Trùng sinh chi bản tính

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

TRÙNG SINH CHI BẢN TÍNH
Tác giả: Thanh Sắc Vũ Dực
Thể loại: hiện đại, trùng sinh, hào môn thế gia, làm giàu, ấm áp dễ thương, 1x1, HE
Độ dài: 74 chương + 2 PN

[Cảnh báo spoil]
Kiếp trước, thụ có 1 quá khứ bi thảm, vì ngu ngốc ngây thơ mà bị kẻ gian lừa dối, bán đứng. Sau đó thụ bước lên hành trình biến cường và giành lại những gì thuộc về mình, sống bình yên đến lúc chết già.

Những tưởng cuộc đời mình sẽ kết thúc từ đây...Nhưng không! Thụ trọng sinh vào thời điểm bắt đầu của tất cả mọi bi kịch. Em gặp được đứa trẻ mình lỡ tay rạch mặt lúc nhỏ, khéo léo thay đổi tình huống kiếp trước...Cũng từ khắc ấy, số phận của thụ bắt đầu thay đổi, vận mệnh của 2 đứa trẻ đã buộc vào nhau. Thụ bước lên con đường làm giàu, dùng chính tài kinh doanh và kinh nghiệm tích lũy từ kiếp trước mở ra cho mình và mẹ 1 con đường mới tươi sáng, cũng bù đắp lại những tiếc nuối với công trong kiếp trước.

Truyện của Thanh Sắc Vũ Dực thường mang hơi hướng nhẹ nhàng ấm áp nhưng lại xoáy sâu vào lòng ng đọc. Các tình tiết làm giàu đầy sáng tạo và logic nhưng cũng không thiếu phần hấp dẫn. Tình tiết trả thù cũng rất thú vị làm người đọc cảm thấy khoái trá. Cuối truyện có 1 bất ngờ nho nhỏ là anh công kiếp trước cũng xuyên về, giải quyết 1 số khúc mắt từ kiếp trước, và 2 người vui vẻ bên nhau 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net