Thống ngưỡng

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tên truyện: Thống ngưỡng
Tác giả: Hoàng Tam
Thể loại: thanh xuân vườn trường, trả thù, tình chị em. Nữ hơn nam 4 tuổi.

Thời kì nổi loạn của Nghê Già rất kinh khủng, cô hút thuốc đánh nhau, ức hiếp người khác, coi đó là thú vui. Buổi chiều, cô thấy đồng bọn đang đánh một cậu thiếu niên thì lại xem, khuyên bảo xin lỗi cậu không chịu, cô đá cậu một cước khiên cho cậu quỳ rạp dưới tất cả bọn họ. Tiếng cười, chế giễu vang lên nhưng cậu không còn sức đứng lên. Bọn họ dời đi, bóng lưng xinh đẹp kia cũng đi.
Trần Kính Sinh thề bọn họ sẽ phải trả giá. Cậu trả thù từng người, cắt đi tai trái của tên đầu têu. Duy chỉ có mình Nghê Già là vẫn nguyên vẹn, bởi vì cô biệt tích không một dấu vết.
3 năm sau, cô trở về không không còn là Chị Đại ăn chơi xa đoạ nữa mà cô trở thành Nghê Già nghèo túng, cả ngày im lặng không tiếp xúc ai. Trần Kính Sinh lúc đó đang làm đại ca của cả trường Lục Trung, cậu bắt nạt cô, nói những lời cay nghiệt, nhưng vẫn không khống chế được mà ghen tuông long trời lở đất. Bởi vì có bệnh tâm lí nên khi thấy cô cùng người đàn ông khác, cậu trở nên giống như một con quỷ dữ. Khi không việc gì cậu đối xử với cô rất tốt, nhưng khi liên quan đến đàn ông xung quanh Nghê Già cậu lại điên lên.
Sau đó thì anh và chị cũng không xác định mối quan hệ cứ như vậy cho đến một ngày ngừoi bị cắt đứt tai kia quay về, ép buộc Nghê Già làm theo để trả thù Trần Kính Sinh. Cô ngoài mặt thì đáp ứng nhưng trong lòng không, bởi cô sẽ không đề ai tổn thương cậu nữa. Cô đến đó một mình, suýt bị hiếp dâm may Trần Kính Sinh đến cứu và bị đâm, nhát dao cách vị trí tim 3cm.
Cùng lúc đó video năm xưa Trần Kính Sinh bị đánh đập buổi chiều năm ấy bị đưa lên Bộ Giáo Dục, vì rõ mặt cô nên chị bị cho thôi học không được thi đại học, sau đó cô xuất ngoại.
9 năm sau trở về, sau đó bị Trần Kính Sinh lừa gạt lên giươdng với anh. Kết thúc HE. Cậu không đi tìm chị 9 năm, bởi vì anh từng tức giận  nói sẽ không đi tìm cô.
Nhưng cậu nguyện chờ đợi, chờ đợi 9 năm, cậu biết cô sẽ quay về.

Tôi mới đọc truyện này tối hôm qua và mới vừa hoàn không lâu. Lúc đầu, tôi tưởng Trần Kính Sinh thật sự hận Nghê Già. Nhưng khi hết truyện mới hiểu ra cậu chỉ muốn gây sụ chú ý với cô một chút. Bởi vì lần gặp đầu tiên cô không nhớ cậu là ai. Bóng dáng xinh đẹp của cô chiều hôm ấy lưu lại trong lòng Triệu Kính Sinb một bóng ma, một chấp niệm, dù cô là một trong những ngừoi nhục mạ cậu. Ngày cô xuất ngoại là ngàg cậu tự sát trong phòng mình
Nghê Già là trái tim là tín ngưỡng của Trần  Kính Sinh. Cậu từng nói:"Chạy về phía trước đi, Nghê Già" vì thế cô cứ chạy mãi chạy mãi, không quay đầu lại, để rồi 9 năm sau mới ngộ ra là cậu luôn ở đằng sau cô.

Kết thúc viên mãn

____________
Mowmow các cô kết bạn với nick facebook của tôi chơi chơi đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net