2.♥Sann♥ Hỏi chấm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khách hàng: PhamHanhMinh

Reviewer: Sann

Chào bạn ,

Hôm nay mình sẽ review tác phẩm của bạn.

Cái ưu điểm đầu tiên mà mình nhìn thấy ở bạn chính là về mặt trình bày. Bạn cách dòng ra rất thoáng, nên không gây khó chịu cho người đọc. Rất dễ nhìn.

Tiếp theo đó là về vốn từ. Mình tin là bạn có một vốn từ rất chắc chắn và phong phú. Nhiều từ ngữ bạn sử dụng trong truyện khiến mình thật sự rất ngưỡng mộ. Và mình nghĩ là điều này có thể thuyết phục được cả độc giả khó tính nhất.

Nhưng điều mà mình đánh giá cao nhất ở câu truyện này chính là chiều sâu của nó. Truyện của bạn thực sự tạo được sự lắng đọng được cảm xúc trong mình.

Bạn biết cách làm nổi bật nhân vật. Thậm chí nhân vật Chi xuất hiện sau cũng hiện lên rất rõ.

Sự tài tình của bạn còn thể hiện qua cách bạn diễn đạt hay thay đổi cảm xúc nhân vật rất mượt mà.

Điển hình là:

Và một điều nữa đó chính là yếu tố bất ngờ. Khi ở chap 1 khá bằng phẳng, chỉ là một chút xung đột trong cảm xúc thì ngay từ đầu chap 2 bạn thật sự khiến người đọc bất ngờ trước sự xuất hiện của một nhân vật mới, Chi. Điều này rất thu hút độc giả, khiến độc giả tò mò muốn xem tới cuối truyện.

Tuy nhiên, bạn vẫn còn những khuyết điểm nho nhỏ. Và gần như chỉ xuất hiện ở chap 1, sang chap 2 hoàn toàn bạn đã cải thiện được.

Đầu tiên:

Cái đoạn :" Xuất hiện không gượng gạo..." bản thân mình thấy nó không thuận tai cho lắm. Mình nghĩ :"Nụ cười sẽ xuất hiện trở lại và không còn sự gượng gạo..." mượt hơn mà phải không?

Thứ hai chính là việc miêu tả nhân vật:

"Mặt vẫn lạnh" ??? Mình thấy có gì đó sai sai thì phải hay tại mình hiểu sai ý bạn nhỉ?

Cuối cùng chính là lỗi lặp từ, và thiếu dấu ngoặc cho câu nói "ừ".


Kết luận: Thực sự đây là một câu truyện rất hay và rất tuyệt vời. Tuy nhiên vẫn còn sạn nhưng đó chỉ là những lỗi nhỏ và xuất hiện rất ít. Mình nghĩ bạn nên soát bài kĩ hơn chăng?

P/s: Mong bạn hài lòng với bài review này. Vì là mem mới nên không tránh khỏi sai sót.

Nếu hài lòng, đừng quên follow team cũng như người review để trả công nhé.

Cảm ơn vì đã tin tưởng CIC team 💗💗💗

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net