[Hoàn] Hay Là Mình Sống Chung - Hồng Cửu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, hiện đại, hài hước, mưa dầm thấm lâu
Số chương: 79 chương + ngoại truyện

Văn án:
Vì thất tình mà Diêu Tinh Tinh muốn tìm kiếm sự an ủi từ Tiền Phi. Nào ngờ khi vừa mở đến nhà Tiền Phi thì phát hiện ra một anh chàng sáu múi đẹp trai.

Diêu Tinh Tinh trợn mắt hỏi: Rốt cuộc thì hai người quan hệ gì?

Đại thiếu gia Lý Diệc Phi trả lời một cách đường hoàng: Chúng tôi cùng chung một chỗ.

Tiền Phi chỉ hận không thể bóp chết anh ta nhưng chưa kịp làm thì Diêu Tinh Tinh đã nói:"Cậu lại dám giấu bạn bè bao nuôi trai đẹp, thật là nhẫn tâm!"

Lý Diệc Phi phản kháng: "Bao nuôi thì cũng là tôi bao nuôi cô ấy, cô xem có trai bao nào vừa đẹp trai lại tài giỏi như tôi sao?"

Thế là Tiền Phi đã thoát khỏi địa vị chủ nhà oai phong, dần dần rơi vào bẫy tình của đại thiếu gia Lý Diệc Phi.

Review:
Hahaha, nói thế nào nhỉ, một bộ truyện với motip khá mới mẻ và chứa nhiều yếu tố hài hước mà mọi người nên thử và cảm nhận. Bộ truyện sẽ mang mọi người qua nhiều cung bậc của cảm xúc: từ phẫn nộ, tới chán ghét, đến suy tư nghiền ngẫm rồi gật gù tán thành.

Tiền Phi như một cô nữ chính điển hình của ngôn tình: lương thấp, không biết phấn đấu, bị mối tình nhiều năm bỏ rơi, ăn mặc lôi thôi và không nghĩ tới chuyện nâng cấp bản thân. Chuyện này đừng nói tới nam chính Lý Diệc Phi, tới tôi - một cô gái bình thường còn thấy chán ghét.

Nhưng mà, đại thiếu gia Lý Diệc Phi thì tất nhiên cũng không phải người bình thường. Haha, nói đơn giản, anh nhìn ra khả năng và tiềm năng của Tiền Phi; càng muốn cô toả ra vầng hào quang mà cô vốn nên có được.

Lý Diệc Phi cũng có dăm ba mối tình.
Tiền Phi cũng có mấy người bạn trai cũ.
Điểm chung chính là dù là bạn trai cũ hay bạn gái cũ của hai người, thì cũng đều vô sỉ và đáng ghét như nhau.

Mình nghĩ, đây là lý do kéo hai người lại gần với nhau. Khi chúng ta quá chán ghét với hiện thực tàn khốc, với mưu mô tính toán, tất cả những gì Diệc Phi cần chỉ là một đĩa cà tím xào. Mà vừa hay, Tiền Phi xào cà tím ngon có tiếng.

Đây là một câu chuyện về Lý thiếu gia giàu có tuy thông minh nhưng kiêu ngạo, bị phụ huynh cắt viện trợ tài chính đến thuê nhà của nhân viên văn phòng Tiền Phi. Mình nghĩ điều mà tác giả muốn mang đến cho người đọc, chính là khả năng đứng dậy và bước tiếp về phía trước sau những đổ vỡ của một người. Chúng ta đều mang trong mình nhiều vết thương, nhưng mình hi vọng không ai phải bỏ cuộc cả.

Mây tầng nào thì sẽ gặp mây tầng đó, hãy luôn cố gắng, vì một chúng ta tốt đẹp hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net