Dạ Sắc Thâm Xử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mẹ đẻ: Hoài Thượng
Số chương: 65c + 6pn
Thể loại: Hiện đại đô thị, ngược luyến tàn tâm, ngược thân ngược tâm hội tụ, cường thủ hào đoạt, ân oán gia tộc, hơi hướng xã hội đen, HE. (sori các cô nhưng bộ này tôi thật sự không nghĩ ra type nhân vật nên các cô chịu khó đọc xuống phần rv nhân vật nha)
Nhân vật chính: Cố Viễn x Phương Cẩn
Review:
về nhân vật:
Không biết các cô có nhận ra một chuyện quan trọng không =)))))) bộ rv tôi vừa post hôm qua cùng với bộ hôm nay là cùng 1 mẹ đẻ hê hê hê. Thật sự kiểu tình cờ vc tôi lại được bạn giới thiệu bộ truyện này mà trùng hợp lại cùng tác giả với bộ truyện tôi tâm đắc và vừa đọc xong nên gấp rút đọc trong 3 ngày để trịnh trọng viết rv cho nóng hổi đây các cô ưi :)) thôi vào vấn đề chính.
Bộ này tôi thích thụ vcc dm cứu tôi :) thề kiểu mẹ đẻ bộ này mát tay vãi chưởng, 2 bộ liền đều tả thụ đẹp đến điên đảo thần hồn, kinh tâm động phách. Da trắng, mặt xinh, chân dài lại có khí chất chứ không phải mô tuýp tiểu bạch kiểm dùng mặt kiếm tiền đou :) một anh thụ khác ở một diễn biến khác nhưng giống anh thụ bộ Ly hôn ở chỗ thông minh quyết đoán, là người có địa vị, mỗi lần đưa ra quyết định đều một phát trúng hồng tâm không mảy may lệch chút nào. Nhưng cá nhân tôi thấy thụ hơi cố chấp :) không phải hơi thôi đâu mà là cố chấp vcc ý. Đọc nhiều khi ức chế vì thụ cố chấp, xong thương không chịu nổi, 65 chương thì ngược hết 61 chương rồi dm huhu trái tim tôi tan vỡ vkl. Ngoài cố chấp thì thụ giỏi :) rất giỏi, vô cùng giỏi, vừa giỏi vừa có uy, là loại uy quyền toát ra từ trong xương cốt, khiến người khác không rét mà run ấy 🤷‍♀️. Mà anh thụ còn kiểu muốn lo chu toàn cho người mình yêu, nên phải tính toán chặt chẽ từng bước hành động, giảm thiểu rủi ro xuống mức thấp nhất nữa.
Công thì thật ra tôi không thấy vô cùng vô cùng có cảm xúc lắm, tất nhiên anh là nhân vật chính thì không thể nào hời hợt được. Nhưng mà, anh công cũng khổ sở vô cùng, cất tiếng khóc chào đời từ vũng máu tanh tưởi nhơ nhớp của thế hệ trước, sống 20 năm tưởng chừng là 1 thái tử nhưng thực chất chỉ là con cờ trên bàn cờ mang tên lợi ích của các gia tộc. Mà lại bị người mình yêu nhất (hay chính là anh Thụ) xoay vòng vòng giữa thật thật giả giả khiến anh công cũng cảm thấy có chút mơ hồ. Dù rằng anh thụ muốn tốt cho công mà gánh hết mọi trách nhiệm cùng tổn thương đau khổ về mình nhưng lại không biết anh công thật ra cũng đau khổ và bức bối vô cùng tận. Nói chung cả 2 nhân vật đều đau khổ nhưng anh công lại áp bức rồi cưỡng ép anh thụ tuy rằng anh vẫn lưu lại cho thụ đường lui cùng với sự quỵ luỵ tình cảm mà anh cảm thấy bất lực không để buông bỏ nổi. Yên tâm là cuối cùng 2 người vẫn quay lại và êm ấm sống cùng nhau, sóng gió gia tộc, sóng gió các thế hệ cuối cùng cũng bị chôn vùi dưới lòng đất, không bao giờ có thể quấy rầy thực tại ngập tràn ánh nắng của bọn họ được nữa.
Spoil:
Thật sự rất xin lỗi các cô nhưng mà bộ này có tính logic giữa quá khứ và hiện tại cực kì khủng nên tôi không thể spoil full được vì sẽ mất hay. Tôi sẽ spoil một chút chương 1 nhé.
Hắn ung dung phong toả lễ tang của cha hắn, hắn đã rất lâu rồi không trở lại nơi đây, đã lâu rồi không nhìn thấy cái dáng người mảnh khảnh và cô độc, dung mạo lại xinh đẹp tới nghịch thiên, khiến người ta không di chuyển nổi tầm mắt. Nhưng trong lòng hắn, ngoài yêu còn có hận, hắn hận con người xinh đẹp như búp bê sứ trước mắt này, tham vọng quá sâu, dã tâm quá lớn, mê hoặc cha hắn tới quỳ gối chắp tay dâng hiến toàn bộ tài sản gia tộc cho cậu, hắn lại hận hơn nữa cũng chính con người này đã khiến hắn cảm thấy được yêu vô cùng tận, tường chừng hắn muốn đem trái tim ra mà dâng lên rồi, cậu lại hung hăng đạp hắn xuống, ngay cả nửa ánh mắt, cái quay đầu cũng không dành cho hắn, cuối cùng thứ hắn nhận được chỉ là 1 bóng lưng u tối lạnh lẽo nhưng cô độc. Hắn trở về, hắn sẽ đòi lại hết từ tay cậu, đồng thời cũng đòi lại cả bản thân cậu, ép buộc cậu theo hắn. Rốt cuộc trong quá khứ giữa hai người đã xảy ra chuyện gì khiến cho yêu hận lẫn lộn tới vặn vẹo như vậy?
Score: 10 điểm cho 1 bộ ngược cả tâm cả thân mà lại còn có H :) kịch tích + căng thẳng xuyên suốt cả truyện khiến tôi không rời mắt nổi, các cô search DuongGiaTrang_21615  để tìm truyện đọc nhé :) tìm kiếm thông thường trên thanh tìm kiếm của wp không tìm được bộ này đâu
=======================
dm tôi đi chết đây các cô ơi, hôm qua nghịch ngu cập nhật wp để rồi phát hiện ra là cập nhật xong đếch đọc off đc nữa dm huhu 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭 theo wp gần 6 năm giời huhu tự dưng đẻ ra cái phải trả tiền để tải truyện là tđn kb huhu tôi chán đời đi được ý 🤷‍♀️ Các cô có cách hack nào không bảo tôi với không tôi vã vc dạo này không tải đc truyện về đọc :) dm cứ phải đăng kí cái gói l gì mà 109k một tháng lấy đâu ra tiền :) đọc truyện mất tiền mà viết truyện ko được tiền là sao nhở điêu vãi khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net