[Hoàn] Tương Tỉnh - Quân Ước

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại: hiện đại, ngọt, sủng, cố nhân gặp lại, nữ lớn hơn nam.

Nhân vật: Khương Tỉnh, Trần Thứ.

Văn án:
Rõ ràng mình không làm gì, nhưng lại thành sai trái.

Năm 19 tuổi, Trần Thứ rốt cuộc đã hiểu được điều này.

Anh nhớ rõ, năm đó Khương Tỉnh rất trẻ, năm đó cô vẫn là vợ thầy giáo anh.

Review:
Văn án nghe có vẻ hơi nguy hiểm nhưng thật ra đây là một câu chuyện khá đỗi bình dị. Nữ chính vốn trước đây làm trái ý gia đình, đi theo một người hơn mình nhiều tuổi; kết quả là bị phản bội, người kia ngoại tình với học trò của mình.

Nam chính cũng là học trò của người kia, tuy nhiên sau này chuyển ngành, mấy năm sau hai người mới gặp lại.

Cốt truyện ban đầu khá đặc sắc, tình tiết dồn dập nhưng về sau thì khá dễ chịu, mạch truyện không dồn ép nhiều biến cố một lúc, khá thực tế với đời sống bình thường.

Nam chính là kiểu ít nói, hay làm; sau khi xác định quan hệ rất sủng nữ chính. Nữ chính mạnh mẽ, nói một là một, hai là hai, không dây dưa, không quay đầu, kiểu sống thoải mái, phóng khoáng. Hai người ban đầu nhìn có vẻ trái ngược, ở bên nhau lại có cảm giác hoà hợp lạ thường.

Kết khá viên mãn, đâu vào đấy, nói chung là làm người đọc thấy dễ chịu, thoải mái. Hình tượng của nam chính rất dễ đánh vào lòng người đọc, là kiểu mà rất rất nhiều cô gái mong được ở bên. Không phải tổng tài, nhưng có chí tiến thủ; không giàu có, nhưng luôn cố gắng dành cho người mình yêu thứ tốt nhất; không lãng mạn, nhưng lại dùng hết sức để làm người mình yêu hạnh phúc.

Rate: 8.25/10
Trừ điểm vì nam phụ có hình tượng khá xấu xa so với nghề nghiệp giáo sư của mình, có hơi quá kệch cỡm, giống như cố ý để nâng nam chính lên.
Trừ điểm vì quan niệm xã hội còn hơi cổ hủ trong truyện, có nhiều chuyện vốn dĩ khá bình thường nhưng lại bị quan trọng hoá lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net