Anh ấy là của tôi - Tương Tử Bối

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tóm tắt:

Túc Nghệ là nữ diễn viên chuyên đóng phụ phản diện, lần đi thảm đỏ nọ bị ném trứng vào người, may mà được anh lính xuất ngũ Chử Ưng chắn hộ. Bà chị nhất kiến chung tình theo đuổi người ta luôn, sau mới biết ông anh này là ông chủ mới của Chử thị, đại đại kim chủ =)) Sau tác giả thêm vào chi tiết nữa là hồi Túc Nghệ còn bé được đội của Chử Ưng làm nhiệm vụ đến cứu. Theo đuổi, mấy chuyện vặt vãnh chốn showbiz, hết.

Review:

Nội dung cũng chẳng có gì mới mẻ, nhưng giọng văn tác giả (và bạn chuyển ngữ) rất dễ chịu, thành ra đọc cũng không bị chán.

Túc Nghệ nữ chính điển hình của truyện giới giải trí, người đẹp chân dài diễn hay tính không kênh kiệu. Được cái ân oán rõ ràng, không phải kiểu thánh nữ. Cô em trợ lý An Tuyền làm ăn không ra gì, bò lên giường diễn viên lớn Ngô Kha rồi quay ra cắn ngược Túc Nghệ, Túc Nghệ cũng chém luôn chứ không đồng cảm gì hết. Bà chị nhà quê tham tiền bán em gái Túc Cầm gặp trộm bị đâm, Túc Nghệ cũng rep luôn 'Không quen'. Quá dứt khoát!!! Nữ chính nào cũng thế này có phải đáng yêu không?!?

Chử Ưng thì ông chủ lớn trẻ tuổi đẹp trai nhiều tiền lại dịu dàng chiều vợ. Nothing new.

Nhưng Chử Ưng có gia đình quá ổn. Là danh gia vọng tộc nhưng không ép con phải lấy cô tiểu thư này kia, cho con yêu đương với nữ nghệ sĩ đời sống ồn ào (dù đây không phải lỗi của Túc Nghệ), con trai không về ăn tết mà cũng không ồn ào gì. Bà mẹ thì giây trước còn mắng Dung phi Túc Nghệ ác, giây sau đã mắng con trai làm người ta ễnh bụng (không, bà chị béo thôi). Cô em Chử Khê còn đáng yêu hơn, được cái to mồm nhưng ở với Túc Nghệ mấy ngày là bị mua chuộc luôn, sau bênh mấy chặp. Trên weibo cô nàng còn là diễn viên cực deep với vụ gái quê nhà buôn trâu bò =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net