#1. Nếu em không yêu anh - LyLn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hello cả nhà. Chào mừng với hoạt động đầu tiên của OK team. Mong cả đại gia đình wattpad luôn ủng hộ team nhé!!

Không dài dòng nữa, sau đây LyLn xin review truyện: Nếu em không yêu anh.
Tác giả: Jun Kun_Jun
Số chương review: 2 chương
Hạn trả: 23/3-26/3

Nội dung chính:

*ƯU ĐIỂM:

-Bạn Jun có cách hành văn khá mượt mà, câu văn được trau chuốt. Làm cho LyLn cảm thấy sự đau đớn, luyến tiếc của nhân vật.

-Ý tưởng truyện mặc dù theo sườn cũ nhưng da thịt mới nhé. Trong khi các writer khác thường sử dụng mở đầu bằng các trường hợp như chạm mặt nhau qua vụ tông xe,vô tình làm chồng sách của nữ chính đổ, là học sinh mới ngồi gần nhau...vv... Thực sự LyLn đã đọc rất nhiều cái mở đầu như thế, nhưng Jun không sử dụng tìm huống tương tự mà sáng tạo một tình huống mới. Sự dây dưa với người của quá khứ.

- Dấu chấm phẩy rõ ràng, ngắt câu, ngắt ý có liên kết. Giữa các đoạn có các từ liên kết

* KHUYẾT ĐIỂM:

- Thường thì các bài review luôn có nhiều khuyết điểm hơn ưu điểm. Khuyết điểm đầu tiên mà tất cả các writer đều mắc phải. Đó là sai chính tả. Tuy nhiên, trong cả hai chương, LyLn chỉ nhìn thấy đúng có một lỗi sai, đó cũng là một sự cẩn thận của Jun.

- Nhân vật là hai anh em song sinh và một cô gái tên Vỹ Đông. Cô gái này đã tạo ra cho anh em nhà họ Trần bao nhiêu sóng gió, liên lụy từ người anh đến người em. Điều LyLn thắc mắc nhất là rốt cục Vỹ Đông yêu ai?
Trong lần đọc đầu tiên thì LyLn không thể hiểu được, thậm chí không thể hiểu rằng người đang lo lắng cho Vỹ Đông là ai. Vì ngay từ đầu, Jun giới thiệu khá rối. Hết Trần Nhật đến Trần Hàn. Lúc thì sử dụng Trần Nhật, lúc thì nói đến Trần Hàn, thực sự LyLn bị loạn não vì đoạn mở đầu ấy.
Mặc dù LyLn có lời khen Jun vì Jun tạo ra tình huống mới, nhưng cách miêu tả lại lẫn lộn. Không nói rõ cột sống mà chỉ nói mấy cái xương sườn.

- Chưa cô đọng, chưa dứt khoát, còn đang trải và dài dòng. Tại sao? Đơn giản lắm, LyLn nghĩ là do Jun muốn miêu tả chi tiết hơn. Nhưng, nhiều chi tiết LyLn cảm thấy không cần thiết. Vì những chi tiết nhỏ nhặt đó mà làm câu chuyện của jun bị dàn trải, không súc tích.

Vì chỉ có hai chương nên LyLn chỉ tìm ra bất nhiêu khuyết điểm. Nhìn chung, câu chuyện của Jun khá hay, thu hút được độc giả - là LyLn.

Chúc Jun ngày càng thành công nhé!

Ngày trả: 27/3/2018 (trễ hẹn một xíu, xin lỗi vì đã để Jun chờ lâu).

OK Team
Review by LyLn ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net