Review Mạt Thế Trọng Sinh Chi Song Sinh Tử.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mạt Thế Trọng Sinh Chi Song Sinh Tử - Snowdrop.

...

Nội dung bộ truyện kể về tiểu thụ Thương Kiệt - một con người đến từ nền văn minh cấp cao xuyên vào thân thể Mộc Dịch đồng thời cũng là em trai song sinh của tiểu công chúng ta - Mộc Bác. Nhưng chẳng may mắn cho tiểu thụ khi cái thân thể này đã bị nhiễm bệnh độc trở thành tang thi, tuy vậy anh trai Mộc Bác quyết định che giấu em trai mình trong nhà. Thế là tiểu thụ tránh thoát khỏi kiếp nhúng chàm và trở thành tang thi đầu tiên được.. nuôi nhà. Sau đó là những tháng ngày vừa ân ái vừa đánh tang thi.

Thụ thường tạc mao, rất thích ghi thù và chỉnh người, nhưng trước mặt anh trai thì mềm mại như cục bông, mình thấy khá dễ thương. Còn anh công thì mắc chứng đệ khống, rồi không biết khống kiểu gì ôm người ta khống lên tới giường luôn :> Truyện khá hài hước, đọc ổn. Nhân vật phụ cũng rất dễ thương.

Riêng mình thì mình còn nhiều hụt hẫng, ngoài thụ ra thì tất cả người khác đều rất nhạt nhòa, kể cả công, ý mình là về phần sức mạnh. Đồng ý là do thụ là người văn minh cấp cao nhưng những người khác rất mờ nhạt. Nhiều nhân vật được nhắc tới nhưng cũng chẳng có mấy đất diễn. Truyện cũng không có tình tiết kích thích hay chiến đấu gì, có lẽ truyện này chỉ chú trọng tình cảm là chính. Cơ mà theo mình tình cảm trong đây khá nhanh chóng, diễn biến tình cảm hơi nghèo nàn và không quá sâu sắc, chỉ thích hợp cho ai không đòi hỏi quá nhiều. Dù sao thì với số chương khá ít cũng không thể đòi hỏi quá nhiều tình tiết. Hơi thất vọng vì thật ra mình ôm tâm lý đi đọc mạt thế nhưng yếu tố mạt thế không được chú trọng, con nào tới là tiểu thụ búng tay một phát the end thế nên chẳng có gì đáng nói.

Chủ nhà edit rất tốt nhưng có một vấn đề làm mình tuột hết cảm xúc đó là chủ nhà cứ mở ngoặc bình luận rất nhiều. Một chương mở ngoặc loạn cả lên, đa phần chương nào cũng có ==

Có lẽ do khắt khe nên mình không thích bộ này lắm, cảm giác nó hơi nửa vời, chắc là mình không đọc lại lần hai. Cảnh báo ai muốn tìm không khí mạt thế đánh đánh đấm đấm hoành tráng gay cấn sướng mắt thì không nên đọc. Tuy nhiên ai thích sủng ngọt và không chú ý nhiều tình tiết thì cứ nhảy hố, truyện khá dễ thương ^^

Đánh giá: 6,75/10.
ngtrnn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net