Cuộc Chiến Chinh Đoạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tác giả: Kim Bính
Thể loại: HĐ, nam ác bá, nữ nhà lành, nam truy, sủng, phá án (1 tí xíu)
Số chương: 19 chương + 4 PN
NV chính: Tưởng Nã ❤ Diêu Ngạn

--------------- VĂN ÁN ---------------

Cuộc sống của Diêu Ngạn cứ ngày ngày trôi đi trong bình lặng, mong muốn lớn nhất của cô chỉ là cố gắng chăm chỉ kiếm tiền, làm tròn trách nhiệm báo hiếu cha mẹ.

Mùa hạ oi bức năm ấy, mặc cho bố mẹ phản đối, cô một mực từ bỏ công việc đang làm về quê sinh sống. Diêu Ngạn vô tình chạm trán Tưởng Nã, kẻ luôn dùng ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống để nhìn cô, kể từ đó cuộc sống của cô không còn những tháng ngày bình lặng nữa.

Diêu Ngạn: “Tôi không có hứng thú với anh. Anh không có quyền ép buộc tôi!”.

Tưởng Nã: “Tôi có hứng thú với em là được!”.

--------------- REVIEW ---------------

     Dạo gần đây mình bị kén truyện, bộ nào cũng đọc 1-2 chương đầu rồi bỏ... Mãi mới tìm được bộ "Cuộc chiến chinh đoạt" này khá là ưng ý, muốn giới thiệu với chị em ngay =))))

     Nếu đã hơi mệt với mấy bộ thuần hắc bang đầy drama, hành động kịch tính, hay chán chường với những bộ tình yêu nhẹ nhàng không sóng gió... thì đây là 1 truyện rất thích hợp cho bạn.

     Truyện thuộc chủ đề hắc bang nhưng khai thác theo hướng cảnh sát ngầm. Nghe qua thì nhiều người sẽ nghĩ nó có nhiều cảnh hành động này nọ, nhưng thật sự những chi tiết đó chỉ thoáng qua thôi. Ngay cả thân phận thật sự của nam 9 cũng không được đề cập chi tiết, đến sau cùng thì anh vẫn là 1 anh "ác bá" bình thường. Có lẽ là vì tác giả muốn tập trung vào tình cảm của nam nữ 9 hơn thôi.

     Nam 9 Tưởng Nã không phải là kiểu soái ca vạn người mê, mà ngược lại, vẻ ngoài cao to dữ tợn của anh khiến nhiều người e ngại, không dám đến gần. Đầu truyện, anh là giám đốc trong công ty nước giải khát của 1 người chú, đồng thời điều hành 1 công ty vận tải, chuyên cho đàn em chặn đường thu phí bảo kê các bác tài chuyển hàng. Trong một lần nữ 9 đi chuyển hàng cùng bố thì bị nam 9 bắt gặp & hành trình "bắt vợ" của anh bắt đầu. Anh từng bước tiếp cận cô, buộc cô phải ở bên mình. Người ta nói "đẹp trai không bằng chai mặt" và sau những ngày dài chai mặt, lầy lội, Tưởng Nã cũng đã thành công đưa người đẹp về dinh.

     Nam 9 cực kì cực kì yêu thương & sủng nữ 9 luôn (bonus thêm cái hay ghen nữa 😂). Anh luôn ầm thầm lẫn trực tiếp quan tâm bảo vệ, giúp đỡ mỗi khi nhà nữ 9 gặp chuyện. Anh có những câu nói khiến mình đang uống nước cũng bị sặc & bật thốt lên: "liêm sỉ anh ơi" =))) Nói chung Tưởng Nã là 1 nhân vật vô cùng thu hút và thú vị, chắc chắn đọc là nhớ mãi không quên.

     Diêu Ngạn cũng là một nữ 9 thông minh, khéo léo trong cách ứng xử với mọi người. Cô kiên cường, dũng cảm những lúc cần thiết nhưng cũng chỉ là một cô gái yếu đuối dễ hoảng sợ cần được Tưởng Nã bảo vệ, yêu thương.

     Phiên ngoại thì cực kì đáng yêu luôn, con gái lớn của 2 người rõ ràng là mang máu lưu manh giống bố. Đi nhà trẻ thôi đã là Đại Vương được các anh em "hiếu kính" quà vặt cho rồi, còn hay nghịch ngợm, chọc ghẹo em trai nữa 😂

     Có chi tiết hài hước mình nhớ quài, là về mấy cái vụ vàng, nam 9 thích vàng =)))) đm nhớ lại vẫn còn cười *a 🤣🤣🤣 (xin lỗi mn). Hồi mới quen, nữ 9 chưa thích Tưởng Nã nên anh tìm mọi cách lấy lòng, mua trang sức tặng cô. Thế là tặng sợi dây chuyền vàng, cái kiểu như sợi xích mấy rapper hồi đó hay đeo á mn (size nhỏ hơn nhưng so với mấy sợi dây chuyền bình thường thì vẫn khá thô to), tặng hẳn 2 sợi. Tất nhiên là Diêu Ngạn không dám đeo sợi dây chuyền đó, rồi anh lại ép đưa người ta ra tiệm vàng lựa  sợi khác thì bắt gặp mấy bà bán hàng đang tám chuyện ế ẩm hên có anh mua sợi dây chuyền kiểu đó mà cũng chỉ có mình anh đeo hợp, như mấy nhà giàu mới nổi... làm nữ 9 cũng phải cười (lần đầu tiên chị cười với anh). Rồi cầu hôn cũng bằng cái nhẫn vàng to tổ bố. Biết rõ là nữ 9 không thích vàng thô  & chuẩn bị nhẫn kim cương bình thường luôn, nhưng vẫn chọn cầu hôn bằng cái vàng vì anh thích vàng (theo như anh giải thích là vàng có tính chân thật và chắc chắn hơn), rồi chờ nữ 9 không thích mới đưa nhẫn kim cương =))))) 2 sợi dây chuyền vàng kia thì vẫn nằm ngay ngắn cẩn thận trong tủ của nữ 9, nhưng sau này 2 đứa con nghịch ngợm lấy đeo đi lung tung, hàng xóm cũng cạn lời, nhìn sợi dây chuyền cái là biết con nhà ai liền =)))))))

     Túm lại, nếu bạn đang tìm 1 bộ truyện hắc bang hài hước, lãng mạn, hành động kịch tính đầy đủ, vừa phải... thì đây là 1 lựa chọn thích hợp.

      À quên nữa, H cũng khá là chất lượng nha bà con. Thịt vụn, thịt tươi đầy đủ không lo thiếu đâu ạ =)))))

-----------------------------

Điểm:  9.5 / 10 💫❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net