Giám định một loài thực vật mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bộ này cute lắm nè, 9 chg 1pn, đọc giải trí ổn. Thụ là mèo thành tinh, làm người mẫu kiếm sống, đẹp phi giới tính, lúc là người có chút ngạo kiều, thành mèo thì cute, quấn lấy công cái là mất hết liên sỉ. Công là... bí mật, cuối truyện đội mũ tác giả cua gắt lắm 😆 công là nhiếp ảnh gia, buổi đầu hợp tác với nhau thụ có ấn tượng khá xấu vì công đến muộn, có điều thụ hít mùi công cái là ngoan ngoãn hẳn, làm việc xong về đến chung cư biến thành mèo cắp đít sang nhà công ăn nhờ ở đậu, quấn công kinh khủng.

Hai người ở với nhau 1 thời gian thì thụ có tình cảm với công, còn ghen với mấy con mèo đến gần công, bé thụ nhà ta liền vẩy chanh để đuổi bọn nó đi :)) hũ giấm siêu to khổng lồ. Công chưa biết thụ là mèo thành tinh, một bên thì cưng con mèo hay chạy đến nhà mình, một bên nghĩ thụ không có tình cảm gì với mình đâu. Cuối truyện có biến xảy ra, máu của công là xuân dược với thụ, liếm cái là động dục luôn. Hai người xxx nhau, H ngọt lắm. Điều đầu tiên thụ làm khi tỉnh lại là bắt công chịu trách nhiệm, ahihi thế là bên nhau.

Thụ hơi lấn cấn vì thân phận yêu quái của mình, về sau sẽ được giải quyết ổn thoả, không ngược gì hết. Truyện ngọt, công ôn nhu, chiều thụ, người hay mèo đều cưng hết mức, đúng kiểu sugar daddy nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net