sai lầm rồi. Liệu hắn có thoát được tình yêu đầy đau khổ này hay không?

Đại khái là Dịch Thiên đã mang đến cho Mục Nhiên cảm giác gia đình, ấm áp, tin cậy ngay từ lần đầu tiên. Cậu sử dụng thủ đoạn ép anh bên mình ba năm. Dịch Phong đem người về nhà XXX bị cậu chứng kiến, chính việc này làm cậu có động lực để từ bỏ hoàn toàn. ngay sau khi cảm thấy quá mệt mỏi.
Sau đó, quá nhiều chuyện xảy ra. Cậu bị tai nạn, bị tự kỉ, tự phong bế bản thân mình, Dịch Thiên lại tình nguyện đem cậu về nhà chăm sóc. Tình cảm tiến triển, một người vẫn cứ cao ngạo. Một người tự ti lấn áp. Không dám đối mặt với tình cảm. Thà bỏ qua còn hơn thử một lần để rồi đau đớn.

Đánh giá

Mình rất thích truyện này. Thích cực thích luôn. Thích nội dung ngược tâm như thế. Ngược thụ rồi ngược công, rồi lại ngược thụ. Đọc bao nhiêu lần vẫn cứ sụt sùi nước mắt thương cảm cho Mục Nhiên.

Mục Nhiên tuy có vẻ yếu đuối ti tiện nhưng tình cảm của cậu thì thuần khiết đẹp đẽ hơn ai hết. Nội tâm của cậu cũng mạnh mẽ, kiên cường hơn bất cứ ai.. Yêu thương quá nhưng rồi tổn thương rồi chả dám yêu nữa.

_____

Dịch Thiên tuy chậm chạp mới nhận ra tình cảm của mình, cũng ngu ngốc khiến Mục Nhiên bị tổn thương rất nhiều. Nhưng cũng đã dành cả cuộc đời để đem hết ôn nhu chăm sóc đền bù cho Mục Nhiên.

Tình cảm kết cục có hậu. Mảnh tình nhỏ của Mục Nhiên được đền đáp.

____________

_Ryu_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net