Trọng sinh chi Tô Trạm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TRỌNG SINH CHI TÔ TRẠM
Tác giả: Dung Tử Hành Hành
Thể loại: trọng sinh, huynh đệ văn, niên thượng, cận đại, chiến tranh, công sủng thụ, 1x1, HE
Độ dài: 92 chương + 4 PN
Bản edit có tại wordpress lẫn wattpad
====================
[Cảnh báo spoil]
Truyện lấy bối cảnh cận đại hỗn loạn buôn bán ma túy và vũ khí vùng Tam Giác Vàng. Sau thế chiến thứ II và nội chiến Trung Quốc, nhóm tàn quân không thể quay về Trung Quốc, bị cả lãnh đạo Đài Loan ruồng bỏ. Bọn họ, cũng như hàng ngàn hàng vạn quân nhân Quốc Dân Đảng khác ở lại vùng Tam Giác Vàng, đều là những cô nhi ngoại quốc bị Đài Loan và Đại Lục vứt bỏ.

Tô tướng quân chiếm đóng một vùng Miến Điện, sinh ra một đứa con trai kháu khỉnh. Vào năm con trai tròn 3 tuổi, liền thỉnh cao tăng đến xem mệnh, thầy phán rằng:
"Chết do nước mà sinh cũng do nước, tiểu thiếu gia liền gọi Tô Trạm đi, tự là Tử Thâm, sẽ lớn lên thật tốt."
Một câu đó, liền thành lời tiên tri...
Tô Trạm, chết do nước mà sinh cũng do nước...

Tô Trạm từ nhỏ là nhị thiếu gia ham chơi không học vấn không nghề nghiệp, chỉ biết ăn chơi trác táng làm mẹ giận đến ngã bệnh, cha tức đến chết. Cuối cùng bị người anh trai cũng cha khác mẹ mà mình luôn khinh thường dìm nước chết. May thay ông trời thương xót, được sống lại là lúc cậu 8 tuổi bị trượt chân xuống hồ nước.

Vừa tỉnh dậy, điều đầu tiên cậu muốn làm là giết quách thằng anh trai cùng cha khác mẹ đó, diệt trừ mối tai họa ngầm tương lai. Nhưng mãi vẫn không thể xuống tay. Hắn bây giờ, chỉ là đứa nhóc 11 tuổi. Hắn nhát gan, gầy yếu, đáng thương. Hắn luôn mồm gọi cậu em trai, A Trạm. Còn dùng mọi cách dụ dỗ cậu gọi hắn một tiếng anh trai. Hắn xả thân dụ kẻ thù đi để cậu có thể trốn thoát an toàn. Hắn yêu chiều cậu, dung túng cậu, sủng cậu hết mực. Không biết tự lúc nào, cậu đã bị mắc vào trong chiếc lưới ngọt ngào hắn giăng sẵn, chìm đắm vào đó, mãi không thể thoát ra...

Sao tui thấy tui review cứ như truyện ngược luyến vậy nhỉ ⊙﹏⊙//
Bộ này ngọt sủng ấm áp lắm đó nha. Công rất yêu thụ, yêu từ cả kiếp trước cơ, nhưng vì một số lí do mà hai người tương ái tương sát với nhau, đến nỗi công dìm thụ xuống nước. Anh chỉ muốn dọa em cho em bớt ngoan cố thôi, không ngờ em chết thật, đọc phiên ngoại kiếp trước mà đau lòng dữ thần TT_TT Kiếp này, em thụ nhận ra những sai lầm của mình. Từ suy nghĩ muốn giết công lúc đầu trở thành muốn bù đắp cho quá khứ đau khổ của công, muốn cùng công chung sống hòa hợp. Có điều, từ chung sống hòa hợp như anh em thân thiết đổi thành chung sống hòa hợp như vợ chồng =)))))))))
Cũng phải nói cảm ơn chị editor rất nhiều 😚 chị edit mượt lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net