26. Ai gia có hỉ - Đạm Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mình lại giới thiệu một truyện cổ đại đây!
Xưng "ai gia" nhưng không già đâu, nữ chính chỉ là 1 cô gái đôi mươi thôi, và là Thái hậu buông rèm nhiếp chính quyền nghiêng thiên hạ.
Chuyện là một ngày Quán Quán (chính là Thái hậu đó) đang buông rèm nghe chính sự, bất cẩn té ngã. Thái y được triệu tới chuẩn bệnh thì kết luận rằng nàng mang thai, bị động thai khí.
Thẩm tướng nói cái thai là của hắn.
Ninh Hằng nhận mình là cha đứa trẻ.
Hoàng đế cũng nói rằng trẫm nghĩ là trẫm cũng có lỗi.
Thật sự là của ai?
Mẹ đứa bé cũng không biết!

Vậy là Ninh Hằng cùng Thẩm tướng đều tiến cung để chăm lo cho Thái Hậu. Từng người đều có lý giải với Thái hậu về lý do nàng mang thai. Nhưng mà chung quy nàng không nhớ gì cả.
Truyện này hoàn toàn không N-P gì đâu các bạn. Theo mình thấy thì có thể coi như là sủng - sạch luôn í. Cốt truyện này là lạ, thú vị.
Khi bụng to rồi Thái hậu mới vỡ lẻ không có cái thai nào cả. Nàng bị người ta lừa to rồi!
Truyện này nhiều cú lừa ngoạn mục lắm cơ. Sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mình bật mí luôn, Ninh Hằng là nam chính đấy.
Hoàng đế và Thẩm tướng luôn miệng nói thương yêu, hứa sẽ chăm sóc Quán Quán, nhưng thực ra luôn xem nàng là một quân cờ trên bàn cờ của họ. Chỉ có Ninh Hằng thực lòng yêu nàng, lại không đủ sức bảo vệ nàng, phải chọn cách buông tay. Nghe kể thì sầu não nhưng không ngược đâu, Quán Quán chỉ buồn chút xíu thôi, rồi nàng lại mạnh mẽ. Cả tuổi xuân bị giam hãm trong Hoàng cung nên nàng quyết định bỏ trốn. Một quyết định táo bạo nhưng mình nghĩ nhờ bước ngoặt này, Ninh Hằng và cô ấy mới có thể đến được với nhau. Truyện HE nha.
Cả nam và nữ chính đều dễ thương, họ đáng yêu đến nỗi những nhân vật phụ không nổi bật lên được tí nào luôn.
Thái hậu Quán Quán dám yêu dám hận, dám tranh đấu cho tình yêu, mạnh mẽ, luôn nghĩ ngợi lo xa nhưng thật ra mình thấy toàn hỏng việc, đây là điểm mình thấy nàng đáng yêu hihi. Mỗi lần nàng suy tính chuyện được hôn anh nam chính và làm thế nào để bị chàng "ăn" hài không chịu nổi. Nam chính là đầu gỗ, chính trực nhưng hơi khờ, lại còn hay đỏ mặt khi bị Thái hậu trêu. Chàng luôn yêu thương, trân trọng, bảo vệ và...sợ nữ chính. Lúc chàng bị Quán Quán bắt nạt mà cam chịu nhẫn nhịn dễ thương thôi rồi luôn.
Hoàng đế là người cản trở nam nữ chính đến bên nhau nhiều nhất, nghĩ cũng thương nhưng mà anh í không đáng yêu được như nam chính lại còn gạt nữ chính một vố khá to nên chỉ có thể làm nam phụ.
Chị công chúa Thường Trữ, tâm giao của Thái hậu cũng khá thú vị, còn có hẳn một câu chuyện riêng. Nhạn Nhi và Liên Dận cũng đáng yêu, tiếc là không có ngoại truyện về họ.
Truyện ngọt sủng vô cùng nhưng hơi phi logic tí. Nhưng mình không yêu cầu cao nên cảm thấy vậy là ổn rồi. Các bạn đọc thử xem sao nha!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net