Tầng dưới, mau xách con anh về đi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mẹ đẻ: Tử Dạ Bất Miên
Thể loại: hiện đại, bánh bao, giả heo ăn hổ, gần thuỷ lâu dài, ấm áp, ôn nhu thâm tình tổng tài công x ấm áp có chút ngốc thầy giáo mầm non thụ, công sủng thụ, HE.
Số chương: 61c + 3pn
NVC: Tống Thừa Văn x Diệp Sơ
Review:
• về nhân vật:
Bộ này tôi thích công quá mng ơi huhu. Công tiếp tục xuất hiện với diện mạo cao phú soái, bên ngoài đẹp zai bên trong nhiều tiền. dm nhưng anh còn ôn nhu, ôn nhu vcđ luôn mà một vài đoạn còn phúc hắc nữa hehehhehehe. Hai người cũng không phải vừa gặp đã yêu mà cũng qua thời gian tiếp xúc nữa á sau 1 lần đột phá sự ôn nhu quan tâm của anh công làm thụ rung cmn động thì mới yêu nhau.
Coàn về thụ :)) em thụ xuất thân là thầy giáo mầm non =))))))) nghe 3 chấm luôn á mng. Cơ duyên đưa đẩy mà ở ngay tầng trên nhà anh công lại dạy con trai anh công ☺️. Tính cách tương đối quật cường còn hay xấu hổ nữa hihihihi, càng hay xấu hổ càng tình thú.

• về nội dung:
Cá nhân tôi thấy về tuýp nhân vật thì bộ này không có gì mới hết, nội dung thì tương đối 👍. Số chương không dài lắm đâu các cô ạ, trông 60c chứ số chữ mỗi chương cũng không quá nhiều mà cũng không có đoạn chi tiết thừa thãi lan man. Tôi đọc bộ này hình như lần 2 lần 3 gì đó rồi nói chung ổn lắm không quá thăng trầm nhưng đọc thấy ấm áp.
Spoil:
Thụ khởi điểm là 1 giáo viên mầm non tốt nghiệp đại học hẳn hoi, sống ở chung cư và tình cơ là tầng trên nhà công, một lần oan gia vắt chăn hay vắt cái gì đó thì nhỏ nước ướt hết cái chăn hay cái gì đó anh công và con trai vừa giặt xong phơi ở dưới 🤦‍♀️ đấy thế là bị bánh bao con trai của anh công nhớ cmn mặt đến khi đi học gặp thụ ở lớp còn chỉ mặt gọi tên luôn =))))))) vì là hàng xóm kèm theo công dần dà tiếp xúc cảm thấy có hứng thú với thụ nên đôi bên dây dưa qua lại lâu ngày bén duyên. Nói thế thôi chứ anh công mới dừng ở thả thính thụ thôi chứ chưa làm được cgi cả hic :((( đến khi một lần nọ tình cũ của em thụ không rủ cũng tới, đẩy em thụ vào khó khăn thì anh công mới thuận nước đẩy thuyền thể hiện năng lực ôn nhu tan chảy băng tuyết của mình =))))) đùa thôi anh công bảo vệ chu toàn cho thụ trước sóng gió mà tình cũ đưa tới nên cũng đồng thời kéo hai người sát gần nhau hơn (mẹ như quảng cáo close up). Bộ này cũng không phải có bố mẹ tư tưởng thoáng đãng để nhân vật đến cái kết viên mãn nhanh nhất, cũng phải trải qua màn come out nín cmn thở, bị gia đình phán đối kịch liệt sau đó 2 bạn dùng đủ mọi cách mới qua ải. Nói chung là spoil nhiều lắm rồi bh tôi đưa ra kết luận, là bộ này hay đó các cô đọc đi nha 😆 không kiểu phi lí vcl công bàn tay vàng một tay che trời xong thụ dung mạo tựa thiên tiên đâu mà nó bình dị và bình thường :)))) phi lí quá nó lại vượt khỏi đời thường đến 1 cái tầm mà ta còn lâu mới đến được 😆.
- : các cô biết đấy dm điểm trừ truyện mà tôi đã bảo tôi thích vcl thì chỉ có 1 lí do là nó đếu có H 🤦‍♀️
Score: 8.75 ( không quá sinh động, không quá đặc biệt, nhưng ấm áp và chân thực)
—————————————————
Hello các cô cuối cùng tôi đã trở lại rồi đây :))) thề chứ tôi vẫn lười vcl, chả phải tự dưng mà từ năm ngoái đến năm nay tôi mới đăng phần mới, tận hơn tháng trời không vào wp và tôi thấy lượt đọc tăng lên 2k liền :))) là 4k lên 6k đó 😆 hihi cám ơn các cô nhiều lắm lắm lun❤️.
Biết là hơi muộn nhưng mà có còn hơn không, tôi xin chúc tất cả các rds iêu quý của toi năm 2020 vạn sự như ý, cầu được ước thấy nha 🙆‍♀️ yêu tất cả mng, năm mới ủng hộ cho tôi thật nhiều nha. À tôi còn ôn thi đh nên chắc không cập nhật thường xuyên được nhưng mà các cô đợi tôi nha 🙆‍♀️ bye mng hẹn gặp lại trong phần sau ❤️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net