Tâm sự đôi chút

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Không biết có bạn nào xem phim trên ZingTv không nhỉ? Xem đến tập cuối rồi mà lục bình luận toàn cmt cãi vã :( Chán quá t đành bê về đây review
-----////-----
Phim được chuyển thể tuy nhiên tớ không đọc truyện nên chỉ review theo những gì tớ xem thôi nhé.
Theo mình thì phim không quá cẩu huyết và tương đối thu hút vì nội dung lôi cuốn khán giả lật mở từng bí mật trong phim.
Một trong những lý do khán giả tranh cãi trong bình luận phim như tớ nhắc đến là do các tập đầu phim khắc hoạ quá rõ nét nhân vật Sooji và không có 1 tí đất nào cho Tae Hee. Và rõ ràng khi khán giả thấy 1 nhân vật vừa xinh vừa cá tính thì sẽ mặc định là nhân vật yêu thích. Tae Hee xuất hiện sau đương nhiên trở thành bánh bèo cướp nam chính 😑
Vì tớ xuất phát là fan Joyie =)) nên tớ cũng thấy khá lạ là vài tập đầu em xuất hiện ít và mờ nhạt quá. Nhưng khi các bạn xem được khoảng 10 tập sẽ định hình được ai đáng thương và ai không. Tae Hee không hề bánh bèo mà là kiểu con gái thông minh, nhạy bén. Chỉ có điều em ý trải đời ít hơn nên dù gì vẫn có nét ngây ngô, không sắc sảo như Soo Ji.
Nhưng Tae Hee ngay từ đầu rất vô hại bị liên quan đến cuộc cá cược của người khác mà không hay biết. Trong khi người mà các bạn khẳng định là nữ chính thì vì ích kỷ, sẵn sàng đem tình cảm của người khác ra làm trò đùa. Thậm chí các bạn còn kêu Soo Ji đáng thương, vì khổ tâm nên mới làm thế :)) Thế bây giờ mình không vui là mình phải khiến đứa khác bất hạnh à?

Quay lại với Tae Hee, tớ đã rất lo vì em ấy yêu sớm sẽ đau khổ :( Thậm chí vì không trải đời nhiều nên bị tổn thương vẫn yêu rất chân thành. Nhưng mà huhu ở hiền gặp lành, Si Huyn bị em tớ thu hút thực sự :))
(Nói thêm về nam chính thì ban đầu tớ thấy k ưa nhìn lắm, tuy nhiên càng xem càng cuốn. Cảm giác kiểu bad boy mà ai cũng yêu ý 😆)
Nên là 2 ng yêu nhau tớ vui lắm. Dần dần thì mọi thứ tiến triển nhẹ nhàng và tình cảm. Tớ rất thích yêu nhẹ nhàng như vậy. Hai người hiểu nhau và thực sự gắn bó mật thiết.
Nhưng mà tất nhiên đời không đẹp như mơ. Biên kịch aka tác giả truyện hành hết nam chính đến nữ chính, hết hiểu lầm này đến vấn đề khác. Vừa thương vừa bực. Anw công nhận nút thắt và từng bí mật lộ ra rất cuốn và logic.
Và quan trọng là "dù thế nào đi nữa, những người yêu nhau sẽ trở về với nhau". Với tớ mà nói, không quan trọng nam nữ chính là ai, không quan trọng tình tiết éo le thế nào, tớ chỉ thấy đường trong phim thôi.
Xem xong muốn kiếm 🐻 quá 😝
----
Chốt lại là phim ổn, diễn viên ổn và nội dung ổn. Miễn là bạn đừng khắt khe với tất cả diễn viên mà hãy tập trung vào những điều thực sự tốt đẹp thì bạn sẽ thấy những điều tớ cảm nhận ❤
P/S: Hãy bình luận nếu bạn đã xem phim nheee


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net