[Hoàn] Lượng Thân Định Chế - Lục Thiên Dã Hạc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: ngôn tình đô thị, hài hước, HE.

Nhân vật: Tiêu Tiêu, Triển Lệnh Quân.

Văn án:
Cuộc sống của Tiêu Tiêu dường như đã rơi xuống vực sâu kể từ khi mắc bệnh mà trở nên xấu xí, công việc thì trắc trở, đường tình duyên thì lận đận.

May sao ông trời thực có mắt khi để cô gặp được Triển tiên sinh.

#Chuyên gia phục hồi sức khỏe VS #Nhà thiết kế thời trang

Review
Truyện khá ổn, cốt truyện tương đối tối giản. Nữ chính là kiểu phụ nữ độc lập, tự chủ, rất lí trí, đôi lúc hơi ngờ nghệch như cũng rất khéo léo và thông minh. So với nữ chính thì nam chính còn lí trí hơn, đặt gia đình bên trên tình cảm nam nữ. Nhìn chung thì tính logic cũng như tính thực tế của bộ này khá cao, tuyệt đối không gây ức chế người đọc.

Truyện khá đáng yêu, nam chính rất độc mồm nên nhiều lúc làm mình bật cười :))) Nữ chính ban đầu còn hơi ngơ ngơ nhưng càng về sau lại càng sắc sảo, thế nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng lúc ở bên cạnh nam chính hehe.

Gia đình của nam chính tương đối phức tạp, cho nên chuyện tình của đôi này đến khá muộn, sau đó còn có chia tay. Thế nhưng, tuyệt không phải do hiểu lầm, là không thể nào không buông tay, vì lí do từ rất nhiều phía.

Nữ chính cũng có lối trò chuyện khá hài hước, đứng với nam chính của chúng ta cũng vừa xứng một đôi hehe :)))

Cốt truyện xây dựng thành công về mặt thực tiễn, giọng văn ổn, cuối mỗi chương còn có một đoản văn nho nhỏ khá đáng yêu :D

Rate: 9.0/10
Cốt truyện không gây ấn tượng mạnh, không phải là kiểu sẽ làm người đọc nhớ mãi nên trừ điểm thôi :)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net