Hóa yêu (quái) - Cửu Lộ Phi Hương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

+ Tác giả: Cửu Lộ Phi Hương
+ Nam chính và nữ chính: không đề cập
+ Thể loại: cổ đại, huyền huyễn, đoản văn, SE.
+8.5/10
Đây chỉ là một đoản văn vài trăm chữ ngẫu hứng của tác giả nên mình sẽ không review. Nó ngắn lắm, nếu review thì hết cả nội dung luôn ấy :v nhưng mà mình đánh giá truyện này khá hay. Nếu chị Cửu viết một bộ truyện chi tiết thì chắc chắn sẽ hứng được không biết bao nhiêu là nước mắt của độc giả. Tiếc là bả chỉ ngẫu hứng viết chơi thôi =)))
Nếu mọi người không tìm thấy thì có thể tìm tài khoản "Nho112" để đọc truyện nhé.
Dạo này mình đang ghiền phim, có đọc liên tiếp 2 bộ truyện mà lười review quá :3 khoảng thời gian này cũng có khá nhiều bạn bình luận cũng như là bình chọn cho mấy bài review của mình, điều này làm mình vui lắm. Hí <3 cảm ơn các bạn đã ủng hộ nhé.

P/s: Mấy ngày gần đây thế giới đang xôn xao về việc rừng Amazon bị cháy, mình cũng vô tình được một bạn chỉ cho một app tìm kiếm thay thế google rất hữu ích. Đó là "Ecosia". Khi bạn tìm kiếm 45 lần bằng app này, bạn sẽ đóng góp vào quỹ một cây xanh. Lúc đầu mình cũng khá quan ngại vì không biết là thật hay giả, sợ dùng rồi thông tin cá nhân bị đánh cắp hay máy bị virus các kiểu, nhưng mà sau khi tìm hiểu thì đây là một app khá an toàn. Đây là thông tin mình tìm được:

Mỗi người 1 cây, vậy 10 ngàn người (mình tính theo số view hiện tại mình có) là 10 ngàn cây rồi nhé 😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net