23. Thanh Phong ôm lấy Hải Đường - Mỹ Bảo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình vừa mới đọc xong truyện này. Review ngay và luôn cho nóng.
Phải nói lâu lắm rồi mới có truyện làm mình đọc mải miết đọc không ngừng như vậy luôn.
Mình rất thích cách xây dựng và tính cách của nhân vật nữ chính. Nàng mạnh mẻ nhưng không toàn năng, yêu nhiều nhưng không lụy tình, luôn lạc quan và vui vẻ.
Phần lớn câu chuyện là hành trình đưa dâu, công chúa Gia Nguyệt sang nước Bắc Liêu làm phi tử vì Đông Tề thua trận. Nữ chính là quận chúa, là người phụ trách chăm sóc cô dâu.
Nhưng thật ra thì nhiệm vụ của nàng không chỉ có vậy, mà nàng còn phải trộm 1 bảo vật của Bắc Liêu về Đông Tề cho cha nàng.
Trên đường đi có rất nhiều chuyện xảy ra, vì một vụ tấn công mà nữ chính lưu lạc đến một bộ tộc trên sa mạc. Mãi sau mới được Phong Tranh cứu về để tiếp tục đưa dâu.
Sang đến Bắc Liêu, khi bắt đầu nhận ra tình cảm với Phong Tranh thì nàng lại phải ghen tị với quốc sư Bắc Liêu vì cô ta cứ tìm cách gần gũi Phong Tranh.

Quốc sư Bắc Liêu thực ra là nam nhân tên Già Dạ, hắn một lòng muốn trốn khỏi hoàng cung vì muốn về quê hương hắn và còn hoàng đế suốt ngày si mê nhan sắc hắn. Và Già Dạ cũng chính là người giữ bảo vật mà nữ chính phải trộm về. Trăm phương nghìn kế nghĩ kế trộm đồ nhưng Già Dạ không chần chừ một tay đưa lại bảo vật cho nữ chính. Tuy nhiên hắn, nữ chính, Phong Tranh cùng nhị sư huynh Tạ Đình Thu của nữ chính lại bị lạc trong sa mạc, lại phải xảy ra một đống chuyện mới thoát ra được.
Vậy nhưng những ngày ở sa mạc mới là những ngày tự do nhất của nữ chính. Khi chính thức đưa dâu trở về, biến cố lập tức đổ ập lên đầu nàng.
Gia biến, cha mẹ nàng mất hết, hoàng đế Tiêu Chính, người ra lệnh sát hại cả nhà nàng lại thích nàng, nàng được cứu thoát nhưng thương tích đầy mình.
Bốn năm sau lại lần nữa rơi vào tay hoàng đế, nàng sẽ ra sao?
Các bạn ơi truyện đọc hay từ đầu đến cuối luôn ấy, có điều là mình đã bị lừa tình kinh khủng khiếp, mình trót lầm anh nam phụ là nam chính huhuhuhu
Lúc đầu có cảm giác anh ấy và nữ chính không hợp nhưng càng đọc càng thích, tiếc là...
Mình cảm thấy nam chính ít đất diễn quá, mãi vài chương cuối mới được tâng lên.
Nữ chính là Đường Vũ, tức Hải Đường đó, còn Thanh Phong là ai các bạn đọc đoán thử nhé!
Cuối truyện nam chính định cưới người khác, nhưng mà chỉ là bẫy thôi, anh chỉ có mình nữ chính. Cuối cùng hai người được hạnh phúc, tự do tự tại bên nhau. Mình bất ngờ với sự thay đổi nam chính nhưng như vậy cũng là hợp lý vì đến với nam phụ, chắc chắn nữ chính sẽ không thể có được cuộc sống mà mình luôn mong muốn như ở cạnh nam chính. Và mình cũng muốn một kết thúc tốt đẹp hơn cho anh nam phụ, đời anh đau thương quá, nếu anh không cứng nhắc, dũng cảm hơn thì anh chắc sẽ là nam chính rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net