Luôn có vai chính vọng tưởng mở rộng hậu cung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lại review theo yêu cầu nhé. Truyện: Luôn có vai chính vọng tưởng mở rộng hậu cung

Tác giả: Bất hội Hạ Kỳ

Editor: Shyre

Mình ít đọc khoái xuyên lắm. Đọc đi đọc lại chắc mới đọc được hai chục bộ. Mà cao thủ đổi đen thay trắng nổi quá rồi mình k giới thiệu nữa mà mình giới thiệu cho mọi người bộ khoái xuyên mà mình cảm thấy thực sự hay

Cp : Diệp Chi Châu - Đông Phương Thư

Văn xuyên, hệ thống, sảng văn, 1×1, ngược NP, đánh mặt nhân vật chính, bàn tay vàng, bạch liên hoa không trật phát nào

Diệp Chi Châu là người của thế giới tương lai. Có tinh thần lực cấp SS. Một ngày cậu bị tai nạn giao thông và bị buộc định bởi một hệ thống cứu thế tên Thông Thiên.
Cứu thế làm sao, cứu thế bằng cách ngăn cản NP - bởi vì NP huỷ diệt thế giới!

Được rồi, ngăn cản NP. Nhìn hệ thống giới thiệu xong, Diệp Chi Châu co rút khóe miệng, vì để bình yên về nhà, cậu quyết định bắt đầu cuộc hành trình đầy phiêu lưu này — coi như là đang chơi một game công lược chân thật là được rồi.

Từ đó về sau, nhân vật chính muốn cứu người, cậu cứu trước; nhân vật chính muốn làm sinh ý, cậu làm trước; nhân vật chính muốn thu đàn em, cậu thu trước; nhân vật chính muốn nhảy núi, cậu nhảy trước; nhân vật chính muốn làm gay, cậu .... Chờ một chút, cái này không thể được, đổi đổi đổi.

???: Không được, cái này không thể.

Diệp Chi Châu: Ai đang nói chuyện đó?

???: Chồng em.

Diệp Chi Châu: .....

# Mỗi một thế giới đều có một ông chồng muốn kéo tôi đi làm gay, làm sao bây giờ, online đang chờ, cần gấp #

# thì ra các ông chồng ở mỗi thế giới đều là cùng một người, làm sao để chạy thoát thân đây, online đang chờ, cần gấp a gấp a gấp! #

Nghe mà thấy hơi thiểu năng nhưng mấy thế giới đầu lý do huỷ diệt thế giới đúng là thiểu năng thật nhưng mà sau đó cái hấp dẫn nhất của câu chuyện là nó lại mở ra một cái to to âm mưu

Em thụ cực đẹp, IQ cực cao. Tinh thần lực SS. Cực đáng yêu.
Mấy thế giới đầu anh công còn yếu đuối, kịch bản thì toàn lỗ hổng. Em thụ siêu thông minh mới tìm được bug, tìm ra bí ẩn của Hồn kỳ sau anh công phục hồi thì mới gánh được cho em phần nào.
Ôi em ngăn cản NP mà tôi đọc cũng sướng, vả mặt cực hay, từng thế giới đều logic. Thậm chí có nhiều thế giới cũng không phải ngược nhân vật chính đến tận cùng.
Có nhiều thế giới từ cổ đại,ABO, mạt thế, thú nhân, võng du, Thế giới của em thụ. Thế giới tu chân lại là thế giới chính. Thế giới có bản thể của công. Kết thúc truyện ở thế giới tu chân tôi thấy hợp lý cực kỳ.
Công thụ nhận ra nhau qua mỗi thế giới rất nhanh nhé.. ngọt cực ngọt...

Ôi mỗi lần mình đọc truyện đều là yêu em thụ. Nhưng anh công truyện này cũng cực cưng nhé. Hay ghen và độc chiếm vô đối. Đến mức cứ mỗi thế giới chưa kịp nhận ra em thì máu chiếm hữu của anh đã đến trước rồi
ảnh: cre mobile twitter.com
Links nè: https://shiye91.wordpress.com/list-truyen-hoan/%E2%99%A5luon-co-vai-chinh-vong-tuong-mo-hau-cung%E2%99%A5/

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net