Hào Môn Kinh Mộng I: 99 ngày làm cô dâu - Ân Tầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: HMKM I: 99 ngày làm cô dâu
Tác giả: Ân Tầm
Thể loại: ngược tâm, chính khách, HE

Lệ Minh Vũ lấy Tô Nhiễm vì lợi ích hai bên đều có lợi. Tô Nhiễm không biết đến sự tồn tại của bản hợp đồng. Trước khi chưa lấy chị, chị gái của Tô Nhiễm-Hoà Vy là bạn gái cũ của anh. Theo motip cẩu huyết thì chính là lúc lấy nhau anh không trân trọng chị lần quan hệ duy nhất anh quan hệ với chị mà không phá màng trinh, sau đó ba chị nhảy lầu, chị mới ngộ ra hết tất cả. Ly hôn, xảy thai, bị bệnh trầm cảm.
4 năm sau, anh gặp lại chị bên nước Pháp xinh đẹp, chị không còn là Tô Nhiễm của 4 năm trước, chị cắt đi mái tóc dài của mình, chị là tác giả xuất bản cuốn truyện Hào môn kinh mộng, là nhà sản xuất nước hoa.
Đọc đến đây, chắc các bạn cũng đoán ra Lệ Minh Vũ anh làm mọi cách để chị trở về.
Nhưng sau đó anh từ bỏ chị, để lại cho chị một bóng lưng cô độc ở vòng xoay ngựa gỗ gia đình.
Hai người sẽ không còn quan hệ gì nếu chị không về nước, Lệ Minh Vũ cuối cùng cũng không chịu được mà giam cầm chị, chiếm hữu chị, nghiễm nhiên đưa ra bản hợp đồng cũ nát 4 năm trước, nói rằng còn 9 ngày nữa mới hết thời hạn làm vợ của chị.
9 ngày sau chị phát hiện ra mình có thai, anh chị triệt để ly hôn, nhưng nữ phụ Hứa Đồng hại con chị.
Tô Nhiễm sau 4 năm thuyên giảm bệnh tình thì lại tái phát, nặng hơn là bị tâm thần phân liệt, chị dùng dao đâm vào vai Lệ Minh Vũ, ngược anh tơi tả nhưng anh vẫn không dùng biện pháp mạnh giúp chị khỏi bệnh.
Sau này, sự thật vỡ ra, câu truyện cẩu huyết lại xoay theo hướng khác, người gián tiếp giết hại bố mẹ ruột của anh là nhà họ Hoà, người vô tình đổ xăng vào nhà anh là Tô Nhiễm.
Hai năm trước khi anh lấy Tô Nhiễm, anh từng gặp chị rồi, lúc đó anh đã yêu chị, nhưng lúc anh biết chị có dính dáng đến thì anh không muốn yêu chị nữa. Ai ngờ số mệnh lăn bánh cho Tô Nhiễm trở thành vợ anh, anh vừa vui vừa thống khổ, vừa hận lại vừa yêu. Đối với Hoà Vy anh chưa từng đụng chạm, sau khi ly hôn anh cũng không lấy cô ta, nhưng anh không giải thích, để cái danh tra nam đến tận các chương cuối các độc giả mới thương anh.

Truyện của tác giả Ân Tầm, rất hay, đối với tôi là thế. Truyện cũng không nhắc đến Lệ Minh Vũ có chạm qua phụ nữ khác hay không nên tôi cũng không biết là nam sạch hay bẩn, nhưng với tôi sạch tâm là được.
_____________
Cuối tuần vui vẻ. Sắp tết dương lịch rồi các cậu ơi, tung hoa tung hoa

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net