1. SKAM season 3 (Evan & Isak)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đánh giá: 8.7/10

Đây là một bộ phim của Na-Uy rất nổi tiếng với câu chuyện tình vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi trẻ Evan và Isak. Trong khi Evan là một chàng điển trai năm 3 thì Isak mới  là một cậu bé năm 2 nhìn qua có phần bát nháo, bất cần.
   Isak đã mê đắm Evan ngay từ ánh mắt đầu tiên và trong thứ tình cảm mới lạ ấy cậu tựa như một chú cún con vừa khao khát yêu thương đồng thời cũng bối rối, lảng tránh việc phải đón nhận nó. Nhưng rồi cậu cũng không thể kháng cự được sức hút từ Evan, từ ánh mắt tới những lời dịu dàng êm ái của anh. Cậu như bao người khác có một quá trình tự vấn để xác định được rằng mình là Gay hay người mình yêu thuộc giới tình nào đều không quan trọng, quan trọng rằng khi ở bên người đó cậu được là chính mình, được vui vẻ và hạnh phúc.

Còn về phần Evan, anh là 1 bi, trong phim sẽ có vài phân cảnh ta thấy anh không thể dứt khoát việc lựa chọn giữa Isak hay người bạn gái cũ, song anh cũng mau chóng nhận ra Isak là một phần thật quan trọng và không thể thiếu trong cuộc đời mình.

Họ cũng như bao cặp tình nhân khác, không cùng chung một sở thích, một lối sống nhưng vẫn sẵn sàng nguyện cùng nhau cười nói hàng giờ hay đơn giản cùng vùi vào tấm chăn ấm nóng lắng nghe từng nhịp tim đập chầm chậm của đối phương.

Tình yêu của họ không cần quá nhiều  những đặc tả rườm rà, chỉ cần từ ánh mắt của hai người nhìn nhau hay vài nụ hôn rất đỗi tự nhiên, ngẫu hứng cũng đủ làm con tim thiếu nữ rung rinh lắm rồi~ Đặc biệt là ánh mắt của Evan dành cho Isak ấy, thật muốn bao yêu chiều đều có bấy nhiêu a~ (><)

Những phân cảnh họ ở bên nhau đều rất đỗi ngọt ngào, bình dị, các cảnh quay đều rất có chiều sâu và những cuộc hội thoại đủ sâu sắc dù không cần tô vẽ, cường điệu hóa. Tất cả đều rất gần gũi và chân thực.
Cảnh make love cũng được quay rất khéo, không phản cảm mà vẫn nồng cháy xúc cảm😘

*TỔNG KẾT:
Bộ phim không chỉ kể đơn thuần lại 1 quá trình come out mà còn chứa đựng trong đó tình cảm gia đình, bạn bè. Mình đảm bảo khi xem phim ai cũng sẽ phải ngưỡng mộ Isak bởi xung quanh cậu có những người bạn thân và phụ huynh quá đỗi đáng yêu và đáng trân trọng.
Việc dám chấp nhận con người của đối phương và cùng người đó vượt qua mọi rào cản tâm lý cũng được đề cập một cách rất thực tế.
Và quan trọng là diễn viên đẹp xuất sắc và diễn thì khỏi bàn luônnn, thật tới mức mà kể cả họ có hẹn hò ngoài đời mình cũng sẽ không lấy làm lạ ý(><) À chỉ có anh Top to con thêm xíu nữa thì ok. Kết thúc viên mãn, ngọt lìm lịm luôn nhé~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net