#Game : Tasokare hotel

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại : phiêu lưu thám hiểm và giải đố
Nhà sản xuất : SEEC.Inc
Hệ điều hành : ios lẫn android đều được
Giá : Free nha mấy bợn (Chẳng biết mấy người sao chứ mình yêu chỗ này)
Giao diện và hệ thống điều khiển game :
- Game có giao diện khá đơn giản. Không cầu kỳ. Tuỳ theo mình chơi xa đến đâu thì có thể thay đổi được nhân vật ở phần giao diện đến đấy. Mới vào sẽ có 3 hoặc 4 nhân vật gì đấy mình không nhớ nhưng nếu các bạn không muốn đổi cũng chẳng sao.

- Game có deadline từng chapter nên các bạn cần canh để chơi. Nếu xong trước thời hạn sẽ được early bonus về một nhân vật trong gallery. Nhân vật nào thì phụ thuộc vào chapter (dù phải nói thật là các bạn không thể nào làm được nếu không nạp :>>)
- Game thuộc dạng chơi theo ticket. Mỗi ngày được 5 ticket vào 5 giờ sáng (Mình không thích dạng này nhưng do game hay nên mới chịu lê lết). Các bạn có thể nhận thêm vé qua Gacha hoặc log-in bonus hay là bonus coi quảng cáo.
- Gallery gồm có BGM (sẽ mở sau true end), graphic (các CG game, hầu hết CG đều bắt bỏ xu ra mua, còn CG unseen có viền vàng cũng vậy), và profile của từng nhân vật.

- Hệ thống Gacha mứt dại không nên tồn tại này nữa. Mỗi ngày được 2 lượt quay free vào khoảng thời gian quy định, nếu chịu coi quảng cáo thêm được 4 lần. (Tỉ lệ trúng bóng vàng gần bằng 0 nha mấy bạn)

- Xu : game này xu cực hào phóng nên khỏi lo. Gacha cũng nhận được, chơi my room nhận được, rồi tweet mỗi khi xong chapter cũng được. Nói chung, xu là dễ ăn nhất.
- Cái nì cũng mứt dại hem kém. Đó là my room. Các bạn cần dọn phòng để nhận exp lên level. Các chapter sẽ có 1 mission cần đạt số exp nhất định nên các bạn không được coi thường nó. Tuỳ vào vận may mà các bạn sẽ được rác vàng hoặc rác cầu vồng, còn không thì rác thường. This is where you are drown in money. Nếu các bạn may nữa thì gặp hộp quà ở góc hiện lên, coi quảng cáo sẽ được fever và mọc một đống rác vàng thường cầu vồng đều có để nhận tiền.

- Trong các chapter, đúng như thể loại, game này sẽ bắt các bạn đi tìm kiếm đồ để giải đố và lấy vật. Khác với game tầm phào khác, nó có visual novel và cốt truyện hẳn hoi. (Và plot cực kỳ hay nếu các bạn chịu khó theo). Các khách trong từng chapter sẽ mang câu chuyện khác nhau. Game còn có cả option và bad end nhé. Ví dụ, các bạn cần đến A để được true end của chapter thì các bạn lại lết đến B trong lúc lựa chọn là chúc mừng các bạn nhé. À, bad end không tốn ticket.
Nhân vật :
- Đồ hoạ tuyệt vời, rất hợp không khí game và thể hiện tính cách nhân vật.

- Mình thì thích Atori, một nhân vật đẹp trai mười phân vẹn mười. Các nhân vật khác cũng dễ thương không kém. Các bạn thích lọt hố ai thì lọt nhé. (Bỏ Osoto ra giùm mình nha, chơi đi các bạn sẽ hiểu tại sao).
- Game không lồng tiếng nhưng nếu các bạn chịu khó để ý thì vài phần nhỏ trong my room rồi game chơi chính sẽ có.
- Có special story, phải xì tiền ra. Nghe đồn graphic đẹp gấp 10 lần game chính. Lồng tiếng full. Nghèo không xu dính túi như mình thì chịu. Ai mà kêu than tại sao bắt trả phí thì coi lại 7 chapter đi nhá. Người ta đã cho free hết luôn rồi đấy. Vả lại cái này cũng chẳng bắt buộc, ai thích thì mua.
Tips :
- Đếm hết những gì có thể đếm, đám này đặt pass như thánh.
- Tiết kiệm ticket để sau này chơi nữa nha.
- Phần interrogate phải cẩn trọng, sai đến tụt về 0 là tèo.
- Nhớ combine với các đồ khác nếu được.
- Căng mắt ra nhìn/bấm loạn xạ để nhặt món đồ quan trọng.
- Nếu không giải được thì coi answer bằng cách coi quảng cáo nha. Dù mình không khuyến khích.
Review :
You have to try it !!!!! Game toẹt vời. Căng thẳng có. Căng não có. Buồn có. Giận có. Nói chung chơi game này hay mang tính giải trí và game được đầu tư. Nhất là còn free nữa nha mấy bợn.
Điểm : 9.5/10

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net