Hãn phu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Dạo này bị nghiện mấy bộ làm ruộng, đọc một lượt rồi review luôn hehe. Thụ bộ này từ hiện tại xuyên về quá khứ, xuyên vào xác của 1 bạn nhảy sông tự sát. Là con đẻ tác giả nên được buff nhiều, làm trà, ủ rượu, mứt... nhiều lắm, còn cả không gian có linh tuyền, linh nhũ, đồ từ trong không gian lấy ra tác dụng kinh khủng khiếp. Thụ đưa ra nhiều ý tưởng ở hiện đại, áp dụng vào cổ đại tạo nên đột phá, nào là viện nghiên cứu thực phẩm, phòng đấu giá, trang sức, túi sách... má nó, buff vcc luôn 😂

Công là binh lính giải ngũ về quê, sẹo nửa mặt, mù 1 mắt, có 2 đứa con 1 trai 1 gái, vợ bỏ, gia đình cực phẩm trong cực phẩm, ngược đãi con công, tác giả xây dựng gia đình công đúng kiểu não tàn tự tìm đường chết, đọc mà ba chấm. Công sủng thê, trym to 🤣🤣🤣 được thụ dạy hư nên lúc bum ba là bum càng lúc càng bạo.

Lúc đọc tên truyện Hãn phu nghĩ chắc là công hãn đây, đù mé, đọc rồi hoá ra là thụ 🤣🤣🤣 tròi oi, với con công thì thụ đối xử như con đẻ, với gia đình công thì hoàn toàn khác, còn lâu mới đủ trình đấu lại thụ, bị thụ chửi với hành cho không ngóc đầu lên được, chửi đúng kiểu người có văn hoá, lập luận chặt chẽ, lí lẽ sắc bén, đọc sướng. Về sau mấy nhân vật râu ria cản đường đều bị thụ xử đẹp, đọc mà đã gì đâu.

Thân phận của người thụ xuyên vào đặc biệt, bố mẹ là công nhân viên chức cao cấp có số má trong triều, nhiều chỗ rây mơ rễ má lằng nhằng mình toàn đọc qua rồi chốt là quan hệ này tốt hay xấu rồi đọc tiếp. Sau thụ còn nhận huynh đệ, nghĩa phụ với vài người, đều là người tốt, thụ còn giúp một đôi huynh đệ bị hại phải làm ăn mày, sau 1 người thành quan, 1 người thành vương phi. Công đúng kiểu chạn vương trong huyền thoại, dính hào quang của thụ với nhà thụ nên lên như diều gặp gió, được cái anh biết thân biết phận, không để ý mấy lời nói ngoài, còn biết phấn đấu để xứng với thụ, cho 5 sao.

Truyện nhiều cp phụ. Hoàng đế x quân hậu, khá là thâm tình, cùng nhau trải qua gian nan trắc trở, quân hậu bị xảy thai, ảnh hưởng thân thể, sau thụ giúp điều dưỡng lại thân thể, sinh được thái tử. Vương gia x tiểu đệ ăn mày được thụ giúp đỡ, bạn thụ này đẹp khuynh nước khuynh thành, đẹp quá nên gia đình bị hại, lang bạt ra ngoài làm ăn mày :)) công cp này không phải là sugar daddy mà là sugar grandy, hơn thụ chắc 30 tuổi, mặn nồng lắm, thụ ban đầu tự ti sau dần chuyển thành bám người dụ thụ. Thần đồng x con gái công, bạn công này trước bị tự kỉ, được thụ khôi phục rồi phát hiện là thần đồng, lúc chiến tranh sáng chế ra nhiều vũ khí trợ giúp chiến thắng, cp này là tình yêu gà bông, khá cưng. Cp chót là thái tử x con ruột công thụ, tính ra là họ hàng xa xa xa, vẫn kết hôn được, thụ cặp này là ngốc ngốc manh manh, công chiếm hữu. Đọc mấy cp thích lắm, thêm cp chính nên truyện càng cuốn. Đặc biệt hoàng đế trong truyện cực kỳ nghèo, còn nhắc đi nhắc lại nhiều lần để khẳng định độ nghèo nữa, sau có công thụ giúp mới hốt bạc về, hoàng đế còn ham ăn, cực kỳ thích ăn mỳ gói :))

Có 1 cái không thích ở truyện là khi chiến tranh xảy ra, việc chém giết quân địch thì không nói làm gì, nhưng cả dân thường đến trẻ em, người già tác giả đều thể hiện rõ mong muốn là với địch quốc là giết không tha, muốn diệt sạch một tộc, một quốc gia, giết không còn một mống nào. Đọc mà thấy sợ sợ rợn người, nghĩ sao thời xưa người ta có thể máu lạnh đến thế, cũng biết nước đó hay gây hấn đấy mà những người vô tội của tộc đấy cũng muốn giết sạch, xoá bỏ luôn sự tồn tại. Còn cả cái chu di tam tộc, chu di cửu tộc, lệnh vua 1 khi ban ra những người vô tội, không biết gì, không liên can của dòng tộc đấy cũng phải chịu số phận là chết :(( rồi mấy tộc trước hành công thụ ấy, vua phát hiện ra cái là đi cả tộc.

Trừ mấy cái chu di với giết người khi chiến tranh thì bộ này đọc giải trí ổn, cuốn. Truyện 233 chương, mình đọc mất mấy ngày, có 1 nhà dịch từ đầu đang dịch đến chương 206, 1 nhà dịch từ chương 60-233. Cả 2 nhà đều đăng wattpad.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net