Cuộc Chiến Bản Thảo - Bản Lật Tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

+ Tác giả: Bản Lật Tử
+ Thể loại: Ngọt, sạch, HE, có chút hài hước, ĐẶC BIỆT là không có xôi thịt :v
+ Nam chính: Ngôn Nho Ngữ (tác giả trinh thám nổi tiếng)
+ Nữ chính: Lan Ninh (biên tập)
+ 9/10

Tòa soạn của Lan Ninh vừa phá sản, cô quyết định đi du lịch một chuyến trước khi tìm công việc mới. Trong chuyến leo núi ở Hokkaido, Lan Ninh bị lạc đường. Lúc này, cô gặp được một người đàn ông đẹp trai cũng đang xuống núi, thế là cô vui mừng đi theo anh. Thế nhưng, cuộc đời vốn dĩ rất khốn nạn =))) nữ chính lết xác theo người đàn ông đó nửa ngày mới phát hiện anh ta cũng đang bị lạc và nhằm tưởng Lan Ninh biết đường xuống núi...(sợp raiiiii). Người đàn ông đó chính là nam chính của chúng ta! Sau khi kết thúc chuyến du lịch, nữ chính xin được việc ở tạp chí Mister Calitri và rồi trở thành biên tập của nam chính. Cuộc chiến đòi bản thảo bắt đầu từ đây! Mặc dù là tác giả trinh thám nổi tiếng được người người hâm mộ, nhưng mấy ai biết được thầy Hạnh Tâm (bút danh của nam chính) lại là một người "lầy bản thảo" như vậy. Hình tượng cao đẹp về thầy Hạnh Tâm phút chốc sụp đỗ hoàn toàn khi cô trở thành biên tập của anh. Trải qua nhiều ngày sống chết lê lết khóc lóc năn nỉ hâm dọa bla bla các kiểu, cuối cùng Lan Ninh cũng có được bản thảo trong tay, còn nhận kèm quà tặng là tác giả của bản thảo ấy - Ngôn Nho Ngữ =)))

Truyện của Bản Lật Tử thì truyện nào cũng hay cả. Ngọt ngào, nhẹ nhàng, pha chút hài hước khiến cho người đọc cảm thấy rất dễ chịu... Truyện không hề có tình tiết máu chó nào cả nên các bạn yên tâm. Tuy không có những tình tiết hay câu nói khắc cốt ghi tâm như các tác phẩm lớn, nhưng "Cuộc chiến bản thảo" cũng đủ khiến bạn có những xúc cảm sau khi đọc.

Sẵn đây mình giới thiệu một vài tác phẩm khác của Bản Lật Tử luôn. Đảm bảo truyện nào cũng hay cả. Ngọt, sủng, HE. Nếu bạn nào thích "blood dog" thì không nên đọc nhé =)))
* Chào buổi sáng, U Linh tiểu thư
* Tình yêu của anh, thế giới của em
* Cứu vớt hoàng tử biến đen
* Bản hòa tấu hôn nhân
* Đường tâm mật ý
* Chỉ trách lúc trước mắt mù
...
Còn nhiều nữa, mình mới đọc bao nhiêu đây thôi nhưng thấy truyện nào cũng hay cả. Đặc biệt, phong cách của Bản Lật Tử là luôn liên kết các câu chuyện với nhau, nghĩa là trong truyện này sẽ có nhân vật của truyện kia. Nếu lúc nào rảnh đọc lại mấy truyện trên thì mình sẽ review tiếp nhé =)))

Xin vài phút quảng cáo nhaaaa hihi. Video trên nằm ở kênh của mình. Bạn nào muốn tìm truyện mới thì có thể tham khảo, hoặc muốn chill nhạc một chút cũng có thể nghe thử nhé. Mình hơi lười nên thành phẩm mới có nhiêu đó thôi :v Hi vọng các bạn sẽ ủng hộ.

Kênh mình là PoissonGentil

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net